Tính năng vượt trội của cửa lưới chống muỗi cố định

anh-xuong-thi-cong-hoang-minh (1)

Cửa lưới chống muỗi cố định là sản phẩm cửa lưới được nhiều gia đình sử dụng để chống muỗi, côn trùng vào nhà mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Tuy không nổi bật như cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng xếp hay dạng lùa nhưng cửa lửa lưới chống muỗi cố định vẫn không hề kém hấp dẫn người sử dụng bởi những tính năng ưu việt mà mẫu cửa này mang lại cho gia đình bạn:

cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-van-go-hoang-minh-4

  • Lưới chống muỗi cố định được lắp dễ dàng cho các ô thông gió, cửa sổ hay khung cửa bảo vệ. Lưới được lắp trong khung hay ngoài khung nhờ đó không làm ảnh hưởng đến sự vận hành của hệ thống cửa khác, không phá vỡ kiến trúc sẵn có của ngôi nhà.
  • Với thiết kế tinh vi, ô lưới nhỏ, nguyên liệu lưới inox siêu bền với thời gian, giúp cho mọi loại côn trùng trong đó có chuột không thể xâm nhập vào nhà. Bên cạnh đó hạn chế được bụi bặm.
  • Với cua luoi chong muoi,cửa lưới chống côn trùng, bất cứ khi nào bạn cũng có thể tận hưởng ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành vào nhà mà không lo bị muỗi, côn trùng làm phiền. Nhất là các bạn nhỏ có thể thoải mái nô đùa bất cứ vị trí nào trong nhà, vào bất cứ thời gian nào mà không cần sử dụng đến các biện pháp phòng chống muỗi khác như kem chống muỗi, miếng dán chống muỗi hay buông màn khi ngủ.
  • Bạn sẽ có những giấc ngủ thật ngon lành mà không lo bị muỗi đốt
  • Đặc biệt cửa lưới chống muỗi cố định có mức giá rẻ hơn so với những mẫu cửa khác nên mọi gia đình đều có thể sử dụng.
  • Với cửa lưới chống muỗi, bạn hoàn toàn yên tâm sức khỏe của gia đình được bảo vệ.

anh-xuong-thi-cong-hoang-minh (3)

Xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh luôn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Tùy theo thiết kế kiến trúc ngôi nhà với các phong cách khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn mẫu cửa với kiểu dáng và gam màu phù hợp với đặc điểm ngôi nhà như cửa lưới chống muỗi dạng xếp, dạng lùa hay tự cuốn.

Với mức giá phù hợp và tính năng siêu bền, cửa lưới chống muỗi cố định là lựa chọn thích hợp cho phân khúc khách hàng có khả năng tài chính không nhiều hoặc cho mọi khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa lưới cho những vị trí cửa không hoạt động để tiết kiệm chi phí.

Đến với Hoàng Minh, khách hàng sẽ hoàn toàn yêu tâm về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Hoàng Minh luôn đặt yếu tố sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *