Thi công cửa lưới chống muỗi tại các tòa nhà cao cấp

thi-cong-cua-luoi-chong-muoi-tai-toa-nha-cao-cap-1

Thi công cửa lưới chống muỗi tại các tòa nhà cao cấp là một khâu không thể thiếu trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng mang tầm vóc, quy mô lớn góp phần tạo nên giá trị đẳng cấp cho tòa nhà.

Tầm quan trọng của việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi

Cùng với quá trình đô thị hóa và hội nhập mạnh mẽ như hiện nay, các tòa nhà cao tầng, các căn hộ chung cư, biệt thự, resort,…. mọc lên như nấm. Điều này cũng tạo lên sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường bất động sản. Các nhà đầu tư muốn bán được hết các dự án cho khách hàng với giá cao, mang đến sự hài lòng cho khách hàng cần phải tạo sự khác biệt và những dấu ấn cho công trình của mình.

Thi công cửa lưới chống muỗi là một hạng mục quan trọng, được các chủ đầu tư hiện nay đặc biệt lưu ý để tạo nên sự khác biệt đó. Các nhà đầu tư bất động sản đã ý thức được tầm quan trọng khi lắp lưới chống muỗi trong các công trình xây dựng của mình nhất là việc thi công cửa lưới chống muỗi tại các tòa nhà cao cấp.

thi-cong-cua-luoi-chong-muoi-tai-toa-nha-cao-cap

Thị trường bất động sản cạnh tranh cao, khách hàng hiện nay cũng khá khó tính khi bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để sở hữu những căn hộ cao cấp. Chính vì vậy, họ có quyền đòi hỏi những tiện ích, tiện nghi cho căn hộ.

Trong khi đó, môi trường sống ngày càng bị ô nhiễm do ảnh hưởng của nhiều yếu tố. Cùng với đó là dịch bệnh do muỗi hay các dịch bệnh khác cũng không ngừng gia tăng. Bởi vậy người dân cũng rất quan tâm chọn lựa những căn hộ hay văn phòng có thể đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của họ. Một căn hộ, một văn phòng, hay một tòa nhà có trang bị cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng hay bổ sung thêm lưới an toàn ban công chắc chắn sẽ được người dân chú ý hơn và thu hút được khách hàng nhiều hơn so với những căn hộ không được đảm bảo các yếu tố đó.

thi-cong-cua-luoi-chong-muoi-tai-toa-nha-cao-cap-1

Chọn loại cửa lưới nào phù hợp?

Có khá nhiều sự lựa chọn cửa lưới cho các công trình xây dựng. Tùy thuộc vào vị trí, địa hình cửa mà các nhà thi công cửa lưới chống muỗi sẽ có những tư vấn thích hợp cho sự lựa chọn của bạn. Với cửa sổ thì chọn cua luoi chong muoi tu cuon là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, ở những vị trí cửa sổ cao tầng, có vận tốc gió lớn thì cửa lùa sẽ tốt hơn vì cửa lùa có độ bền cao.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn vân gỗ
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn vân gỗ

Với cửa đi, cửa ra vào thường có diện tích lớn, bạn nên chọn cửa lưới chống muỗi cánh lùa hoặc cửa xếp. Hai mẫu cửa này vừa rất gọn gàng, không ảnh hưởng đến việc đi lại vừa tạo nên một không gian thẩm mỹ, tiện nghi, hiện đại cho căn phòng mà lại rất thông thoáng.

Với những vị trí không có hoạt động đóng mở cửa như ô thông gió, vách ngăn,…. bạn nên chọn lưới phích cố định vừa có độ bền cao lại vừa tiết kiệm chi phí.

Ngoài việc lựa chọn cửa lưới phụ thuộc vào kích thước, địa hình thì cần chọn cửa lưới dựa trên các tiêu chí về màu sắc, chất liệu. Ngoài ra nhiều gia đình, nhiều người còn dựa trên các yếu tố về phong thủy. Để hiểu rõ hơn về việc này, bạn nên chọn các đối tác thi công cửa lưới có kinh nghiệm và uy tín lâu năm, họ sẽ có những tư vấn tốt nhất cho bạn.

Lựa chọn nhà cung cấp cửa lưới chống muỗi nào?

Vậy là bạn đã hiểu được tầm quan trọng của việc lap dat cua luoi chong muoi cho các tòa nhà. Vấn đề còn lại là bạn cần chọn nhà cung cấp, lắp đặt cửa lưới nào có uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý.

xuong-cua-luoi-chong-muoi-hoang-minh-4

Thị trường cửa lưới chống muỗi hiện nay cũng khá bất ổn với những nhà cung cấp chính hãng từ khâu sản xuất đến thi công, nhưng cũng có những đơn vị làm thương mại, phải lấy hàng qua nhiều khâu trung gian nên giá cả thường cao và chế độ bảo hành không tốt.

Hiện nay, một trong những đơn vị thi công lưới chống muỗi được hầu hết khách hàng lựa chọn đó là cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh. Hoàng Minh là đơn vị vừa sản xuất, phân phối và thi công cửa lưới chống muỗi, đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất từ chất lượng cho tới giá cả, chất lượng dịch vụ, cho đến chế độ bảo hành.

Chính vì vậy cửa lưới Hoàng Minh đã có mặt tại nhiều công trình, dự án lớn như dự án tại Resort Thảo Viên, Sơn Tây; tại Vinhomes, Sài Đồng, Long Biên; tại Flamingo Đại Lải Resort,….

Lựa chọn cửa lưới Hoàng Minh là sự lựa chọn sáng suốt cho công trình của bạn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *