Thi công cửa lưới chống muỗi giúp phòng chống dịch Zika và sốt xuất huyết

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-trang-su-2

Dịch bênh Zika và sốt xuất huyết là căn bệnh của thế kỉ 21. Nguyên nhân do vật truyền nhiễm trung gian là do muỗi gây ra.

Hiện nay dịch Zika và sốt xuất huyết  đang trở thành nỗi sợ hãi của nhiều người dân trên thế giới. Virus Zika đầu tiên xuất hiện ở Nam Mỹ sau đó lây lan sang nhiều quốc gia trên thế giới. Thời gian gần đây, virus Zika đã lan mạnh sang các quốc gia Đông Nam Á. Con số người mắc bệnh do virus Zika đã tăng lên con số báo động nhất là tại đảo quốc Singapore, Thái Lan,… Hầu hết các quốc gia Đông Nam Á đều đã có bệnh nhân nhiễm virus Zika.

 

 

Dịch bệnh Zika do muỗi gây ra
                                       Dịch bệnh Zika do muỗi gây ra

1. Tình hình dịch bệnh Zika ở Việt Nam hiện nay

Tại Việt Nam, đã phát hiện 5 trường hợp bị nhiễm virus Zika, trong đó có 1 thai phụ. Khu vực phát hiện bệnh mới đây là ở quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Điều này cảnh báo , dịch bệnh còn có thể lây lan nhanh hơn. Nếu chúng ta không có những biện pháp phòng tránh dịch tích cực.

1.1 Dịch bệnh Zika tại miền Nam

Bên cạnh đó, dịch sốt xuất huyết cũng không có dấu hiệu thuyên giảm. Nhất là thời gian này ở miền Nam đang vào mùa mưa gây hiện tượng ngập lụt, ô nhiễm môi trường cùng với nước đọng, nước thải. Tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi cũng như các loại côn trùng khác phát triển như ruồi, muỗi, chuột,…. Gây lên không chỉ dịch bệnh Zika, sốt xuất huyết, mà còn nhiều bệnh khác như viêm não Nhật Bản, chân tay miệng,…

1.2 Dịch bệnh Zika tại miền Bắc

Tại miền Bắc, hiện nay cũng đang là thời điểm đầu thu, nóng lạnh bất thường nên muỗi vẫn phát triển nhiều. Ngồi bất cứ đâu, cũng có thể bị muỗi đốt nhất là vào buổi gần tối và sáng sớm. Muỗi đốt không chỉ gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu mà còn có thể bị nhiễm bệnh bất cứ lúc nào. Nếu bạn xui xẻo bị muỗi mang mầm bệnh đốt vào.

Nhất là những gia đình có phụ nữ mang thai đang có tâm lý lo sợ không dám mở cửa ra vào nhất là cửa sổ. Điều này gây nhiều ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người dân, cuộc sống sinh hoạt.

Bệnh virus Zika, sốt xuất huyết đều do loại muỗi Aedes truyền bệnh. Đây là loài muỗi này có nhiều ở Việt Nam.

2. Biện pháp phòng chống dịch bệnh Zika

Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như của toàn thể các thành viên trong gia đình, các nhân viên trong công ty, các công nhân… Mỗi gia đình, mỗi cơ quan cần tăng cường các biện pháp phòng chống muỗi đốt và tiêu diệt muỗi.

Để phòng chống dịch bệnh Zika hiện nay có nhiều biện pháp. Trong đó biện pháp hiệu quả sử dụng nhất hiện nay đó là thi công cửa lưới chống muỗi, lắp lưới chống côn trùng. Sản phẩm lưới chống muỗi có ưu điểm nổi bật. Vừa bảo vệ được sức khỏe của nhiều người mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Do không sử dụng hóa chất độc hại. Không chỉ có vậy, cửa lưới còn là một trong những sản phẩm nội thất. Góp phần thể hiện đẳng cấp cho gia đình bạn, mang đến vẻ đẹp, sự thoáng đãng, gọn gàng, sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-mua-trang-su-7

2.1 Các bện pháp khác chống dịch bệnh Zika

Ngoài ra, bạn có thể dùng các biện pháp ngăn muỗi khác như dùng màn chống muỗi. Đây cũng là biện pháp đơn giản, hiệu quả nhưng tính thẩm mỹ, sự gọn gàng không cao.

Một số biện pháp khác như dùng nhang, vợt, tinh dầu, kem chống muỗi, thuốc diệt muỗi… Những biện pháp này cần có sự lưu ý sử dụng để không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là trẻ nhỏ. Vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng, bọ gậy là những biện pháp không thể bỏ qua.

Các chuyên gia y tế khuyên mỗi gia đình ngoài việc vệ sinh nơi ở sạch sẽ, khơi thông cống rãnh, phát quang bụi rậm,… Các gia đình nên thi công cửa lưới chống muỗi để phòng chống Zika và sốt xuất huyết.

Hiện nay, thị trường cửa lưới chống muỗi rất đa dạng, giá cả khác nhau. Vì vậy người tiêu dùng cần so sánh giữa các nhà cung cấp khác nhau để có sự lựa chọn hợp lý.

Để lựa chọn hãng uy tín, bạn nên chọn cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh theo địa chỉ:

Xưởng sản xuất, phân phối, lắp đặt cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

Showroom 1: Số 100 Phan Trọng Tuệ – Hà đông – Hà Nội
Showroom 2: CT1A Trung Văn – Hà Đông – Hà Nội
Xưởng sản xuất : Số nhà 32 LK 8 Khu Đô Thị Văn Phú -Hà Đông – Hà Nội
04 33 509 686 – 0943 642 356
hoangminh2891@gmail.com

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *