Mẹo giữ cửa lưới chống muỗi bền trong quá trình sử dụng

sua-chua-cua-luoi-chong-muoi-1

Cửa lưới chống muỗi cũng có thể bị hao mòn hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn bảo vệ bộ cửa lưới nhà mình, kéo dài tuổi thọ cho bộ sản phẩm.

  1. Bảo trì cửa lưới chống muỗi

Hoàng Minh thực sự tự hào về các sản phẩm cửa lưới chống muỗi của chúng tôi. Tuy nhiên để tuổi thọ sản phẩm được kéo dài nhất bạn cần cần phải quan tâm đến việc bảo trì sản phẩm. Nếu bạn không bảo trì sản phẩm thì chất lượng cửa lưới có tốt đến mấy cũng không thể sử dụng trong thời gian dài. Bạn nên định kỳ vệ sinh cho cửa lưới, nhất là các mẫu cửa lưới tự cuốn, cửa dạng xếp. Phần lưới thường được xếp lại trong hộp kỹ thuật hay hộp chứa lưới. Bạn nên sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ để làm sạch bụi bẩn trên lưới, nâng cao tầm nhìn tối đa cho cửa, đồng thời cửa có thể xếp hoặc cuốn trơn tru hơn, làm sạch và bôi trơn các thanh dẫn hướng.

ve-sinh-cua-luoi-chong-muoi

Làm sạch lưới vải, và thanh trượt với nước, chất tẩy nhẹ và một bàn chải mềm không sử dụng các hoạt chất tẩy rửa mạnh.

Cho phép lưới để khô trước khi đưa nó trở lại vào nhà.


Để lưới cửa vận hành tốt nhất, bạn nên sử dụng của thường xuyên để bụi không bị bám bên trong.

Vào những ngày gió bão, nhất là ở khu vực gần biển, vận tốc gió rất mạnh, nếu là các vị trí cửa sổ, cửa ban công hay mái hiên bạn nên thu cửa lưới chống muỗi lại như vậy tuổi thọ sản phẩm sẽ được kéo dài hơn.

  1. Chú ý cách sử dụng.

Để sản phẩm được sử dụng lâu bền, bạn nên chú ý sử dụng sản phẩm đúng cách. Ngoài việc bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh cửa lưới thường xuyên, đóng mở cửa bạn không nên quá mạnh tay mà sử dụng một cách nhẹ nhàng, cẩn thận.

Với cửa xếp, các nếp gấp được nối với nhau bằng các dây nối, vì vậy bạn nên kéo cửa nhẹ nhàng để tránh nguy cơ bị đứt các dây nối, hoặc kéo mạnh quá làm khung cửa lùa, cửa xếp trượt ra khỏi thanh ray….

sua-chua-cua-luoi-chong-muoi-1

Tránh để các vật nhọn đâm vào lưới làm rách lưới


Mặc dù các sản phẩm cửa lưới Hoàng Minh rất bền, nhưng một số tai nạn hay sơ xuất vẫn thỉnh thoảng xảy ra. Các lưới có thể được thay thế và hầu hết các bộ phận có thể được sửa chữa hoặc thay thế. Chỉ cần gọi cho dịch vụ sửa chữa cửa lưới chống muỗi của chúng tôi và chúng tôi đảm bảo rằng cửa lưới chống muỗi nhà bạn sẽ được sửa chữa nhanh chóng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 04 33 509 686 – 0943 642 356 nếu cửa lưới chống muỗi nhà bạn có bất cứ vấn đề gì.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *