Nghệ thuật sử dụng hoa trang trí trong nhà.

anh-lo-hoa-tu-cau-dep

Nghệ thuật sử dụng hoa trang trí trong nhà. Những bông hoa xinh đẹp sẽ góp phần làm cho ngôi nhà của bạn tươi mới hơn và mang bầu không khí thiên nhiên vào nhà. Nhưng chắc chắn rằng bạn cần có một số thời gian để tạo ra một sự sắp xếp thật hoàn hảo cho toàn bộ không gian nhà mình. Bạn có thể làm được điều đó không cần đến những người thợ trồng hoa chuyên nghiệp.

Nghệ thuật sử dụng hoa trang trí trong nhà


Hạnh phúc và khỏe mạnh.

Nghiên cứu cho thấy rằng các cành hoa tươi có tác động thực sự tích cực đến sức khoẻ của bạn. Nó cũng làm cho ngôi nhà của bạn trở nên thật tuyệt vời. Bạn có biết, ví dụ, có hoa tươi trong nhà của bạn có thể làm tăng cảm giác của lòng từ bi đối với người khác?

Và nếu bạn là một trong những người thường có những lo lắng,stress. Hoa có khả năng làm dịu và giảm cảm giác lo lắng và buồn bã. Nghiên cứu cũng cho thấy những người sống trong môi trường có hoa tươi trong nhà. Họ sẽ cảm thấy vui vẻ, ít căng thẳng, giảm được cao huyết áp và lo lắng.

Nghệ thuật sử dụng hoa trang trí trong nhà.
                                 Nghệ thuật sử dụng hoa trang trí trong nhà.


Vì vậy, có cả một tấn lý do tốt để đưa hoa tươi vào nhà của bạn. Cho dù bạn muốn để tăng năng lượng và sức sống hoặc trở nên vui vẻ, nhiệt tình hơn và hạnh phúc. Hoa tươi sẽ thực sự mang đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống của bạn.

Giữ hoa tươi lâu hơn

Nếu bạn tìm kiếm trên mạng. Bạn sẽ thấy có khoảng một triệu cách để giữ cho hoa tươi của bạn. Nhưng có một vài phương pháp thực sự mang lại hiệu quả cao và đã được thử nghiệm.

Dùng soda (như 7-Up): cho khoảng một phần tư cốc nước vào trong một chiếc bình đầy hoa cắt. Các đường giúp những bông hoa kéo dài hơn.
Dấm rượu táo: trộn hai muỗng canh giấm táo và hai muỗng canh đường với nước cho vào bình trước khi thêm những bông hoa.

phong-thuy-binh-hoa

Aspirin: Đặt một viên aspirin nghiền nát trong nước trước khi thêm hoa của bạn.

Bleach: hoa tươi sẽ kéo dài hơn nếu bạn thêm 14 muỗng cà phê thuốc tẩy cho mỗi lít (1 lít) nước bình.
Và tất nhiên, có một số cách cơ bản để giữ cho hoa tươi. Cắt vát cành ở góc, và thay nước mỗi vài ngày. Cuối cùng, luôn luôn giữ cho hoa tránh khỏi nhiệt độ và ánh sáng chói của mặt trời. Bằng cách này bạn sẽ có được tuổi thọ rất tốt nhất từ bó hoa và hoa của bạn.



Ba cách đơn giản để bó hoa trở nên xinh đẹp, hấp dẫn.

Bạn không cần phải là một chuyên gia bán hoa để làm cho hoa tươi trong nhà của bạn trông đáng yêu. Có ba cách đơn giản mà bạn có thể kết hợp hoa vào trang trí nhà của bạn để thực sự thấy chúng trở nên đẹp hơn.

cay-canh-3-1444437953


Đầu tiên là nguyên tắc đơn giản. Thay vì mua một bó hỗn hợp hoa nhiều màu, chỉ cần dính vào một loại và một màu. Một chiếc bình đơn giản  hoa tulip đỏ hoặc hồng vàng trên bàn ăn sẽ thực sự tuyệt vời.


Thứ hai, luôn luôn sử dụng một số lẻ của hoa. Đó là một thực tế kỳ lạ mà mắt cảm nhận nhóm các số lẻ, vì vậy sử dụng ba hoặc năm hoặc bảy để tạo ra một lọ hoa. Nó dễ dàng hơn để cân bằng và bạn sẽ cảm thấy chuyên nghiệp hơn nhiều!

Cuối cùng, không phải sợ nó chiếm không gian lớn. Một chiếc bình lớn hay container, hoa tú cầu blousy lớn trông tuyệt vời như một trung tâm hay một khoảng trống rên bàn ngoài hành lang. Và nếu bạn muốn nó trông thực sự lớn mà không tốn kém, đặt bình hoa hiển thị trên bàn trước mặt một tấm gương. Bạn sẽ ngay lập tức tăng gấp đôi lọ hoa  của bạn.


Đưa hoa tươi vào nhà sẽ thêm vẻ đẹp cho phòng của bạn, mang lại lợi ích sức khỏe và tăng cường sự sáng tạo của bạn. Vậy tại sao không tạo ra một không gian xinh đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Nghệ thuật sử dụng hoa trang trí trong nhà quá tuyệt vời đúng không nào ? Chúc các bạn thành công

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *