Hướng dẫn chi tiết cách chọn cửa lưới chống muỗi loại nào tốt

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-trang-su-3

Chọn cửa lưới chống muỗi loại nào tốt luôn là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm khi có nhu cầu lắp đặt sản phẩm này cho căn hộ của mình.

Một bộ cửa lưới chống muỗi không chỉ có giá trị về mặt kinh tế mà quan trọng hơn là bảo vệ gia đình bạn khỏi mọi sự nguy hiểm gây ra từ muỗi và các loại côn trùng. Nếu bạn chọn phải một bộ cửa lưới chống muỗi không tốt thì tác dụng chống muỗi, côn trùng gần như không có. Hoặc sản phẩm sẽ nhanh hỏng làm tốn chi phí, thời gian và công sức của bạn.

Chính vì vậy, trước khi lắp đặt, bạn cần khảo sát thật kỹ lưỡng để chọn cua luoi chong muoi loai nao tot cho gia đình mình.

Để chọn được sản phẩm cua luoi chong muoi tốt nhất, bạn cần dựa các tiêu chí sau:

1. Kiểu dáng, tính năng sản phẩm.

Tính năng sản phẩm là yếu tố đầu tiên bạn cần xem xét. Nếu như khả năng chống muỗi, côn trùng của sản phẩm kém thì mọi ưu điểm khác của sản phẩm coi như không còn ý nghĩa.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-trang-su
cửa lưới chống muỗi cao cấp

Về kiểu dáng: Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm lưới chống muỗi rất đa dạng, phong phú từ sản phẩm cửa lưới cao cấp đến dòng cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhưng nổi bật hơn vẫn là các mẫu:

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa chống muỗi dạng cố định

Cửa chống muỗi dạng lùa

Cửa chống muỗi dạng cánh mở

Mỗi loại cửa nếu được lựa chọn sử dụng đúng vị trí, đúng phong cách thiết kế sẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của nó.

cua-luoi-chong-muoi-loai-nao-tot
cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Nếu ngôi nhà của bạn là biệt thự hay chung cư cao cấp thì việc lựa chọn sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn hay cửa lưới dạng xếp là một lựa chọn đúng đắn. Các mẫu cửa này với thiết kế hiện đại, màu sắc đẹp sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà.

Nếu ngôi nhà của bạn có thiết kế đơn giản, nhà cấp bốn, bạn chỉ cần sử dụng dòng cửa lưới giá rẻ, vẫn phù hợp lại tiết kiệm chi phí.

Nếu là nhà cao tầng, nơi có tốc độ gió lớn, bạn có thể sử dụng cửa dạng lùa. Vì đây là mẫu cửa cực bền, có khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt rất tốt.

Đói với những vị trí cửa không hoạt động như ô thông gió, vách ngăn, khung cửa sắt bảo vệ, bạn có thể sử dụng cửa dạng phích cố định để tiết kiệm chi phí.

2. Chất liệu sản phẩm

Với các sản phẩm cửa chống muỗi có phần khung được làm bằng nhôm định hình sơn tĩnh điện, lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC hay lưới inox 304 là những chất liệu siêu bền, có khả năng chịu nhiệt tốt, không gỉ, không bị biến dạng, không bị ăn mòn.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-1
Lưới chống muỗi dành cho cổng vòm

Bạn cần kiểm tra kỹ những yếu tố này. Ví dụ với sản phẩm lưới chống muỗi inox 304 bạn có thể nhúng vào dung dịch xít đậm đặc trong 5 phút xem có bị thay đổi màu sắc hay không. Nếu không có sự thay đổi nghĩa là sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

3. Chọn nhà cung cấp uy tín

Việc lựa chọn được nhà cung cấp, lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín là một yếu tố quan trọng giúp tiết kiệm thời gian công sức và tiền bạc cửa bạn.

Một nhà cung cấp uy tín sẽ sẵn sàng tư vấn miễn phí, nhiệt tình cho bạn bất cứ lúc nào.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, Thông tin công ty, thông tin sản phẩm rõ ràng.

4.Giá cả công khai. Bảo hành dài hạn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp khác nhau. Bạn có thể tham khảo trên các phương tiện truyền thông, internet hay tham khảo bạn bè…. để chọn nhà cung cấp tốt nhất. Ở Hà Nội, mọi người vẫn truyền tai nhau về xưởng Hoàng Minh. Đây là địa chỉ có quy trình khép kín từ sản xuất đến phân phối và thi công nên giá cả phải chăng mà chất lượng bảo đảm do thời gian bảo hành dài hạn (3 năm). Nếu bạn có những thắc mắc về cửa lưới chống muỗi có thể liên hệ ngay số điện thoại 04 33 509 686 – 0943 642 356 để được tư vấn miễn phí.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *