Ưu điểm cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

cua-luoi-chong-muoi-dan-xep-2-canh

Ưu điểm cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh chính những điều tuyệt vời mà sản phẩm của chúng tôi mang đến cho bạn và công trình của mình. Và đó cũng chính là lý do các bạn nên lựa chọn Hoàng Minh.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn ưu điểm cửa lưới chống muỗi do  Hoàng Minh cung cấp. Xin mời các bạn cùng theo dõi và khám phá.

Ưu điểm cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh
                                         Ưu điểm cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

Ưu điểm cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

Cửa lưới dạng xếp có một số ưu điểm dưới đây:

+ Cửa lưới chống muỗi 2 cánh dạng xếp có phần lưới được cấu tạo từ sợi thủy tinh xuất xứ từ Mỹ.

+ Phần khung và ray dẫn hướng được sản xuất từ vật liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện.

+ Bộ cửa có cấu tạo 2 cánh với phần day và dây dẫn hướng giúp lưới xếp vào nhẹ nhàng như nan quạt. Dây dẫn hướng giúp định vị lưới một cách chắc chắn, lưới không bị bung ra. Gioăng từ tính ở hai đố cửa giúp lưới được khép kín. Nhờ đó không một loại côn trùng nào có thể lọt qua.

+ Thao tác đóng mở cửa rất nhẹ nhàng, linh hoạt. Bạn có thể dừng lại bất kỳ vị trí nào khi đóng mở.

+ Cửa lưới chống muỗi dạng xếp đã khắc phục được nhược điểm cửa cuốn là dễ dàng lắp đặt và vệ sinh.

+ Khi không sử dụng, lưới được xếp lại một cách gọn gàng trong hộp kỹ thuật nên rất thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến hệ cửa khác.

+ Cửa dạng xếp rất thích hợp để lắp đặt ở các vị trí cửa có kích thước lớn , yêu cầu không chiếm diện tích. Tính thẩm mỹ cao như cửa đi tại các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, khách sạn…

+ Cửa lưới chống muỗi 2 cánh dạng xếp không chỉ giúp gia đình bạn cách ly hoàn toàn với ruồi , muỗi, kiến, gián mà còn thể hiện đẳng cấp của bạn. Đây là mẫu cửa không chỉ thể hiện sự sang trọng, quý phái mà còn bền bỉ với thời gian.

dia-chi-ban-cua-luoi-luoi-chong-muoi-tai-hai-phong-3Ưu điểm cửa lưới chống muỗi cánh lùa 2 cánh so le.

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi cánh lùa 2 cánh so le.

Cửa được làm bằng những vật liệu có độ bền cao nhất.

Những vật liệu chính để cấu tạo nên cửa chống muỗi dạng lùa như sau. Khung được làm từ chất liệu nhôm định hình đạt chuẩn trong thiết kế kỹ thuật, dành riêng cho mẫu cửa lùa so le. Lưới inox 304 đạt chuẩn quốc tế về hàm lượng niken. Các thành phần khác tạo độ bền đẹp, không gỉ, chịu tác động môi trường tốt.

Các phụ kiện khác như: chốt, tay nắm,… Đều được sản xuất từ những vật liệu có chất lượng tốt nhất để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Vì vậy sản phẩm có thể sử dụng được trong thời gian cực dài, độ bền cao, lên đến 10 năm. Do đó tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho bạn.

Màu sắc tinh tế, phù hợp với tổng thể nội thất.

Các mẫu cửa lùa có phần khung được sơn tĩnh điện 3 màu: Vân gỗ, màu đen, màu trắng sứ. Đây là các gam màu trung tính, được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Nó có thể phù hợp với mọi kiểu kiến trúc khác nhau, nhất là phong cách thiết kế hiện đại. Những gam màu này giúp cho bộ cửa lưới rất dễ phối hợp với các đồ dùng nội thất khác trong nhà. Ví dụ như giường, tủ, bàn, ghế sofa hay sơn tường, trần nhà….

chon-may-duoi-con-trung-hay-cua-luoi-chong-muoi-1Tiết kiệm diện tích không gian ngôi nhà

Với thiết kế đặc biệt này, bạn không còn phải lo lắng khi đóng hay mở cửa. Nhất là đối với những căn hộ chung cư có diện tích hẹp thì đây là mẫu cửa rất phù hợp.

Khả năng chống chuột cực tốt.

Với cửa lùa, ngoài khả năng chống muỗi và các loại côn trùng khác thì khả năng chống chuột cũng vô cùng hiệu quả. Chất liệu lưới inox 304 khiến không một loài gặm nhấm nào có thể cắn rách, ngay cả chuột.

Không gian cực kỳ thông thoáng

Cửa chống muỗi cánh lùa 2 cánh so le mang lại cho ngôi nhà thông thoáng, sạch sẽ. Cửa chống muỗi sẽ không hề ảnh hưởng đến không khí, ánh sáng vào bên trong ngôi nhà. Không gian có diện tích hẹp nhất là vào mùa hè để bạn tận hưởng gió trời mát mẻ. Cửa lùa cũng giúp hạn chế bụi rất tốt, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sạch sẽ hơn.

Ưu điểm cửa lưới chống muỗi dạng lùa màu đen.

Ưu điểm cửa lưới chống muỗi dạng lùa màu đen như sau:

So với các thiết bị chống muỗi khác thì cửa lưới chống muỗi được người tiêu dùng yêu thích vì khả năng ngăn chặn mọi loại côn trùng, rắn, rết, chuột,…ngăn ngừa bụi bặm và các vật thể lạ bay vào nhà. Lưu thông không khí, ánh sáng, gió giữa không gian bên ngoài với bên trong ngôi nhà tốt. Nhờ đó giúp cho căn phòng thông thoáng, sạch sẽ, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

cua-luoi-chong-con-trungĐây là biện pháp chống muỗi hiệu quả mà không hề độc hại. Bạn không còn phải lỉnh kỉnh với những đồ chống muỗi đã trở thành không phù hợp với cuộc sống ngày nay như màn, vợt muỗi, thuốc xịt muỗi,…. Đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì đây là biện pháp tuyệt vời vì không độc hại, không nguy hiểm với bé.

Trong thiết kế kiến trúc ngôi nhà thì màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng. Cửa lưới chống muỗi với gam màu đen huyền bí, mạnh mẽ. Gam màu tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất. Một sự phối hợp táo bạo giữa gam màu đen với các gam màu khác sẽ tạo nên ấn tượng cho ngôi nhà. Gam màu đen rất thích hợp để thiết kế nội thất có kiến trúc hiện đại, trẻ trung. Tạo vẻ đẹp lịch lãm, hiên đại cho ngôi nhà.

Ưu điểm cửa lưới chống muỗi cánh lùa trắng sứ.

Sản phẩm có một số ưu điểm dưới đây:

+ Cửa lưới chống muỗi dạng lùa ngăn chặn tất cả các loại côn trùng từ ruồi, muỗi, rắn rết, chuột… vào nhà

+ Ngăn chặn bụi và các vật thể lạ.

+ Không hạn chế tầm nhìn. Cửa lùa giúp mang lại một không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Lưu thông không khí, ánh sáng với bên ngoài tốt, nhờ đó tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

+ Cửa lùa được sản xuất từ loại khung nhôm cao cấp, lưới inox bền, đẹp, không gỉ nên rất bền trong thời gian sử dụng.

+ Việc lắp đặt, vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng, thuận tiện

+ Cửa lùa thích hợp để lắp cho cửa đi, cửa sổ và các cửa có diện tích lớn.

Ưu điểm cửa lưới chống muỗi cánh mở dùng cho cửa sổ.

Sản phẩm có một số ưu điểm dưới đây:

cua-luoi-chong-con-trung-1+ Khung nhôm: khung được cấu tạo từ nhôm định hình sơn tĩnh điện với 3 màu cơ bản là màu đen, vân gỗ, trắng sứ. Chất liệu nhôm cứng, chắc chắn, không gỉ, chịu được va đập mạnh.

+ Lưới: được làm bằng sợi inox 304 không gỉ. Sợi lưới mỏng và sáng, dẻo dai và bền. Ô lưới có kích thước 0,8mm x 0,8mmm. Giúp ngăn chặn hoàn toàn mọi loại côn trùng có thể xâm nhập vào nhà. Ngoài ra còn có các phụ kiện khác như tay cầm, bản lề.

+ Việc lắp đặt cửa chống muỗi cánh mở tương tự như loại cửa cố định thông thường sử dụng bản lề khác.

+ Do làm bằng sợi lưới inox 304 nên có độ bền rất cao. Vì vậy có khả năng chống lại các tác động mạnh, chuột không cắn được nên còn có khả năng chống chuột. Loại cửa này lại rất dễ lắp đặt, tháo dỡ, vệ sinh.

Ưu điểm cửa lưới chống muỗi cố định màu đen.

Khi nhắc đến một sản phẩm cửa lưới chống muỗi không thể không đề cập đến tính năng chống muỗi và côn trùng. Với cửa cố định, khả năng ngăn muỗi, côn trùng không hề thua kém bất cứ sản phẩm nào.

Điểm bán cửa lưới chống muỗi cố định trắng sứ

Ngoài ra, với chất liệu lưới inox 304, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng mọi loài vật gặm nhấm khác. Ví như chuột hay cả rắn cũng không thể vào nhà. Nhờ đó bạn sẽ có một không gian không ruồi, muỗi, kiến, gián,… đảm bảo an toàn, sức khỏe cho cả gia đình.

Màu đen dễ dàng phối hợp với các gam màu khác trong nhà để tạo nên một tổng thể hài hòa về màu sắc. Nhất là ở những căn hộ có thiết kế hiện đại như các căn hộ chung cư. Màu đen dễ dàng che lấp đi những vết bẩn khó chịu bám trên sản phẩm.

Sản phẩm sử dụng phù hợp với các vị trí cửa như ô thông gió, phích cố định vào khung cửa sắt bảo vệ bên ngoài…

Lời kết: Trên đây là ưu điểm cửa lưới chống muỗi do Hoàng Minh cung cấp. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho các bạn. Mọi thông tin cần tư vấn hay cần mua sản phẩm các bạn có thể truy câp: http://cualuoihoangminh.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Trụ sở chính:

Số 25B, ngõ 307 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0914 920 004 – 02433 509 686

Email: hoangminh2891@gmail.com

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *