Tìm hiểu sản phẩm lưới an toàn cho cửa sổ

cua-luoi-chong-muoi-canh-mo-4

Cửa sổ đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế ngôi nhà. Để chống côn trùng cần sử dụng sản phẩm lưới an toàn cho cửa sổ.

Nó cũng chính là nơi giao lưu của con người với không gian bên ngoài. Theo phong thủy, cửa sổ ảnh hưởng rất lớn đến vận khí ngôi. Chính vì vậy, khi có nhu cầu lắp đặt lưới an toàn cho cửa sổ thì lắp cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ là việc làm bạn không thể bỏ qua.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-hoang-minh
                      Sản phẩm lưới an toàn cho cửa sổ

Cửa sổ ngoài việc có thiết kế đẹp thì điều quan trong hơn cả là mang không khí và ánh sáng tự nhiên vào trong nhà. Điều đó vô cùng quan trọng đối với cuộc sống con người. Không làm được chức năng này, cửa sổ sẽ không còn ý nghĩa của nó. Còn gì tuyệt vời hơn khi cửa sổ ngôi nhà bạn nhìn ra một khu vườn đầy hương sắc với bầu không khí trong lành. Và bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian tuyệt vời đó vào bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, trên thực tế, xung quanh chúng ta có rất nhiều loại côn trùng nguy hiểm. Đặc biệt là muỗi rồi đến các loại côn trùng khác như ruồi, ong, bướm, bọ cánh cứng, thậm chí là chuột rồi rắn…. Chúng có thể đột nhập vào nhà thông qua cửa sổ để gây hại cho gia đình bạn bất cứ lúc nào.

Nếu bạn đóng cửa thì vai trò của cửa sổ coi như biến mất. Còn nếu mở ra thì những nguy hiểm có thể đang chờ bạn. Nếu sử dụng cửa kính, thì bầu không khí không thể lưu thông được, bạn sẽ cảm thấy rất ngột ngạt, nhất là vào mùa hè. Chút gió trời với không khí bên ngoài vẫn là lý tưởng nhất cho sức khỏe của bạn.
Chính vì vậy, cửa lưới chống muỗi, lưới an toàn cho cửa sổ sẽ là lựa chọn sáng suốt giúp bạn giải quyết toàn bộ những khó khăn trên.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-van-go-nha-bep

Sản phẩm lưới an toàn cho cửa sổ vừa giúp ngôi nhà của bạn cách ly với mọi loại côn trùng. Đồng thời mà còn mang đến không gian thực sự thông thoáng, dễ chịu.

Vì sao lại sử dụng cửa lưới chống muỗi mà không phải là các thiết bị đồ dùng chống muỗi khác?

Thực tế có thể bạn đã thấy rất nhiều các sản phẩm chống muỗi được sử dụng. Ví như thuốc xịt muỗi, nhang trừ muỗi, đèn bắt muỗi, vợt muỗi, kem bôi da chống muỗi hay các loại tinh dầu chống muỗi. Tuy nhiên, tất cả các biện pháp này đều không mang tính toàn diện và triệt để. Nhiều khi còn gây tác dụng ngược lại với sức khỏe con người. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm chỉ có khả năng chống muỗi trong một thời gian nhất đinh.

Với lưới an toàn cho cửa sổ, bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài lên tới 10 năm mà hiệu quả lại toàn diện.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng vì bị muỗi và các loại côn trùng khác làm phiền, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn không phải lo lắng về dịch bệnh sốt rét hay sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản…đang là mối lo ngại của cộng đồng nhất là vào mùa hè.

Tất cả các vật liệu sản xuất lên cửa chống muỗi tại xưởng sản xuất. cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp, an toàn, không độc hại, rất thân thiện với môi trường.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-mua-trang-su-9

Cửa lưới mang dành cho cửa sổ sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn không gian mở. Đầy ánh sáng thiên nhiên, bầu không khí trong lành, mát mẻ, bổ sung nguồn năng lượng tự nhiên rất quý giá cho sức khỏe của bạn.

Như vậy đã phát huy được tác dụng cho ngôi nhà cửa ban.

Vậy nên lắp loại lưới an toàn nào dành cho cửa sổ?

Tùy thuộc vào kích thước, vị trí cửa sổ mà bạn chọn những mẫu cửa lưới khác nhau. Ví dụ như cửa lưới chống muỗi dạng cuốn, cửa chống muỗi dạng lùa 1 cánh. Cửa xếp 1 cánh, cửa lưới chống muỗi dạng 2 cánh mở dùng cho cửa sổ, hay cửa phích cố định.

Tuy nhiên hiện nay, sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn được đa số các gia đình sử dụng để lắp đặt cho cửa sổ vì mẫu cửa này vừa tiện lợi, dễ sử dụng lại rất gọn gàng, tiện nghi.

Cửa dạng cánh mở ưu điểm là rất bền nhưng lại cần có không gian để mở cửa.

Cừa lùa, cửa xếp cũng là những mẫu rất thích hợp vì cũng rất gọn gàng, không chiếm diện tích.

Ngoài ra hãy cân nhắc tài chính của mình để lựa chọn những sản phẩm lưới an toàn cho cửa sổ. 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *