Lắp đặt cửa lưới chống côn trùng cho các nhà hàng, quán ăn

cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-van-go-hoang-minh-3

Lắp đặt cửa lưới chống côn trùng cho các nhà hàng, quán ăn là việc làm hết sức cần thiết để giữ gìn vệ sinh cho môi trương xung quanh trong nhà hàng.

Hiện nay các nhà hàng, quán ăn có ở rất nhiều nơi để đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Việc chế biến thức ăn cùng với các đồ dùng chế biến thức ăn là nơi hấp dẫn với các loại côn trùng như ruồi, gián, chuột, muỗi. Hơn nữa các nhà hàng, quán ăn thường có vị trí gần đường giao thông nên bụi bặm, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào thức ăn bày bán trong nhà quán.

Nếu đồ dùng chén bát hoặc thức ăn vô tình dính bị các loại côn trùng bò vào sẽ rất mất vệ sinh. Chúng sẽ truyền sang cho con người những vi khuẩn có hại, gây nên các dịch bệnh nguy hiểm như dịch tả, tiêu chảy, lỵ, thương hàn,….

Chính vì vậy, cần phải có biện pháp loại bỏ hoàn toàn những loại côn trùng này ra khỏi cuộc sống của chúng ta.

Các nhà hàng hiện nay rất tinh tế trong việc lựa chọn các sản phẩm chống muỗi. Đó là một trong những biện pháp để họ giữ chân thực khách và mang đến nhiều khách hàng hơn cho nhà hàng.

Cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng là một thiết bị vô cùng hoàn hảo cho lựa chọn của các chủ nhà hàng quán ăn.
Các sản phẩm như thuốc xịt muỗi, nhang muỗi, …không còn phù hợp với các không gian này. Nó không chỉ chứa các hợp chất có hại cho muỗi, côn trùng mà còn có hại cho sức khỏe con người, nhất là khi chúng vô tình dính vào thức ăn thì hậu quả gây ra sẽ khó lường.

cua-luoi-chong-muoi-25

Có thể khẳng định rằng, cửa lưới chống côn trùng là sản phẩm duy nhất, là lựa chọn hàng đầu để thiết kế, lắp đặt cho các nhà hàng, quán ăn để cách ly với mọi loại côn trùng.

Đặc điểm của các nhà hàng là cửa ra vào thường có kích thước lớn, lượng người qua lại thường xuyên do đó cần lựa chọn các loại cửa lưới có kích thước phù hợp, dễ sử dụng, gọn gàng và bền.

cua-luoi-chong-muoi-7
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa Hoàng Minh là sản phẩm rất thích hợp để lắp đặt cho các vị trí này. Cửa lưới dạng lùa được cấu tạo từ những chất liệu cực bền đó là khung nhôm định hình sơn tĩnh điện, lưới inox 304 vừa sáng đẹp, không gỉ, lại siêu bền, giúp cho không gian thông thoáng, sạch sẽ, mang lại cảm giác hứng thú cho khách hàng khi bước vào bên trong.

Cửa lưới chống côn trùng không gây cản trở tầm nhìn nên bạn vẫn có thể quan sát khách ở phía ngoài, và ngược lại, khách hàng cũng có thể đứng bên ngoài và quan sát được toàn bộ không gian bên trong nhà hàng, quán ăn.

Như vậy ranh giới giữa bên trong và bên ngoài đã được làm mờ đi nhờ cửa lưới chống muỗi.

Với các vị trí cửa khác như cửa sổ, khách hàng có thể lựa chọn các mẫu cửa lưới chống muỗi khác như cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng xếp hay dạng cánh mở,… tùy theo địa hình và sở thích của gia chủ.

Thi cong phich co dinh va cua lua mau trang su cho chan bat cua 1 nha hang nhat ban (6)
Với cửa lưới chống côn trùng, nhà hàng hay quán ăn của bạn sẽ trở nên vô cùng ấn tượng với thực khách bởi một không gian sang trọng, hiện đại, thông thoáng mà sạch sẽ. Mang đến cho khách hàng những bữa cơm thân mật, ấm áp cùng bạn bè, người thân.

cua-chong-muoi

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *