Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại các biệt thự ven biển

Tạo-không-gian-trang-nhã-cho-thiết-kế-biệt-thự-ngoài-trời-1

Các khu biệt thự ven biển cũng rất cần lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Cửa muỗi góp phần nâng tầm giá trị cho ngôi nhà, bảo vệ tất cả mọi người khỏi mọi vấn nạn côn trùng.

Ven biển là những nơi có khí hậu trong lành, mát mẻ, rất thích hợp để chúng ta đến nghỉ dưỡng, du lịch. Chúng ta có thể thấy, trong những năm gần đây, lượng khách du lịch đến các địa phương ven biển tăng rất nhanh so với các khu vực khác như các khu du lịch biển Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Đà Nẵng, Vũng Tàu,…..không chỉ có khách trong nước mà du khách ngoài nước cũng dành sự ưu tiên số một cho các chuyến nghỉ dưỡng tại vùng biển.

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại các biệt thự ven biển mang lại lợi ích gì?

Nắm bắt được nhu cầu của khách du lịch luôn muốn tận hưởng nhũng khoảnh khắc đáng nhớ tại các không gian yên bình, mát mẻ, trong lành của biển cả, bỏ lại tất cả những xô bồ của cuộc sống, nhiều nhà đầu tư đã mạnh tay bỏ ra hàng nghìn tỷ đồng xây dựng các khu nghỉ dưỡng, biệt thự, resort, nhà hàng, khách sạn…..Đây đều là các công trình kiến trúc cao cấp, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi của số lượng không nhỏ khách du lịch đến đây.

san-sau-1

Tuy nhiên, tại bất cứ không gian địa lý nào thì muỗi và các loại côn trùng khác vẫn luôn là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Trước tiên, nó quấy rối, làm phiền chúng ta.

Chính vì vậy nhiều căn biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khách sạn tại các vùng ven biển đã được lắp đặt cửa lưới chống muỗi để mang đến cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất, không lo ngại ruồi, muỗi, côn trùng….

Cửa lưới chống muỗi mang lại cho không gian sống sự thoáng đãng đến không ngờ. Vừa có thể chống được muỗi lại vừa có thể giúp ngôi nhà đón nhận luồng gió mát mẻ từ biển thổi vào, nhất là vào mùa hè. Mang lại cho con người cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu.

Nên chọn cửa lưới chống muỗi lạo nào phù hợp?

Cửa lưới chống muỗi được sử dụng tại các không gian này đều là các sản phẩm cửa chống muỗi cao cấp để phù hợp với không gian, kiến trúc sang trọng đẳng cấp của các khu nghỉ dưỡng, biệt thự, khách sạn.

Đặc điểm chủ yếu của các khu nghỉ dưỡng là các ngôi biệt thự đều được bao quanh bởi diện tích rộng lớn xung quanh. Các biệt thự ven biển cũng vậy. Hệ thống cửa nhất là cửa sổ thường hướng tầm nhìn về phía biển để tận hưởng làn gió mát từ biển thổi vào. Ở các vị trí cửa khác nhau nên có sự tính toán kỹ lưỡng để sử dụng loại của phù hợp, chống chịu được lưu lượng gió lớn.

cua-luoi-chong-muoi-cho-khong-gian-ngoai-troi

Các cửa ở những vị trí có gió lớn nên dùng cửa lưới chống muỗi dạng lùa, dạng cố định hoặc dạng cánh mở. Những cửa ở vị trí thấp nên dùng cửa lưới chống muỗi tự cuốn hay dạng xếp. Vừa rất tiện nghi, sang trọng, thích hợp với những thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp lại rất thông thoáng, gọn gàng. Cửa có thể xếp lại hoặc cuốn lại một cách gọn gàng khi không sử dụng. Vào những ngày bão, để cửa có tuổi thọ lâu dài, cửa lưới nên được xếp lại vào hộp kỹ thuật để bảo vệ cửa lưới khỏi tác động quá mạnh của gió bão.

Tại các khu vực gần biển, hơi muối trong nước biển sẽ khiến nhiều đồ dùng kim loại bị ăn mòn. Bạn nên chọn những sản phẩm cửa lưới chống muỗi có chất lượng cao cấp nhất, với vật liệu như lưới inox 304, nhôm định hình sơn tĩnh điện. Các nguyên liệu này có độ bền cao, không gỉ, không bị ăn mòn trong mọi điều kiện thời tiết kể cả nước biển.

Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh đã làm được điều đó khi mang đến cho quý khách hàng sản phẩm cửa lưới chống muỗi có chất lượng tốt nhất với nguyên liệu nhập khẩu chính hãng. Lưới inox 304 đạt tiêu chuẩn chất lượng, lưới sợi thủy tinh phủ nhựa, nhôm định hình sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng mang đến cho Hoàng Minh những sản phẩm cửa lưới cao cấp nhất thị trường Hà Nội. Cửa lưới Hoàng Minh là sản phẩm chống muỗi, côn trùng không thể thiếu trong nhiều dự án, công trình kiến trúc sang trọng, hiện đại tại các khu nghỉ dưỡng.

Mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số điện thoại 04 33 509 686 – 0943 642 356

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *