Mẹo chống muỗi cho nữ nhân viên văn phòng

meo-duoi-muoi

Mẹo chống muỗi cho nữ nhân viên văn phòng sẽ là thông tin được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là dân văn phòng.  Bài viết sẽ chia sẻ một số mẹo chống muỗi hiệu quả tại văn phòng. Bên cạnh đó còn rất nhiều thông tin hữu ích khác. Mời bạn theo dõi để có kinh nghiệm cho mình nhé.

 

cach-ve-sinh-cua-luoi-chong-muoi (1)

Mẹo đuổi muỗi cho nữ nhân viên văn phòng

Muỗi là loài côn trùng có hại, mang nhiều mầm bệnh nguy hiểm. Ngoài ra, khí hậu nhiệt đới nóng ẩm là nơi muỗi sinh sôi nảy nở. Là phụ nữ, bạn nên tắm bằng thiết bị bảo hộ thích hợp.

Khử trùng môi trường sống

Đầu tiên, làm sạch văn phòng của bạn bằng chất tẩy rửa đa năng và giữ nhà cửa sạch sẽ là cách tốt nhất để xua đuổi ruồi, nhặng và muỗi. Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ chứa nước xung quanh nhà để tránh muỗi sinh sản và dọn sạch các dụng cụ chứa nước trong nhà để đến đó sinh sản. Bột diệt lăng quăng (bọ gậy) bằng cách bắt muỗi.

Thời tiết nóng ẩm thuận lợi cho muỗi sinh sôi nảy nở vào mỗi mùa hè và mùa mưa. Dịch hại này thường gây bệnh, và virus Zika yêu cầu các loài Zika phải loại bỏ các mầm bệnh này.

Đuổi muỗi bằng vỏ cam quýt

Một phương pháp kiểm soát muỗi rất hiệu quả, mẹo này bạn có thể làm trong văn phòng, rất đơn giản, đó là. Bởi với tinh dầu là những loại vỏ cam, vỏ cam đốt cháy khô hiệu quả, mùi khói này không chỉ có tác dụng đuổi muỗi mà còn khử mùi hôi phòng rất hiệu quả.

Ăn mặc phù hợp

Quấn người càng chặt càng tốt bằng quần áo để tránh da tiếp xúc với không khí. Gợi ý: cố gắng mặc quần dài và cởi ra khi trời nóng, điều này sẽ giúp giảm muỗi đốt

Che chân bằng khăn choàng

Che chân bằng khăn quàng cổ nhỏ, khăn choàng, áo khoác nhỏ, v.v. trong văn phòng. Bạn vẫn có thể đi tất, như vậy sẽ tốt hơn

Đừng đứng một chỗ trong thời gian dài

Đứng nói chuyện không nên đứng lâu khi làm việc, lần lượt di chuyển chân để xua muỗi tránh bị muỗi đốt.

Sử dụng tinh dầu trên bàn làm việc của bạn

Để một lọ tinh dầu đuổi muỗi cạnh bàn làm việc của bạn để tránh muỗi bay vào mắt và chặn bức xạ.

Mang theo kem chống muỗi bên mình

Muỗi sợ nước, có tiếng động đuổi muỗi, vòng tay đuổi muỗi. Mặc dù tác dụng có thể nhỏ nhưng tốt nhất bạn không nên đuổi muỗi

Sử dụng cửa lưới chống muỗi trong văn phòng

Thông thường các giải pháp thực vật có hiệu quả trong ngắn hạn. Bạn có thể ngăn muỗi và các côn trùng khác ra khỏi nhà bằng cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Giải pháp dùng cửa lưới chống muỗi được sử dụng rộng rãi ở các đô thị với giá thành cao nhưng hiệu quả mang lại cao đặc biệt là văn phòng.

Bạn vừa tham khảo, mẹo chống muỗi cho nữ nhân viên văn phòng. Mọi thông tin cần tư vấn thêm, hãy truy cập http://cualuoihoangminh.com/

Hoặc theo thông tin cuối bài viết

Số 25B, Ngõ 307, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914 920 004 – 02433 509 686
Email: hoangminh2891@gmail.com.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *