Nhà bếp hoàn hảo hơn với cửa lưới chống muỗi

cua-luoi-chong-muoi-hoang-minh-2

Nếu bạn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà mà bỏ qua nhà bếp thì đây thực sự là một thiếu sót. Muỗi vẫn có thể theo các vị trí cửa sổ, cửa thông gió,….trong phòng bếp mà chui vào nhà. Không gian nhà bếp là một phần quan trọng không thể tách rời của kiên trúc ngôi nhà. Đó là nơi các thành viên trong gia đình sum họp sau những bộn bề của cuộc sống. Căn bếp nhỏ là nơi vun vén hạnh phúc gia đình. Vì vậy hãy để những khoảnh khắc quý giá đó thật vẹn tròn với cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-van-go

Đôi khi là những việc làm rất nhỏ nhưng lại tạo sự khác biệt rất lớn. Đó là lý do tại sao các gia đình hiện nay đều sử dụng cửa lưới Hoàng Minh để lắp đặt cho phòng bếp. Chúng được thiết kế một cách hoàn hảo để vừa có tác dụng chống mọi loại côn trùng vừa có tác dụng trang trí cho căn phòng thêm đẹp và phù hợp dễ dàng với cuộc sống của bạn.

Vậy tại sao khách hàng lại chọn cửa lưới Hoàng Minh? Sở dĩ lắp đặt cửa chống muỗi cho nhà bếp đã trở nên phố biến với nhiều gia đính là do những giá trị mà sản phẩm này mang lại cho mỗi gia đình

Thứ nhất đó là không khí trong lành

Không chỉ có phòng khách mà nhà bếp cũng yêu cầu cần có sự thông thoáng. Phòng bếp thường là nơi bị lưu giữ khói và mùi thức ăn. Những mùi này khiến bạn rất khó chịu và chúng có thể ám nhiều ngày. Ngoài ra, khi nấu nướng bạn thường có cảm giác nóng nực nhất là vào mùa hè. Nếu phòng bếp của bạn không có sự lưu thông không khí với bên ngoài thì điều này thật tồi tệ. Chính vì vậy, cua luoi chong muoi sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn có thể lắp cửa muỗi cho các vị trí như cửa ra vào, cửa sổ. Cửa lưới giúp cho không khí bên ngoài vào nhà bếp, giúp cho nhà bếp trở nên mát mẻ, trong lành. Bạn sẽ có cảm giác rất thư thái để sáng tạo những món ăn ngon, đủ dưỡng chất cho những người thân yêu.

cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-canh-so-le

Thứ hai là cách ly mọi loại côn trùng

Côn trùng không chỉ gây phiền nhiễu cho bạn mà chúng thực sự là những loài vật mất vệ sinh đặc biệt là trong nhà bếp. Chúng có thể đậu vào thức ăn của chúng ta hay đậu vào các dụng cụ nhà bếp như xoong, nồi, chén, bát,….và để lại những vi khuẩn có hại, thậm chí chúng còn thải phân ra hoặc cắn phá đồ đạc trong nhà bếp nhất là gián, chuột, ruồi. Nếu bị các loại côn trùng này đậu vào thức ăn, chúng ta rất dễ bị mắc một số bệnh như tiêu chảy, lỵ, thương hàn, dịch hạch,….Nhưng bạn sẽ không còn phải lo lắng điều này với cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng Hoàng Minh. Với cửa lưới Hoàng Minh, bạn có thể giữ chúng ở bên ngoài và bảo vệ nguồn thực phẩm, thức ăn cho gia đình.

cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-5

Thứ 3, cửa lưới không làm hạn chế tầm nhìn của bạn

Đặc điểm này có được chính là do thiết kế đặc biệt của sản phẩm này với các ô lưới nhỏ và sợi lưới vô cùng mỏng, chất liệu lưới sợi thủy tinh trong suốt. Ở cự ly khá gần không nhìn thấy lưới, khiến bạn không hề bị giới hạn tầm nhìn. Tất cả không gian bên ngoài vẫn có thể thu vào tầm mắt của bạn. Hơn nữa, cửa lưới được thiết kế với các kiểu dáng rất gọn gàng như cửa cuốn, cửa lùa, cửa xếp, có thể thu lại một cách gọn gàng trong hộp chứa lưới khi bạn không dùng tới cửa lưới, điều này cũng giúp bảo vệ chúng sạch sẽ, lâu bền. Cửa Hoàng Minh có các màu sắc phù hợp cho sự lựa chọn của bạn như màu trắng, đen, giả gỗ.

Tất cả những lý do trên có lẽ đã giúp bạn có câu trả lời có nên sử dụng cửa lưới chống muỗi không. Cửa lưới là sự lựa chọn hoàn hảo, khiến phòng bếp trở thành không gian thật an toàn, ấm cúng cho cả gia đình.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *