Làm sao để mua được cửa lưới chống muỗi tốt nhất

hop-cua-luoi-ngan-muoi-tu-cuon-trang-su

Để mua được sản phẩm cửa lưới chống muỗi tốt nhất bạn cần dựa trên nhiều yếu tố. Nếu bạn đã từng có những kinh nghiệm thực tế thì điều này là quá dễ dàng. Còn nếu bạn chưa có những hiểu biết về sản phẩm này thì ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo nhỏ sau để mua cửa lưới chống muỗi loại nào tốt.

Thứ nhất, bạn cần định hướng trước bạn sẽ mua loại cửa nào.

Trên thị trường có nhiều loại cửa khác nhau như cửa lưới chống muỗi dạng lùa, dạng tự cuốn, hay dạng xếp, dạng đóng mở, cố định…. Bạn thích phong cách nào. Đồng thời mỗi vị trí cửa lại thích hợp với những kiểu dáng khác nhau. Chẳng hạn cửa sổ đặc biệt thích hợp với cửa lưới tự cuốn. Vách ngăn hay ô thông gió lại thích hợp sử dụng cửa lưới chống muỗi cố định. Cửa đi có kích thước lớn có thể sử dụng cửa xếp hay cửa lùa đều được. Tuy nhiên, việc lựa chọn còn phụ thuộc vào sở thích riêng của bạn.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-van-go-nha-bep
Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

Thứ 2, bạn cần xem xét chất lượng sản phẩm

Điều này phụ thuộc sản phẩm cửa lưới được sản xuất từ nguyên liệu nào. Tại thị trường Việt Nam, chỉ có một vài đơn vị sản xuất cửa lưới bằng những chất liệu cao cấp như cửa lưới Hoàng Minh. Các sản phẩm ở đây sử dụng loại nhôm định hình để sản xuất phần khung. Phần quan trọng nhất là lưới được sản xuất từ lưới chống muỗi sợi thủy tinh hoặc lưới inox 304 siêu bền đã được kiểm nghiệm đạt chuẩn, theo công nghệ hiện đại nhất của Châu u. Mang đến những mẫu cửa muỗi đẹp, sang trọng và bền đến không ngờ. Ngoài ra các công ty khác đều sử dụng các nguyên liệu có xuất xứ từ Trung Quốc có thời gian sử dụng không bền, nhanh hỏng, nhanh gỉ.

Thứ 3: Bạn cần chú ý đến các tính năng, công dụng của sản phẩm

Một sản phẩm cửa lưới chống muỗi tốt trước tiên phải có tính năng chống muỗi hiệu quả nhất, ngoài ra còn ngăn chặn được mọi loại côn trùng ngay cả các động vật có kích thước lớn như chuột và rắn.

Ngoài ra yếu tố quan trọng vừa đảm bảo sức khỏe cho bạn vừa khiến ngôi nhà của bạn trở nên thông thoáng đó là sự lưu thông không khí và áng sáng tốt. Mắt lưới được thiết kế với kỹ thuật đặc biệt để phát huy tác dụng chống côn trùng nhưng không cản sáng, không hạn chế tầm nhìn bên ngoài. Bạn có thể đứng ở bên trong ngôi nhà và phóng tầm mắt ra bên ngoài như không hề có vật cản trước mặt, nhờ đó bạn sẽ có những khoảnh khắc thật thoải mái, dễ chịu tận hưởng bầu không khí trong lành.

cua-luoi-chong-muoi-cho-van-phong
Cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng

Bên cạnh đó, một sản phẩm cửa chống muỗi tốt sẽ làm giảm sự mất nhiệt trong những ngày đông lạnh giá đồng thời lại khiến ngôi nhà của bạn trở nên mát mẻ trong những tháng mùa hè oi nóng. Khả năng kiểm soát khí hậu ưu việt này chính là yếu tố bạn không thể bỏ qua.

Một tính năng khác của cửa lưới chính là khả năng giảm nhiệt và ánh sáng chói, hạn chế tia UV chiếu trực tiếp vào nhà của bạn, đó sẽ là một cách hay để bạn bảo vệ các đồ nội thất trong nhà không bị nhanh hỏng và nhanh phai màu.

Mang lại một không gian riêng tư: Chắc hẳn bạn chưa nghĩ đến điều này, nhưng nó thực sự quan trọng nếu bạn xem xét đến nó. Thêm một bộ cửa lưới sẽ giúp không gian của bạn không chỉ được cách ly bởi sự quấy rối của mọi côn trùng mà còn hạn chế ánh nhìn tò mò từ người khác.

Yếu tố thứ 4 bạn cần xem xét đến kích thước sản phẩm

Một sản phẩm tốt sẽ có kích thước và màu sắc phù hợp với ngôi nhà của bạn. Linh hoạt về kích thước màu sắc để phù hợp với không gian sống của bạn mà không làm mất đi kiến trúc ban đầu của ngôi nhà. Một đơn vị lắp đặt tốt sẽ có chức năng tùy chỉnh linh hoạt này.

cua-luoi-chong-muoi-canh-lua-mau-den-2
cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Thứ 5. Bạn cần lưu ý đến chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ ở đây bao gồm các yếu tố: Chế độ chăm sóc khách hàng có nhiệt tình, chu đáo không, chế độ hậu mãi như thế nào (không thể có kiểu lắp đặt xong rồi thả thí cho người sử dụng), phí lắp đặt. Thời hạn bảo hành. Thường những công ty có thời hạn bảo hành dài hạn là những công ty có chất lượng sản phẩm tốt. Những sản phẩm cửa lưới có xuất xứ Trung Quốc thường chỉ có thời gian bảo hành 2 năm.

Thứ 6: Yếu tố không thể bỏ qua đó chính là thương hiệu sản phẩm

Một sản phẩm có thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng chắc chắn sản phẩm đó có chất lượng tốt và dịch vụ chu đáo. Dù chi phí có thể cao hơn đôi chút nhưng bạn sẽ rất yên tâm về sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.

Tại thị trường Hà Nội hiện nay cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh là một thương hiệu mạnh đủ sức lôi cuốn hàng triệu khách hàng. Tại sao Hoàng Minh lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn như vậy? Đó là vì triết lý kinh doanh của toàn bộ công ty từ ban lãnh đạo cho đến đội ngũ nhân viên đều thống nhất quan điểm làm mọi thứ để làm hài lòng khách hàng. Lấy niềm hạnh phúc của khách hàng là niềm hạnh phúc của công ty. Tất cả tập trung vào sản phẩm cửa lưới, và họ đang làm tốt nhất những gì cần làm để mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.
Bất kỳ ai đã từng sử dụng cửa lưới Hoàng Minh đều cảm thấy vô cùng hài lòng và muốn giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng sử dụng. Đó là là cảm giác an tâm, an toàn, thoải mái, dễ chịu khi được bảo vệ bởi cửa lưới chống côn trùng.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *