Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho patio nhà biệt thự

Tạo-không-gian-trang-nhã-cho-thiết-kế-biệt-thự-ngoài-trời-1

Chắc bạn đã quá quen thuộc với việc cửa lưới chống muỗi được sử dụng để lắp đặt cho các vị trí cửa trong nhà như cửa sổ, cửa ra vào, cửa ban công, ô thông gió,…Còn tại các quốc gia trên thế giới, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho mái hiên/patio được sử dụng khá phổ biến nhất là ở các kiến trúc nhà biệt thự kiểu nhà vườn.

Đặc điểm của biệt thự là được các kiến trúc sư thiết kế rất kỹ càng từ nội thất cho đến ngoại thất, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Biệt thự thường được xây dựng trên một diện tích rộng, với sân vườn bao quanh. Tuy không bó buộc theo một phong cách kiến trúc nào nhưng nổi bật nên đặc điểm là thiết kế biệt thự phải mang tính mở, gần gũi với thiên nhiên. Không gian phải rộng rãi, thoáng mát nhất với vườn cây, tiểu cảnh hoặc bể bơi nếu có đủ diện tích, nhất là đối với kiến trúc biệt thự nhà vườn. Nhiều mẫu biệt thự được kiến trúc Châu u hoặc biệt thự cổ có mái hiên khá rộng, với không gian ngoại thất xung quanh rất đẹp và cuốn hút.

Lap-dat-cua-luoi-chong-muoi-cho-khong-gian-ngoai-troi

Để vừa có thể tận hưởng được không gian bên ngoài mát mẻ, thoáng đãng vừa không sợ bị ảnh hưởng từ các loại côn trùng, nhiều gia đình đã lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho căn biệt thự, ngay cả với phần mái hiên ngôi nhà.

Ưu điểm gì khi sử dụng cửa lưới chống muỗi cho patio

Trước tiên phải nhấn mạnh rằng, cửa lưới chống muỗi cho mái hiên ngôi nhà, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của tất cả các loại côn trùng như ruồi, muỗi, ong, bướm, gián, chuột,….vào nhà bạn.

Một đặc điểm mà bạn rất thích thú khi lắp cửa chống muỗi cho mái hiên là nó làm mờ đi ranh giới giữa không gian sống ngoài trời với không gian bên trong ngôi nhà của bạn. Không gian sống của bạn như được mở ra, rộng lớn hơn, hòa vào khung cảnh thiên nhiên bên ngoài mang lại cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái để tận hưởng vẻ đẹp và bầu không khí bên ngoài, mà không hề có cảm giác có vật cản là cửa lưới ở trước mặt.

Tạo-không-gian-trang-nhã-cho-thiết-kế-biệt-thự-ngoài-trời-1

Với những ngày nắng nóng, nó cũng giúp hạn chế tia nắng chiếu trực tiếp vào trong nhà nhờ đó giảm được nhiệt độ tăng cao trong nhà. Bạn có thể không cần sử dụng đến điều hòa nhờ đó rất tốt để tiết kiệm chi phí điện năng cho bạn.

Với những vị trí cửa rộng như ở mái hiên, bạn có thể sử dụng các hệ thống cửa lưới chống muỗi cao cấp, có khả năng tự động hóa cao nhờ vào bộ phận cảm biến nắng, gió, nhiệt độ để tự động vận hành cửa ngay cả khi bạn không có mặt ở đó. Hoặc bạn có thể sử dụng bộ điều khiển từ xa để vận hành cửa lưới. Điều này thực sự là rất tiện lợi và hiện đại.

Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể điều khiển để cuộn cửa lưới vào trong hộp chứa lưới được thiết kế dành riêng cho cửa lưới, tạo nên sự gọn gàng tối đa.

Dù cho ngôi nhà của bạn có mái hiên, cổng vòm với phong cách thiết kế như thế nào thì bạn cũng lựa chọn được bộ cửa lưới chống muỗi thích hợp với không gian đó.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn mang đến giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *