Lưu ý không thể bỏ qua khi chọn cửa lưới chống muỗi cao cấp

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-mua-trang-su-7

Cửa lưới chống muỗi cao cấp không những có ưu điểm chống muỗi, chống côn trùng vượt trội mà còn góp phần thay đổi diện mạo ngôi nhà của bạn, giúp ngôi nhà thêm tiện nghi và hiện đại.

Bất kỳ gia đình nào có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi đều mong muốn sử dụng những sản phẩm có chất lượng cao tốt nhất. Tuy nhiên để đạt được yêu cầu này người tiêu dùng cần xem sản phẩm mình lựa chọn là loại nào? mua ở đâu? giá cửa lưới chống muỗi là bao nhiêu?

1. Tiêu chí quan trọng khi chọn dòng cửa lưới chống muỗi cao cấp

Cửa lưới chống muỗi có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác hại gây nên bởi muỗi và các loại côn trùng khác. Với những bước tiến về mặt công nghệ, nhiều sản phẩm cửa lưới đã ra đời, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Với cửa lưới cao cấp, đây là dòng sản phẩm có mức giá tương đối cao nên khi lắp đặt khách hàng nên chú ý một vài điểm quan trọng để số tiền mình bỏ ra thật sự tương xứng.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn vân gỗ
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn vân gỗ

Đầu tiên, bạn cần xem xét vị trí cửa lắp đặt cửa lưới để chọn sản phẩm phù hợp

Cửa sổ, đây là một trong những vị trí quan trọng cho ngôi nhà. Người ta vẫn nói: đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn và cửa sổ chính là đôi mắt của ngôi nhà. Vì vậy vẻ đẹp của cửa sổ làm toát lên vẻ đẹp của toàn bộ không gian ngôi nhà. Chọn bộ cửa lưới phù hợp với khung cửa sổ có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Và cửa lưới chống muỗi tự cuốn là dòng sản phẩm không thể bỏ qua cho vị trí này. Cửa tự cuốn được thiết kế với kiểu dáng cũng như cách thức hoạt động khá độc đáo. Từ chất liệu lưới sợi thủy tinh cao cấp đã khiến cho sản phẩm toát lên vẻ đẹp sang trọng đến không ngờ. Cơ chế lưới tự cuốn vào hộp một các gọn gàng là ưu điểm nổi bật của dòng cửa lưới chống muỗi cao cấp này.

Với những vị trí cửa có kích thước lớn hơn như cửa ra vào của nhà hàng, khách sạn, biệt thự, resort, căn hộ cao cấp,…Đây là những không gian sang chảnh, yêu cầu về sự thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, bạn nên chọn cửa lưới chống muỗi kiểu xếp hay kiểu lùa. Những sản phẩm này đều có ưu điểm là rất đẹp mắt, làm không gian toát lên vẻ lịch sự, sang trọng đồng thời đây là những mẫu cửa rất gọn gàng, giúp tối ưu được diên tích ngôi nhà.

cua-luoi-chong-muoi-gap-xep
Cửa lưới chống muỗi dạng gấp xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp, dạng lùa, dạng tự cuốn đều là những dòng cửa lưới chống muỗi cao cấp nhất hiện nay rất thích hợp để sử dụng tại các không gian cần sự tiện nghi, sang trọng, lịch sự như khách sạn, nhà hàng, văn phòng công ty, biệt thự, căn hộ cao cấp…..

Tiếp theo bạn cần xem xét đến chất liệu làm ra sản phẩm

Sản phẩm cao cấp thường được sản xuất từ những nguyên vật liệu có độ bền, độ thẩm mỹ cao. Đối với sản phẩm cửa muỗi thì chất liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện, lưới thủy tinh nhập khẩu hoặc lưới inox 304 là những chất liệu đạt tiêu chuẩn. Sản phẩm xứng đáng nằm trong dòng cửa lưới cao cấp hiện nay.

Cuối cùng bạn cần chú ý đến thương hiệu sản phẩm

Thương hiệu là một trong những yếu tố làm nên giá trị sản phẩm. Một sản phẩm có thương hiệu thường được nhiều người biết đến và nó thể hiện đẳng cấp của người dùng. Và tất nhiên, sản phẩm đó thường hội tụ những tố chất tốt nhất. Không thể nói một sản phẩm là cao cấp khi nó chẳng được ai biết đến. Tuy nhiên để sở hữu một sản phẩm có thương hiệu tốt bạn thường phải bỏ ra một khoản đầu tư cao hơn các sản phẩm thông thường. Nhưng điều này là hoàn toàn xứng đáng vì bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ việc mua một sản phẩm có thương hiệu lớn. Bạn sẽ được sử dụng một sản phẩm có chất lượng tốt nhất với chế độ hậu mãi tốt, chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, uy tín.

cua-luoi-chong-muoi-dang-lua
Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

Với cửa lưới chống muỗi, thương hiệu cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh là dòng sản phẩm cửa muỗi được người tiêu dùng ưa chuộng. Cửa lưới Hoàng Minh đã chứng minh được là sản phẩm tốt nhất thị trường cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội, từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ với thời gian bảo hành lên tới 3 năm.

2. Cửa lưới chống muỗi giá bao nhiêu?

Giá cửa lưới chống muỗi hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu sản phẩm, kích thước cửa, kiểu dáng (cửa lùa, cửa xếp hay cửa cuốn….), màu sơn khác nhau cũng có mức giá khác nhau. Thường thì màu trắng sứ sẽ có mức giá thấp hơn các sản phẩm có màu đen hay giả gỗ. Ngoài ra còn phụ thuộc vào số lượng sản phẩm khách đặt hàng sẽ có mức chiết khấu hấp dẫn hơn.

Với loại cửa lưới inox 304 (cửa lùa, cửa cố định), 1m2 dao động từ 600.000-730.000 đồng, với cửa lưới chốn sợi thủy tinh (cửa tự cuốn, cửa xếp), 1m2 có mức giá từ 650.000-1.100.000 đồng. Mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đã nêu trên. Để được chi tiết hơn, khách hàng có thể liên hệ với nhân viên công ty theo hoặc xem bảng giá công khai trên website công ty đó.

Người mua nên chọn những đơn vị kinh doanh có uy tín. Cho dù phải bỏ ra mức phí cao hơn một chút nhưng bạn nhận được sản phẩm với đúng giá trị của nó cùng với chế độ hậu mãi lâu dài, uy tín nên bạn có thể yên tâm về sản phẩm.

3. Mua cửa lưới chống muỗi cao cấp ở đâu

Vấn đề này cũng khiến nhiều khách hàng phải đau đầu. Nếu không may chọn phải một đơn vị kinh doanh không có uy tín thì bạn có thể gặp rủi ro rất lớn. Tiền mất mà tật mang. Vì vậy để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe gia đình mình và khoản đầu tư của bạn được sử dụng một cách xứng đáng, bạn hãy tìm một hãng sản xuất có uy tín trên thị trường.

cua-luoi-chong-muoi-kieu-lua
cửa lưới chống muỗi cánh lùa Hoàng Minh

Bạn sẽ có tất cả khi đến với cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh: Từ sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu với tiện ích bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi mọi loại côn trùng đến giá trị thẩm mỹ. Bên cạnh đó cửa lưới chống muỗi còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu tuyệt vời với một không gian thông thoáng, sạch sẽ, và những giây phút hòa mình với thiên nhiên.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *