Mẹo làm sạch bụi trong ray của lưới chống muỗi inox

meo-lam-sach-bui

Mẹo làm sạch bụi trong ray của lưới chống muỗi inox. Cửa lưới chống muỗi là thiết bị thông dụng. Thiết bị được cấu tạo bởi khung nhôm và lưới chống muỗi kết hợp ray trượt. Sau một thời gian thì ray trượt này bị bẩn. Hãy khám phá mẹo làm sạch bụi trong ray của cửa lưới chống muỗi qua chia sẻ dưới đây

 

meo-lam-sach-bui

Mẹo làm sạch bụi ray của lưới chống muỗi inox

Phải làm gì nếu có bụi trong các khe hở của lưới chống muỗi inox. Những mẹo làm sạch này có thể giúp bạn.

Tôi tin rằng mọi người đều có cảm giác mệt mỏi với mỗi lần dọn dẹp nhà cửa. Nhất là bụi ở các khe hở của cửa ra vào, cửa sổ lại càng mệt hơn. Phải làm sao trước tình trạng bụi bám vào các kẽ hở của cửa ra vào của cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới Hoàng Minh sưu tầm những kỹ năng vệ sinh tại nhà dưới đây để giúp bạn làm sạch bụi trong các khe hở của cửa ra vào và cửa sổ tốt hơn nhé!

1. Miếng bìa nhỏ

Gấp miếng bìa nhỏ vào trong. Gấp chiều rộng rãnh cửa ra vào và cửa sổ, gấp danh thiếp thành hình khay đựng bụi. Dùng bàn chải đánh răng để làm sạch khe hở cửa và cửa sổ, sau đó sử dụng khay đựng danh thiếp để loại bỏ bụi. Sử dụng bàn chải đánh răng và miếng bìa khéo léo loại bỏ bụi

2. Giấm trắng ăn được

Nếu vật liệu làm cửa và cửa sổ là thép và nhựa, tôi phải làm gì khi khe hở giữa cửa và cửa sổ bị bám đầy bụi? Cửa nhựa và cửa sổ không thể được làm sạch bằng các chất tẩy rửa và các sản phẩm axit mạnh để tránh ăn mòn cửa và cửa sổ. Giấm trắng là chất tẩy rửa tốt. Đổ một ít giấm trắng vào các khe hở của cửa ra vào và cửa sổ để có thể dễ dàng loại bỏ bụi và cửa ra vào và các cửa sổ sẽ được chuyển đổi.

3. Bọt biển

Cắt miếng bọt biển theo chiều rộng của cửa ra vào và cửa sổ vì miếng bọt biển rất mềm. Nó có thể dễ dàng xâm nhập vào các khe hở của cửa ra vào và cửa sổ, dễ dàng loại bỏ bụi bẩn còn sót lại trong các khe hở của cửa ra vào và cửa sổ.

4. Cọ sơn

Ở khe hở giữa cửa ra vào và cửa sổ thường phát tán nhiều bụi. Vì khe hở quá hẹp nên giẻ rách cũng không thể cuốn được. Lúc này, bạn hãy cầm chổi sơn trên tay lên để thu hết bụi mịn. Lông của bàn chải là tốt. Những ngóc ngách, những ngóc ngách tạo nên những khe hở nhỏ này khiến bụi bẩn khó thoát ra ngoài và hút sạch.

Bốn vật dụng trên đều rất thông dụng trong cuộc sống, bạn hãy nhanh tay sử dụng để việc dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn nhé!

Kết luận

Nội dung trên là những kiến thức nho nhỏ về vấn đề “mẹo làm sạch bụi trong ray của lưới chống muỗi inox” được ban biên tập chia sẻ. Sau khi đọc xong bạn sẽ có những hiểu biết nhất định về khoảng cách giữa cửa ra vào và cửa sổ / ổ khóa. Những điều này nhỏ Bạn đã nắm được tất cả các thủ thuật? Hi vọng nó có thể giúp ích cho mọi người!

Nếu bạn muốn biết thêm về việc mua, lắp đặt và bảo trì cửa lưới chống muỗi, vui lòng dịch vụ lắp đặt và bảo trì tại http://cualuoihoangminh.com/tin-tuc/bao-gia-cua-luoi-chong-muoi-inox.html

Hoặc theo địa chỉ cuối bài viết

Số 25B, Ngõ 307, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914 920 004 – 02433 509 686
Email: hoangminh2891@gmail.com.

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *