Những ứng dụng của lưới chống muỗi trong công nghiệp và thương mại

cua-luoi-chong-muoi-trong-cong-nghiep-2

Lưới chống muỗi không chỉ có tác dụng trong việc sản xuất cửa chống muỗi để lắp đặt cho các công trình như nhà ở, căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn, resort, trường học, bệnh viện, phòng khám,…. bất cứ nơi nào có thể xuất hiện muỗi. Lưới chống muỗi còn có nhiều ứng dụng hơn nữa trong nền công nghiệp và thương mại mà có thể bạn chưa biết.

Ứng dụng lưới công nghiệp

Trong lĩnh vực công nghiệp sản phẩm lưới chống muỗi cũng được ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Tùy theo từng mục đích mà chúng ta sử dụng loại lưới phù hợp. Lựa chọn chất lượng hàng đầu của lưới với giá cả phải chăng? Nếu bạn có một dự án đòi hỏi lưới lớn, có lẽ chúng tôi có thể giúp đỡ, trong đó có ý tưởng về làm thế nào để lắp đặt nó. Và nếu chúng tôi không thể giúp đỡ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đến một biện pháp khác. Chúng tôi tin rằng về lâu dài nó là tốt hơn để tìm được nguồn gốc của câu trả lời tốt hơn là để cố gắng bán các giải pháp phù hợp.

cua-luoi-chong-muoi-trong-cong-nghiep

cua-luoi-chong-muoi-trong-cong-nghiep-1

cua-luoi-chong-muoi-trong-cong-nghiep-2

Chúng tôi có cung cấp các sản phẩm lưới chống muỗi tốt nhất bao gồm lưới chống côn trùng inox 304 và lưới chống muỗi sợi thủy tinh mà sẽ phù hợp với hầu hết các tình huống, tuy nhiên với một chút thời gian, chúng ta có thể tùy chỉnh-loom chỉ là về bất cứ điều gì. Email cho chúng tôi một bức ảnh kỹ thuật số của không gian và những gì bạn muốn đạt được. Chúng tôi sẽ giúp đỡ với một kế hoạch, nơi chúng ta có thể rút ra một kế hoạch trong khi bạn xem!


Bạn đã tìm hiểu về lưới chống muỗi

Khi bạn nghĩ về lưới chống muỗi thì các ứng dụng của nó là vô tận. Những gì bạn muốn để vượt qua? không muốn gì để đi qua? sân golf có màn hình lưới hoặc bộ lọc bóng golf cho phép cả gió và phong cảnh đi qua nhưng chặn quả bóng golf. Vì vậy, hãy để trí tưởng tượng của bạn miễn phí. Chúng tôi có thể lọc các loài côn trùng, bụi, đạn, ánh sáng, ánh nắng mặt trời, lạnh, mưa, tuyết, cá, tầm nhìn,……


Ứng dụng Trường hợp nghiên cứu


Một công ty sàn áp dụng một lớp phủ đặc biệt trong quá trình chạy của họ mà vì lý do gì thu hút các lỗi có thể làm hỏng cả một cuộn một đóng xuống dòng. Các máy móc thiết bị trong lĩnh vực này là kỳ lạ có hình dạng và chúng tôi đã phối hợp với một công ty khung để xây dựng một bao vây đóng khung và sau đó cho thêm một con dấu để hình hiện có. tấm lưới màu trắng và khung được cả hai mô-đun để loại bỏ dễ dàng để đạt được quyền truy cập để bảo trì máy.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *