Tìm nơi bán cửa lưới tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu vân gỗ sang trọng

Tìm nơi bán cửa lưới tự cuốn ở đâu để an tâm? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của những người đang có nhu cầu mua cửa lưới tự cuốn. Cần những tiêu chí nào để đánh giá nơi bán cửa lưới tự cuốn. Bởi trên thị trường đang được bày bán tràn lan các loại cửa lưới nhưng hàng giả hàng nhái quá nhiều.

Chính vì sự loạn thông tin nên để tìn nơi bán cửa lưới tự cuốn chính hãng là điều vất vả của nhiều người. Vậy nên bài viết này sẽ đưa ra câu trả lời chính xác cho bạn. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết!

Xem thêm bài viết:

+ Cửa lưới dạng xếp

+ Lưới chống chuột 

+ Lưới chống muỗi inox

Tìm nơi bán cửa lưới tự cuốn uy tín và chính hãng nhất thị trường
Tìm nơi bán cửa lưới tự cuốn uy tín và chính hãng nhất thị trường

1. Cửa lưới tự cuốn là gì

Trước khi đi tìm nơi bán cửa lưới tự cuốn thì bạn cần phải hiểu cấu tạo và chức năng của nó.

1.1 Cấu tạo của cửa lưới tự cuốn

Cửa lưới tự cuốn được cấu tạo bằng lưới sợi thủy tinh cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, hộp kỹ thuật, ray dẫn hướng và các phụ kiện khác giống như cửa trắng sứ.

Mở cửa: Bạn cầm thanh đáy đẩy nhẹ về phía sau, lẫy mở ra, cùng với sự vận hành của lò xo, lưới tự động cuốn vào trong trục cuốn rất gọn gàng.

Đóng cửa: Bạn chỉ cần kéo thanh đáy xuống, lưới được dẫn hướng theo 2 thanh ray. Cơ cấu khóa hãm sẽ giúp lưới chuyển động êm ái. Khi lưới phủ kín khung cửa. Cho thanh đáy khớp vào lẫy, đóng chặt khiến côn trùng không thể chui qua được.

1.2 Chức năng của cửa lưới tự cuốn

Cửa lưới tự cuốn có chức năng ngăn chặn côn trùng chui vào nhà. Côn trùng là vật trung gian gây bệnh như: muỗi, bọ xít, rết,… Gây ra căn bênh nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng con người. Nó tạo ra không gian ngôi nhà thoáng đãng hơn nhưng không làm mất đi ý tưởng kiến trúc nội thất. Khi ngôi nhà được lắp cửa lưới thì không cần phải sử dụng đến các loại hóa chất tiêu diệt chúng nữa. Bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn trong thời gian lâu dài.

2. Những tiêu chí nào để đánh giá nơi bán cửa lưới tự cuốn.

Tìm nơi bán cửa lưới tự cuốn có chất lượng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cực kì quan rọng. Nhưng bên cạnh đó thì giá cả phải chăng đôi khi là cạnh tranh ngang ngửa với nhiều sản phẩm bị độn giá. Dưới đây  là những tiêu chí đánh giá nơi bán cửa lưới tự cuốn uy tín và tốt nhất hiện nay.

– Chính minh được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm kèm giấy tờ.

– Chế độ bảo hành rõ ràng, có thời gian bảo hành và đổi trả nếu gặp lỗi

– Giá cả phải chăng ngang giá với giá thị trường

– Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo

– Hãy tham khảo ý kiến của những người đã dùng và cảm nhận của họ, rồi quyết định tìm nơi bán cửa lưới tự cuốn nhé.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu vân gỗ sang trọng
          Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu vân gỗ sang trọng

3. Địa chỉ giúp bạn tìm nơi bán cửa lưới tự cuốn tốt nhất hiện nay

Sau khi bạn có những đánh giá và cân nhắc về những thông tin thì hãy lựa chọn loại cửa theo nhu cầu nhé. Cửa lưới Hoàng Minh là địa chỉ phân phối và lắp đặt các loại cửa lưới ở mọi cong trình khác nhau.

Nhiều năm qua, Hoàng Minh tiến hành thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho hàng nghìn căn hộ. Các  dự án lớn nhỏ khắp khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Cửa lưới Hoàng Minh là thương hiệu cửa lưới được nhiều người biết đến. Và đã có mặt tại nhiều tỉnh thành khác như Hải Phòng, Thái Nguyên, Phú Thọ, Thanh Hóa… Cửa lưới Hoàng Minh luôn cam kết có mức giá phải chăng nhất thị trường.

Trên đây là toàn bộ những điều bạn cần biết về tìm nơi bán cửa lưới tự cuốn tốt nhất hiện nay.Còn chần chừ gì nữa mà tìm đến Cửa lưới Hoàng Minh hoặc truy cập vào website: http://cualuoihoangminh.com/

Rất hân hạnh phục vụ quý khách!

Trụ sở chính:

Số 118 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0914 920 004 – 02433 509 686

Email: hoangminh2891@gmail.com.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *