Nghệ thuật biến hàng hiên nhỏ thành không gian nghỉ ngơi cho cả gia đình

cua-luoi-chong-muoi-hoang-minh

Nghệ thuật biến hàng hiên nhỏ thành không gian nghỉ ngơi cho cả gia đình. Nếu ngôi nhà của bạn có một hàng hiên với diện tích nhỏ thì đó cũng không hẳn là một hạn chế. Có vô số các thiết kế và ý tưởng mà có thể biến diện tích hiên nhỏ bé của mình vào một sân sau thiên đường nhỏ mà bạn sẽ yêu thích. Dưới đây là một số cách đơn giản để tối đa hóa không gian của bạn. Biến hàng hiên nhỏ của bạn trong một không gian làm việc và nghỉ ngơi cho bạn.

Nghệ thuật biến hàng hiên nhỏ thành không gian nghỉ ngơi cho cả gia đình

1.Lập kế hoạch

Để tạo ra một không gian hoàn hảo, tận dụng hàng hiên nhỏ để làm việc. Điều quan trọng là bạn lập ra một kế hoạch tỉ mỉ. Bạn không muốn lãng phí một minimet nào. Lời khuyên của chúng tôi là bạn vẽ ra các không gian để mở rộng quy mô trên giấy đồ thị, do đó bạn có thể di chuyển xung quanh các tính năng cho phù hợp với ý tưởng của bạn. Di chuyển những chi tiết trên giấy nó dễ dàng hơn rất nhiều để di chuyển xung quanh cảnh quan hoặc đồ nội thất ngoài trời!

Nghệ thuật biến hàng hiên nhỏ thành không gian nghỉ ngơi
                                    Nghệ thuật biến hàng hiên nhỏ thành không gian nghỉ ngơi

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số phần mềm thiết kế 3D, 4D với các ứng dụng có sẵn để giúp bạn lên kế hoạch. Nó cũng sẽ giúp bạn hình dung sản phẩm đã hoàn thành. Đồng thời nó cũng đưa ra cho bạn các ý tưởng. Nó gợi ý cho bạn thiết kế hàng hiên cho nhà mình.

2. Sử dụng đồ nội thất đa năng

Một cách tuyệt vời để làm cho không gian của bạn được tối ưu là bằng cách chọn đồ nội thất đa năng. Cho dù đó là một chiếc ghế dài mà đôi lên như là đơn vị lưu trữ hoặc một chiếc bàn trà có ngăn đựng đồ ở dưới cũng là một cách bạn có thể tối đa hóa không gian của bạn. Nếu bạn đang có kế hoạch về việc tạo ra một không gian mang màu sắc của một khu vực giải trí. Bạn có thể suy nghĩ về bức tường treo những thứ như TV và loa. Bằng cách đó chúng không chiếm quá nhiều không gian sàn quý báu của bạn.

3. Không có quá nhiều kết cấu, không sử dụng nhiều chi tiết hay vật liệu

Nếu bạn kết hợp gỗ và bê tông. Cùng một số dạng chất liệu khác với kết cấu khác nhau, bạn sẽ cảm thấy không gian đó rất lộn xộn, rối rắm. Bằng cách đơn giản hóa các gam màu của bạn. Và giới hạn số lượng vật liệu sử dụng. Bạn sẽ có thể tạo ra một không gian mà cảm thấy rộng rãi hơn nhiều.

cua-luoi-chong-muoi-hoang-minh

4. Màu sắc và chất liệu

Bạn hãy sử dụng những màu sắc thật đơn giản nó sẽ tạo lên một patio nhỏ trông sang trọng. Và nó tạo cảm giác rộng rãi. Nếu bạn chọn một màu cơ bản khá trung tính, một màu xám nhạt hoặc màu be nhạt, màu xanh lá cây với một màu sắc tương phản mạnh mẽ hơn, bạn sẽ đánh lừa đôi mắt của bạn nghĩ bạn, mang đến cho bạn cảm giác về một không gian rộng hơn. Nhớ kiểm tra màu sắc của bạn bằng cách sử dụng lý thuyết màu sắc, do đó bạn sẽ biết bạn đã sử dụng màu đúng.

5. Trồng cây một cách thông minh là nghệ thuật biến hàng hiên nhỏ

Người trồng chuyên nghiệp khuyên bạn nên trồng cây cao hơn. Và lớn hơn ở phía sau của một khu vườn. Nếu bạn trồng cây cao gần hành lang. Bạn sẽ thấy rằng họ có thể thống trị không gian. Nó làm cho không gian của bạn trở nên nhỏ bé hơn.

Nếu bạn sử dụng rất nhiều đá và bê tông để tạo ra một khu vực. Sau đó xem xét việc trồng cây bụi nhỏ, loài xương rồng hoặc các loại thảo mộc như húng tây, bạc hà, sả, húng quế, hoa oải hương,… ở giữa các pavers. Bạn sẽ làm cảnh quan mềm mại và mang lại sự hấp dẫn thị giác. Và nếu bạn sử dụng các loại thảo mộc, bạn sẽ được tận hưởng hương thơm từ chúng khi chúng được sưởi ấm bởi ánh nắng mặt trời và các loại tinh dầu mà nó tỏa ra. Những loại cây này còn có tác dụng chống muỗi.

6. Lắp cửa lưới chống muỗi cho hàng hiên

Lắp lưới chống muỗi, chống côn trùng là các để bạn tạo ra một không gian vừa thông thoáng vừa an toàn cho hàng hiên. Bạn có thể nghỉ ngơi, hoặc làm việc ở đây bất cứ lúc nào. Mà không bị làm phiền bởi các loại côn trùng. Và không có thể tận hưởng không gian thiên nhiên xinh đẹp xung quanh.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-hoang-minh-11

7. Tìm cảm hứng ở các nước khác là cả Nghệ thuật biến hàng hiên nhỏ

Cuối cùng, hãy xem xét chuyển hàng hiên nhỏ của bạn bằng cách khám phá những ý tưởng thiết kế của các nước khác. Có rất nhiều sự lựa chọn từ các không gian thân mật của một sân Ma-rốc đến sự hùng vĩ chính thức của một sân Pháp. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó một chút thoải mái hơn. Bạn luôn có thể để cho một khu vườn nước Anh là nguồn cảm hứng của bạn. Đối với khí hậu ấm hơn, Địa Trung Hải có thể cung cấp các giải pháp hoàn hảo với những bức tường quét vôi. Cây chịu nắng và sân thượng chào đón và bạn sẽ có thêm một không gian thật độc đáo để nghỉ ngơi và làm việc.

Nghệ thuật biến hàng hiên nhỏ thành không gian nghỉ ngơi cho cả gia đình thật thú vị đúng không nào ? Tại sao bạn không thử ngay nhỉ ?

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *