Xưởng lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín nhất Hà Nội

lắp đặt Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hoàng Minh

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi đã dần trở thành nhu cầu không thể thiếu của người dân Hà Nội cũng như nhiều địa phương khác trên cả nước. Tuy biện pháp chống muỗi này mới chỉ xuất hiện ở nước ta chục năm trở lại đây nhưng lap dat cua luoi chong muoi đã đánh dấu một bước đột phá mới trong công nghệ sáng tạo ra các biện pháp chống muỗi, côn trùng an toàn, hiệu quả, lâu dài nhất cho con người.

lap-dat-cua-luoi-chong-muoi-xep-trang-su
Lắp đặt cửa lưới chống muỗi

1. Hãy bỏ thói quen dùng các biện pháp chống muỗi khác ngay hôm nay nếu không muốn gặp nguy hiểm.

Từ xưa đến nay, chúng ta vẫn quen phun thuốc diệt muỗi định kỳ, hay thường xuyên sử dụng bình xịt côn trùng, nhang trừ muỗi để diệt muỗi, các loại kem chống muỗi, túi đuổi muỗi, miếng dán chống muỗi,….Với các loại côn trùng khác như ruồi, gián hay chuột….nhiều gia đình còn sử dụng cả sử dụng cả bẫy hay thuốc diệt chuột.

Chắc hẳn bạn đã biết các hóa chất bạn đang sử dụng như trên ảnh thưởng như thế nào đến sức khỏe con người. Nếu dính vào thức ăn hay quần áo có thể gây ngộ độc như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn hay xuất hiện các triệu chứng về đường tiêu hóa, đường hô hấp.

Sau khi phun, các loại hóa chất này còn vương lại trong gầm giường, khe tủ, góc nhà… trong thời gian vài tuần, gây mùi khó chịu.

Nếu không may trẻ nhỏ hay vật nuôi trong nhà bạn cho vào miệng thì điều này thật sự rất nguy hiểm.

Ngoài ra một số biện pháp hiện nay phụ huynh thường hay sử dụng để chống muỗi cho trẻ nhỏ như miếng dán chống muỗi, vòng đeo tay đuổi muỗi thường không rõ nguồn gốc xuất xứ, được giao bán tràn lan trên mạng với mức giá rất hấp dẫn. Các sản phẩm này khi dùng cho các bé có làn da mẫn cảm có thể gây dị ứng da, nổi nốt, mẩn ngứa. Như vậy hiệu quả chống muỗi thì không thấy đâu mà chỉ thấy những tác hại ngay trước mặt. Vì vậy, khi sử dụng các sản phẩm này bạn nhớ lưu ý đến nguồn gốc sản phẩm. Hãy thử dùng 1 chút trước khi dùng chính thức cho bé.

mieng-dan-chong-muoi-loi-bat-cap-hai_3
Trẻ bị viêm da vì dị ứng miếng dán chống muỗi

Một số tai nạn cũng có thể xảy ra từ bình xit côn trùng mà bạn không lường hết được. Ví dụ bạn đang nấu bếp ga, có một con gián bò qua trước mặt. Theo phản xạ, bạn có thể với luôn bình xịt côn trùng gần đó để tiêu diệt con gián, hành động đó có thể dẫn đến cháy nổ khi hóa chất trong bình xịt gặp lửa đang cháy trên bếp ga.

Như vậy các biện pháp chống muỗi, côn trùng trên luôn tiềm ẩn những nguy cơ không lường trước được. Vì vậy bạn nên dần hạn chế sử dụng chúng để chuyển sang các biện pháp hữu hiệu an toàn hơn như sử dụng màn khi ngủ, lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng.

2. Hiệu quả không ngờ từ việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi.

May mắn thay, sự ra đời của cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng đã khắc phục được những nhược điểm trên, mang đến một giải pháp toàn diện hơn cho việc bảo vệ con người tránh xa các loại dịch bệnh nguy hiểm có nguy cơ lây truyền từ muỗi.

lap-dat-cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-van-go-nha-bep
Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại nhà bếp

cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng giúp cho ngôi nhà của bạn cách ly khỏi mọi loại côn trùng như ruồi, muỗi, gián, bọ xít hút máu người, sâu, bướm, ong thậm chí chuột, rắn… nhất là trong mùa hè, các loại côn trùng này thường xuất hiện nhiều.
Hạn chế bụi và vật thể lạ bay vào nhà.

Tạo không gian thông thoáng, sạch sẽ nhờ thiết kế mắt lưới nhỏ từ những nguyên liệu cao cấp như lưới sợi thủy tinh, lưới inox 304. Do đó không khí, ánh sáng, gió trời có thể lưu thông dễ dàng vào trong nhà.

Nhờ các mẫu cửa lưới đẹp mắt, thiết kế tỉ mỉ, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đẹp, hiện đại và rất tiện nghi.

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi không làm không gian nhà bạn chật chội hơn vì các mẫu cửa được thiết kế rất gọn gàng, không ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Thời gian sử dụng lâu dài, nhờ đó tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn ( Tại Hoàng Minh sản phẩm được bảo hành 3 năm)
Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn, không hóa chất độc hại.

3. Các bước thi công lắp lưới chống muỗi

Tại Hoàng Minh, việc lắp lưới chống muỗi, chống côn trùng được thực hiện rất nhanh chóng, không ảnh hưởng đến không gian xung quang và hệ thống cửa các. Nếu là cửa lưới chống muỗi tự cuốn, việc lắp đặt chỉ diễn ra trong vòng 1-2 tiếng.

cua-luoi-chong-muoi-xep
lắp đặt cửa lưới chống muỗi

Khi có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi, khách hàng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 04 33 509 686 – 0943 642 356 chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại cửa lưới phù hợp với vị trí cửa và không gian ngôi nhà về kiểu dáng và màu sắc.

Báo giá cửa lưới chống muỗi cho khách hàng

Cử nhân viên đến đo đạc kích thước cửa

Sản xuất cửa theo kích thước đã đo hoặc theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Tiến hành thi công, lắp đặt.

Hoàng Minh có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề, tác phong làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm, chế độ bảo hành, bảo dưỡng lên đến 3 năm cho tất cả các loại sản phẩm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

cua-chong-muoi

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *