Sản phẩm lưới chống muỗi Hoàng Minh có thực sự tốt

cua-luoi-chong-muoi-co-dinh-trang-su-3

Một sản phẩm cửa lưới chống muỗi được đánh giá là tốt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố đó là có đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng không có ưu thế gì khác biệt so với các sản phẩm của hãng khác.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về điều này khi lựa chọn cửa lưới Hoàng Minh, bạn hãy dành chút thời gian làm rõ những vấn đề sau đây:

  1. Công dụng cửa cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

Bất kỳ một sản phẩm cửa lưới nào dù là có chất lượng tốt hay không thì đều có mục đích chính là chống muỗi, côn trùng xâm nhập vào nhà và giúp không gian thông thoáng. Khác nhau ở đây là tác dụng này được phát huy hiệu quả đến đâu. Nếu sử dụng chất liệu và được thiết kế không tốt, một số loài vật khác vẫn có thể cắn rách và chui vào nhà như chuột và tất nhiên lúc đó muỗi có thể theo những lỗ hổng này đột nhập vào nhà của bạn. Ngoài ra, cửa có chất lượng không tốt cũng sẽ khiến ngôi nhà của bạn không được thông thoáng, bụi có thể bay vào nhà.

Xin được khẳng định rằng: Hiện nay tại thị trường Việt Nam chỉ có sản phẩm cửa lưới chống muỗi tại xưởng sản xuất Hoàng Minh mới có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cao nhất của sản phẩm.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-trang-su-2

Tuy chỉ mới có mặt trên thị trường trong vòng 5 năm trở lại đây nhưng lưới chống muỗi Hoàng Minh đã có vị trí vững chắc trên thị trường nhờ việc tiếp thu công nghệ tiên tiến, hiện đại của các quốc gia có nền công nghiệp phát triển mạnh tại Châu Âu và có bề dày trong lĩnh vực cửa lưới như Mỹ, Italia,….Đồng thời rút kinh nghiệm từ các hãng cửa muỗi khác, Hoàng Minh đã cho ra đời sản phẩm cửa lưới chống muỗi có chất lượng tốt nhất, phát huy đầy đủ những tính năng ưu việt của sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm cửa muỗi Hoàng Minh đã có mặt ở khắp các gia đình tại khu vực Miền Bắc và đang có bước tiến mới vào thị trường miền Trung, miền Nam.

  1. Vậy cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh có điều gì khác biệt?

Có rất nhiều người dù đã tìm hiểu nhiều nơi về sản phẩm cửa muỗi nhưng vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng là nên chọn sản phẩm của hãng não để lắp đặt cho gia đình mình. Đó là vì khách hàng chưa tìm ra được điểm khác biệt cho sản phẩm. Theo thống kê của chúng tôi, hiện nay có hàng trăm hãng cửa lưới. Thị trường lưới chống muỗi có sự cạnh tranh khộc liệt với sự gia tăng nhanh chóng của các công ty lắp đặt. phân phối,… Các công ty đua nhau đưa ra các sản phẩm với những tiện ích và mẫu mã khác nhau để đáp ứng nhu cầu khác hàng. Tuy nhiên chỉ có vài hãng có uy tín, trong đó phải kể đến cửa Hoàng Minh. Chúng ta có thể đưa ra một số so sánh sau để làm rõ vấn đề này:

Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

Về chất liệu: Hoàng Minh sử dụng các vật liệu cao cấp nhất để sản xuất ra sản phẩm. Nhờ đó sản phẩm có độ bền và độ thẩm mỹ cao. Nguyên liệu lưới thủy tinh nhập khẩu tại Mỹ và sản phẩm lưới inox 304 đều được chính người tiêu dùng đánh giá đây là chất liệu cực tốt và bền. Các chất liệu này đặc biệt phù hợp với thời tiết nắng ẩm và khả năng ăn mòn cao như ở nước ta.

Thứ 2: Về kiểu dáng, Hoàng Minh đã đưa ra nhiều cải tiến về mẫu mã sản phẩm. Bất kỳ mẫu cửa nhà bạn có kiểu dang như thế nào, rộng hay hẹp,… chúng tôi đều có thể sản xuất cho bạn mẫu cửa ưng ý mà không đánh mất đi kiến trúc ban đầu của ngôi nhà. Phù hợp cả về kiểu dáng và màu sắc. Kiểu dáng và màu sắc đều là những gam màu hết sức hiện đại và trẻ trung.

Thứ 3: Mang đến không gian cực thông thoáng cho ngôi nhà. Đây chính là ưu điểm mà nhiều gia đình chọn cửa lưới thay vì cửa kính. Bởi lẽ, các mắt lưới được thiết kế rất tỉ mỉ, tinh tế với công nghệ cao, vừa khiến cho ruồi, muỗi không qua được vừa làm cho không khí, ánh sáng, gió vào nhà rất dễ dàng, nhờ đó bạn sẽ có không gian thực sự thông thoáng và dễ chịu.

Thứ 4: So với rất nhiều các sản phẩm chống muỗi khác thì cửa lưới được đánh giá là an toàn và dể sử dụng đối với mọi đối tượng, không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe do vật liệu sử dụng hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây độc hại.

Và còn rất nhiều lý do nữa khiến cho khách hàng tìm đến cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh ngày càng nhiều. Nếu bạn còn có bất kỳ khúc mắc nào, xin hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0914 920 004 để được giải đáp mọi vấn đề.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *