Sản phẩm lưới chống muỗi inox đạt tiêu chuẩn chỉ có ở Hoàng Minh

cua-luoi-chong-muoi-canh-lua-trang-su

Sản phẩm lưới chống muỗi inox được nhiều người truyền tai nhau về chất lượng, độ thẩm mỹ và độ siêu bền theo thời gian. Nhưng không phải không phải chất liệu inox nào cũng được đánh giá là tốt nhất. Khách hàng cần hiểu rõ điều này để lựa chọn san pham luoi chong muoi inox có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Tùy thuộc vào hàm lượng các thành phần cấu tạo mà người ta chia ra thành các loại inox 201, inox 304, inox 316 và inox 403. Trong đó inox 304 là sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với hàm lượng niken tối thiểu 8%. Đây là một trong những sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp.

Đặc tính nổi bật làm nên ưu thế của inox 304 là siêu bền, khả năng chống chịu với nhiệt độ cao và môi trường khắc nghiệt cực kỳ tốt, độ cứng cao, không gỉ, dễ dát mỏng, không bị biến dạng khi chịu các tác động mạnh. Chính vì vậy, nguyên liệu này được ưu tiên sử dụng trong chế tạo ra các sản phẩm quan trọng phục vụ đời sống con người như các thiết bị sử dụng trong ngành y tế, các dụng cụ chế biến thức ăn, đồ dùng đựng thức ăn, bồn rửa mặt, bồn rửa chén,….

san-pham-luoi-chong-muoi-inox
cửa lưới chống côn trùng inox 304

Tại Hoàng Minh, sản phẩm lưới chống muỗi inox cũng sử dụng chất liệu inox 304. Chất liệu này đã được chính khách hàng của Hoàng Minh thử nghiệm bằng dung dịch axit và máy bắn quang phổ để xác định hàm lượng thành phần niken. Chất lượng cửa lưới chống muỗi đã đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh có độ bền cao, đẹp mà không gỉ, có khả năng chống va đập tốt. Cùng với thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, sản phẩm lưới chống côn trùng inox 304 không chỉ chống được muỗi xâm nhập vào nhà mà còn chống được chuột và những loài vật lớn hơn như rắn, lưới không bị rách khi bị tác động của móng vuốt chó mèo hay trẻ em nghịch ngợm.

Cửa lưới chống côn trùng inox Hoàng Minh bao gồm các sản phẩm:

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa lưới chống muỗi cố định

Cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở

cua-luoi-chong-muoi-canh-lua-trang-su
cửa lưới chống côn trùng inox

Tùy thuộc vào mục đích, yêu cầu, thiết kế tổng thể ngôi nhà mà khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp về tính năng, kiểu dáng, màu sắc.

Khách hàng cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu riêng, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế và sản xuất theo đúng yêu cầu của khách.

Trong các sản phẩm trên, thì cửa lưới chống muỗi dạng lùa là sản phẩm được đa số khách hàng lựa chọn. Cửa lùa khá đẹp và tiện nghi, phù hợp với hầu hết các địa hình, kích thước và vị trí cửa khác nhau do được thiết kế khá gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích khi mở cửa, cùng với chất liệu lưới inox 304 siêu bền.

Cửa chống muỗi dạng cố định là dòng của bình dân nhưng vẫn cực kỳ tốt, sử dụng chủ yếu cho các vị trí cửa không hoạt động như vách ngăn, ô thông gió, mộ số dạng cửa sổ.

Cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở tuy bền vì vẫn sử dụng lưới inox 304 nhưng yêu cầu cao hơn về mặt địa hình. Không gian phải có đủ diện tích rộng để mở cửa.

cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-trang
cửa lưới chống côn trùng inox Hoàng Minh

Tại Hoàng Minh, các sản phẩm lưới chống côn trùng inox đều được làm bằng những chất liệu đạt chuẩn với lưới inox 304 và khung nhôm định hình sơn tĩnh điện cao cấp. Các sản phẩm của Hoàng Minh đều được bảo hành trong thời gian 3 năm với mức giá công khai, thấp nhất thị trường.

Mọi khách hàng hoặc đại lý có nhu cầu lắp đặt hoặc phân phối có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 04 33 509 686 – 0943 642 356. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho mọi khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay với mức giá phù hợp nhất, và dịch vụ chuyên nghiệp nhất trên thị trường.

cua-chong-muoi

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *