Địa chỉ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội uy tín nhất

cua-luoi-chong-muoi-tai-ha-noi

Thị trường cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội những năm gần đây vô cùng sôi động với sự xuất hiện của nhiều hãng cửa lưới khác nhau.

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại Hà Nội đã trở thành xu hướng sử dụng của nhiều gia đình tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận và là biện pháp chống muỗi, chống côn trùng an toàn, hữu hiệu nhất hiện nay được đa số khách hàng lựa chọn thay vì các biện pháp cổ điển. Cửa lưới đã mang đến một phong cách tiện nghi, hiện đại, sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

1. Những nguy hiểm khôn lường từ muỗi và các loại côn trùng khác.

Trong những năm qua, chúng ta đã biết đến sự nguy hiểm từ muỗi và các loài côn trùng khác như ruồi, gián, bọ xít hút máu người thậm chí rắn, rết, chuột…. Những loại động vật này không xa lạ với cuộc sống con người. Và những nguy hiểm mà chúng mang đến cho con người không hề nhỏ.

Chúng ta đã từng biết đến dịch sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản, dịch tả,virus Chikungunya….hằng năm đã lấy đi tính mạng của 2 triệu người trên thế giới . Các loại dịch bệnh này đều liên quan đến muỗi và các loại côn trùng nguy hiểm. Đặc biệt chúng thường xảy ra ở các nước có nền kinh tế kém phát triển, trong đó có Việt Nam.

Và gần đây là sự xuất hiện của một loại virus mới có tên là virus Zika. Chủng virus này được xác định là lây truyền qua muỗi Aedes aegypti . Virus này đã xuất hiện trên tổng số 50 quốc gia trên thế giới, bắt đầu xuất hiện tại Brazil và dự đoán chúng có thể lây lan đến nhiều quốc gia khác trong thời gian tới, thậm chí cả những đất nước có nền kinh tế phát triển như ở Châu Âu.

virus_zika
Muỗi truyền virus Zika

Cho đến nay virus Zika không gây ra ca tử vong nào ở người, nhưng những ảnh hưởng mà chúng mang lại cho con người lại vô cùng nặng nề. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã xác nhận, virus Zika là nguyên nhân gây nên dị tật teo não ở hơn 3000 trẻ sơ sinh tại Brazil, do người mẹ khi mang thai bị nhiễm virus này. Nó thực sự nguy hiểm trong gian đoạn đầu thai kỳ. Trẻ bị dị tật đầu nhỏ sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi trong cuộc sống sau này. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển thể chất và tinh thần của các em, thậm chí trẻ có tuổi thọ không dài. Điều này không chỉ nỗi khổ cho trẻ mà còn là nỗi lo cho cả gia đình và cộng đồng.

Tại Việt Nam cũng đã xuất hiện những bệnh nhân đầu tiên mắc virus Zika. Tuy hiện nay chúng ta đã ngăn chặn được dịch bệnh này nhưng không thể khẳng định được rằng sẽ không phát sinh những ca nhiễm mới. Nhất là trong thời điểm mùa hè như hiện nay, các hoạt động du lịch diễn ra mạnh, lưu lượng người đi lại giữa các quốc gia tăng nhanh, hơn nữa đây cũng là mùa mà muỗi và côn trùng sinh sản, phát triển mạnh nhất trong năm.

Muỗi Aedes aegypti có rất nhiều ở nước ta, chúng không chỉ là trung gian lây nhiễm virus Zika sang con người mà còn là tác nhân lây truyền bệnh sốt xuất huyết.

Vì vậy chúng ta cần quán triệt quan điểm “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Lựa chọn cửa lưới chống muỗi Hà Nội là biện pháp được nhiều người sử dụng

cua-luoi-chong-muoi-tai-ha-noi
Cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội- Hoàng Minh

2. Vì sao nên chọn cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh để phòng bệnh Zika và các bệnh lây truyền qua muỗi

Từ lâu chúng ta đã từng biết đến các biện pháp phòng chống muỗi, côn trùng như phun hóa chất diệt muỗi, sử dụng các loại bình xịt côn trùng, kem chống muỗi, vợt muỗi, đèn bắt muỗi, màn chống muỗi…

Những biện pháp dùng hóa chất tuy có thể tiêu diệt được muỗi nhưng lại ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhất là đối với người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai. Đồng thời chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn.

Một số sản phẩm như kem chống muỗi, tinh dầu chống muỗi, miếng dán chống muỗi, vòng đeo tay đuổi muỗi…sử dụng nếu không hợp có thể gây dị ứng, nổi mẩn ngứa… đặc biệt với làn da nhạy cảm như của bé.

Cua luoi chong muoi tai Ha Noi ra đời đã đáp ứng được những yêu cầu cấp bách của cuộc sống hiện đại đó là sự an toàn cho sức khỏe gắn liền với vẻ đẹp thẩm mỹ, nét sang trọng, hiện đại.

Tại Hà Nội Hoàng Minh đi tiên phong trong lĩnh vực SẢN XUẤT, PHÂN PHỐI và LẮP ĐẶT cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội cho toàn bộ các quận huyện thuộc thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

san-xuat-cua-luoi-chong-muoi-tai-ha-noi
Sản xuất cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội

Những ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống côn trùng Hà Nội – Hoàng Minh đã tạo lên sức hút mạnh mẽ cho mọi khách hàng khi đến với Hoàng Minh:

Lưới chắn muỗi Hoàng Minh đã khắc phục được toàn bộ những nhược điểm còn tồn tại ở những phương pháp chống muỗi thường gặp nhờ vào khả năng cách ly muỗi và mọi loại côn trùng thậm chí cả các loài động vật gây nguy hiểm cho con người như rắn, rết, chuột, ong bắp cày,…

– Chất lượng sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn, được sản xuất từ những nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ, Italia.
Chất liệu lưới inox 304 Hà Nội đạt chuẩn, trong đó thành phần niken đạt 8%, crom đạt 10%, nhờ đó lưới siêu bền với thời gian, không gỉ, khả năng chống chịu với môi trường cực tốt.

– Lưới sợi thủy tinh nhập khẩu chính hãng tại thị trường Mỹ.

– Cửa được thiết kế với đa dạng các kiểu dáng và màu sắc. Được đo đạc, tính toán phù hợp với diện tích cửa của mỗi gia đình, sao cho tối ưu được diện tích một cách tốt nhất đồng thời phù hợp với phong cách tổng thể của ngôi nhà.

– Các sản phầm cửa muỗi Hoàng Minh bao gồm: cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa dạng cố định, cửa 2 cánh đóng mở, cửa lùa, cửa xếp mang đến sự lựa chọn phong phú cho mọi khách hàng.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-mua-trang-su-7
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hoàng Minh

– Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành lên tới 3 năm

– Giá cả tốt nhất trên thị trường, triết khấu cao cho các đại lý phân phối

3. Hoàng Minh trực tiếp SẢN XUẤT, PHÂN PHỐI, THI CÔNG cửa chống muỗi tại Hà Nội

Với đội ngũ kỹ sư và công nhân giàu kinh nghiệm trong ngành của muỗi, cửa lưới chống chuột Hà Nội, áp dụng những kỹ thuật và công nghệ sản xuất hiện đại của các nước có nền công nghiệp phát triển mạnh trên thế giới như Mỹ, Nhật…Hoàng Minh là một trong số rất ít những xưởng sản xuất có khả năng sản xuất trực tiếp ra sản phẩm. Nhờ đó giá thành sản phẩm thấp nhất thị trường. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với kích thước, vị trí cửa của mỗi gia đình.

cua-lua-dang-so-le-4
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa Hoàng Minh

Bên cạnh đó Hoàng Minh tiến hành phân phối sản phẩm cho các đại lý cửa lưới chống muỗi với giá triết khấu cao, bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất.

Ngoài ra, chúng tôi trực tiếp lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho các gia đình tại tất cả các quận, huyện Hà Nội với nhiều dự án lớn, nhỏ như dự án tại Keangnam, Times City, Roya City, Thảo Cầm Viên,….

Được sự tin yêu của khách hàng, cửa chống muỗi tại Hà Nội – cửa lưới Hoàng Minh không ngừng lớn mạnh về quy mô và chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng của chúng tôi.

cua-chong-muoi

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *