Tiết lộ địa chỉ lắp lưới chống côn trùng Hà Nội siêu rẻ

cua-luoi-chong-muoi-co-dinh-trang-su-2

Lưới chống côn trùng Hà Nội đã, đang và sẽ là sản phẩm chống muỗi không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình, bảo vệ mọi thành viên khỏi nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm từ các loại côn trùng.

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi chắc hẳn người dùng ai cũng biết. Nếu như bạn có ý định lắp lưới chống côn trùng cho ngôi nhà của mình chắc hẳn bạn đã tìm hiểu về sản phẩm này. Tuy nhiên nhiều khách hàng lo ngại phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để sử dụng những bộ cửa lưới có chất lượng tốt. Điều này cũng dễ hiểu. Nhưng nếu so sánh với những lợi ịch mà sản phẩm này mang lại thì bạn không nên tiếc tiền. Sức khỏe là vàng. Nếu có sức khỏe bạn sẽ có tất cả, nếu không may bị bệnh thì mọi tiền bạc đều tan biến. Vậy bạn nên có sự cân nhắc kỹ càng giữa hai vấn đề này.

cua-lua-dang-so-le-3

Hiện nay, trên thị trường tồn tại một số sản phẩm lưới chống côn trùng giá cực rẻ. Theo quảng cáo thì chỉ có 50.000 đồng/1 bộ. Trên thực tế liệu có sản phẩm này hay không? Nếu giá rẻ như vậy thì chất lượng sẽ như thế nào? Điều này, người tiêu dùng có thể tự mình lập luận được. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm này trong khoảng thời gian tạm thời vì nó thực sự không thể sử dụng lâu dài được. bạn sẽ mất công sức, tiền bạc, thời gian để thay thế nhiều lần. Vậy bạn còn muốn lựa chọn sản phẩm này hay không?

Lựa chọn sáng suốt và hoàn hảo cho bạn chính là chọn sản phẩm ở những địa chỉ có uy tín như cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh.

So với những sản phẩm cửa lưới chống muỗi trên thị trường, giá lưới chống côn trùng Hoàng Minh ưu đãi hơn mà chất lượng lại đảm bảo

Đến với Hoàng Minh, bạn có thể lựa chọn được những mẫu cửa lưới thích hợp cho gia đình và phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

Dưới đây là một số mẫu cửa lưới chống muỗi điển hình của Hoàng Minh

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Chất liệu: Khung nhôm định hình sơn tĩnh điện, lưới inox 304, sử dụng hệ thống bánh xe đạt chuẩn giúp cho cửa chuyển động êm ái, không ồn. Đây là mẫu cửa được nhiều gia đình lựa chọn nhất do có thể lắp tại mọi vị trí đặc biệt là siêu bền. Tùy thuộc diện tích cửa, bạn có thể chọn cửa lùa 1 cánh, 2 cánh hay 4 cánh.

Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh
Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Dòng sản phẩm thích hợp với những không gian hiện đại, giúp ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, lịch lãm. Mẫu cửa này thích hợp nhất khi lắp cho cửa sổ. Nguyên liệu cấu tạo là nhôm định hình và lưới sọi thủy tinh phủ nhựa. Hoạt động theo cơ chế tự cuốn lưới vào hộp cuốn khi không sử dụng, giúp không gian gọn gàng, thông thoáng.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-trang -su-hoang-minh

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Một trong những sản phẩm cao cấp nhất với mức giá cao hơn các sản phẩm khác . Đây là mẫu cửa không thể thiếu được tại các căn biệt thự, căn hộ chung cư cao cấp, resort, khách sạn,….mang đến phong cách mới lạ cho không gian. Cửa hoạt động theo cách xếp lớp. Cùng với nguyên liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện được sản xuất đúng tiêu chuẩn và lưới sợi thủy tinh phủ nhựa nhập khẩu tại Mỹ.

cua-chong-muoi-kieu-xep

Cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở

Một trong những dòng của với mức giá bình dân nhất. Khung nhôm định hình với lưới inox 304 giúp cho sản phẩm này có độ bền không thua kém bất cứ mẫu cửa nào. Nhược điểm duy nhất là chỉ lắp đặt cho các vị trí cửa có không gian để mở cửa.

cua-luoi-chong-muoi-canh-mo-1

Cửa lưới chống muỗi dạng cố định

Cũng là mẫu cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất. Thích hợp lắp tại các vị trí cửa cố định. Vẫn là nguyên liệu lưới inox 304 và khung nhôm định hình.

cua-luoi-chong-muoi-canh-mo-danh-cho-cua-so-2

Dưới đây là chi tiết báo giá lưới chống côn trùng Hoàng Minh:

Giá lưới chống công trùng Hoàng Minh

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *