Gợi ý lựa chọn cửa lưới chống muỗi đẹp cá tính cho ngôi nhà

cua-luoi-chong-muoi-canh-mo-2

Cửa lưới chống muỗi đẹp cá tính cũng như bất cứ đồ dùng nội thất nào trong nhà. Nếu có một sự lựa chọn cẩn thận, khéo léo, thể hiện cá tính và mang đậm phong cách cá nhân. Mang lại vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu cho ngôi nhà.

Ngoài chất liệu, kiểu dáng thì màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nó quyết định đến phong cách thiết kế nội thất của bạn, thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ của gia chủ. Dưới đây là một số mẫu cửa lưới chống muỗi với những gam màu phổ biến, nổi bật nhất:

Cửa lưới chống muỗi đẹp cá tính màu trắng

Với gam màu trắng sứ, mẫu cửa lưới này thích hợp sử dụng với mọi phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Từ phong cách cổ điển cho đến phong cách hiện đại. Đối với ngôi nhà có phong cách cổ điển, mẫu cửa lưới trắng sứ sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian. Đối với những không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu trắng sứ sẽ làm nổi bật nét trẻ trung, hiện đại cho ngôi nhà.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-2-canh
                                           Cửa lưới chống muỗi đẹp cá tính kiểu xếp

Một ngôi nhà với bức tường được sơn trắng. Cùng các đồ dùng nội thất trong nhà sử dụng gam màu trắng sẽ tạo nên một không gian đồng nhất. Như được trải rộng ra, rất thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Cửa lưới chống muỗi đẹp cá tính màu đen

Màu đen là gam màu trung tính nên thích hợp để kết hợp ở nhiều không gian màu sắc khác nhau. Sản phẩm lưới chống muỗi màu đen sẽ rất thích hợp khi sử dụng trong không gian với màu sắc trung tính như màu gi, xám. Sự kết hợp những màu này mang đến cho ngôi nhà nét đẹp sang trọng, đẹp mắt. Đồng thời cũng giúp cho không gian luôn gọn gàng, sạch sẽ.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-den-2
                                            Cửa lưới chống muỗi đẹp cá tính màu đen

Cửa lưới chống muỗi đẹp cá tính màu vân gỗ

Màu vân gỗ là biểu trưng của gam màu tự nhiên. Những đồ dùng nội thất trong nhà sử dụng màu vân gỗ luôn mang đến sự bình yên và cảm giác thoải mái cho ngôi nhà. Cửa lưới màu vân gỗ là điểm nhấn rất quan trọng mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-van-go
              Cửa lưới chống muỗi đẹp cá tính màu vân gỗ

Trên đây là một số mẫu cửa lưới chống muỗi có màu sắc đặc trưng. Lựa chọn và kết hợp khéo léo sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ am hiểu về kết hợp màu sắc. Bạn có thể nhờ đến một số công ty lắp đặt cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp. Họ sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn nên chọn loại cửa lưới chống muỗi nào cho phù hợp.

Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi đẹp cá tính

Tại Hà Nội, xưởng sản xuất, phân phối cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cửa lưới. Hoàng Minh phục vụ khách hàng từ khâu sản xuất đến lắp đặt, sửa chữa. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp để tư vấn hợp lý.

Về mặt giá cả và chất lượng, cửa lưới Hoàng Minh luôn dẫn đầu thị trường miền Bắc, với mức giá cạnh tranh nhất và chất lượng tốt nhất.

Mọi nhu cầu, thắc mắc của khách hàng xin mời liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Xưởng cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh
Showroom 1: Số 100 Phan Trọng Tuệ – Hà đông – Hà Nội
Showroom 2: CT1A Trung Văn – Hà Đông – Hà Nội
Xưởng sản xuất : Số nhà 32 LK 8 Khu Đô Thị Văn Phú -Hà Đông – Hà Nội
04 33 509 686 – 0943 642 356
hoangminh2891@gmail.com

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *