Muỗi sợ gì nhất- Mẹo đuổi muỗi hiệu quả nhất

muoi-so-mui-gi

Muỗi sợ gì nhất. Thời gian gần đây, nhiệt độ dần tăng cao, muỗi phát cuồng hơn. Việc sử dụng các loại máy đuổi muỗi là một nguy cơ mất an toàn. Hiểu các đặc tính của muỗi bạn sẽ có kinh nghiệm để diệt và phòng nguy cơ muỗi đốt. Vậy muỗi sợ gì nhất. Mời bạn theo dõi cùng cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

 

muoi-so-mui-gi

Muỗi sợ gì nhất- Mẹo đuổi muỗi với 6 mùi thông dụng trong cuộc sống

Gần đây, một nghiên cứu đã cho thấy rằng muỗi sợ nhất một số mùi dưới đây. Theo đó bạn có thể dựa vào đặc tính đó để đuổi muỗi:

1. Tỏi.

Sau khi ăn tỏi, người sẽ tiết ra mùi khét, muỗi sẽ trốn đi nơi khác. Trước khi ăn tỏi, tốt nhất bạn nên cắt thành từng lát mỏng và để trong vòng 15 phút, tác dụng đuổi muỗi sẽ tốt hơn. Tỏi có thể được thái lát và bôi lên màn để ngăn muỗi vào phòng, hoặc có thể trồng đầu tỏi xung quanh lọ hoa để mùi cay đặc biệt của nó thoang thoảng và những con muỗi hung dữ thường biến mất ngay lập tức.

2. Dầu đậu nành.

Một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Y học New England cho thấy chất xua đuổi được làm từ dầu đậu nành có hiệu quả tương đương với thuốc xua đuổi thông thường. Ngoài ra, dầu đậu nành có đặc tính làm mềm da tuyệt vời, thoa một lượng nhỏ lên những phần cơ thể lộ ra ngoài, vừa có tác dụng dưỡng da vừa có tác dụng đuổi muỗi.

3. Hạt tiêu đen.

Nghiên cứu trên cũng cho thấy hạt tiêu đen cũng có tác dụng đuổi muỗi rõ rệt. Thường bạn có thể rắc lên cửa hoặc mép chậu hoa để ngăn muỗi sinh sản và xâm nhập.

4. Hoa oải hương.

Mùi hương này rất lý tưởng để xua đuổi muỗi. Tốt nhất là pha loãng tinh dầu oải hương với dầu đậu nành hoặc các loại tương tự trước khi sử dụng.

5. Cây sen.

Một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Y học Nhiệt đới Châu Á – Thái Bình Dương cho thấy hoa sen và các cây thuộc họ sen khác là một loại cây đuổi muỗi hiệu quả đồng thời diệt ấu trùng muỗi. Vì vậy, vào mùa hè có thể mong muốn trồng một số cây sen nhỏ ở nhà.

6, Catnip (hay còn gọi là cỏ long não).

Nghiên cứu của Đại học bang Ohio cho thấy catnip có thể khiến muỗi “sợ hãi”, và tinh dầu của nó có tác dụng đuổi muỗi gấp 10 lần so với kem dưỡng da đuổi muỗi

Muỗi sợ gì nhất và cách nào hiệu quả nhất

Cửa lưới chống muỗi là thiết bị bạn có thể sử dụng để áp dụng với các mẹo đuổi muỗi ở trên khi đuổi muỗi. Thiết bị cửa lưới chống muỗi có 3 loại thông dụng và được phân bố trên toàn quốc

Cửa lưới chống muỗi bán ở đâu uy tín

Cửa lưới Hoàng Minh, địa chỉ phân phối và lắp đặt cửa lưới chống muỗi với giá thành ưu đãi nhất thị trường. Đơn vị đã đứng vững hơn 10 năm trên thị trường. Khi mua sản phẩm tại đây bạn luôn yên tâm với giá thành và chất lượng sản phẩm.

Hi vọng với chia sẻ muỗi sợ gì nhất ở trên bạn sẽ có thêm kinh nghiệm cho mình trong việc phòng tránh muỗi. Mọi thông tin cần tư vấn thêm, hãy truy cập http://cualuoihoangminh.com/

Hoặc theo thông tin cuối bài viết

Số 25B, Ngõ 307, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914 920 004 – 02433 509 686
Email: hoangminh2891@gmail.com.

 

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *