Cửa lưới ngăn muỗi bảo vệ sức khỏe của bạn như thế nào?

hop-cua-luoi-ngan-muoi-tu-cuon-trang-su

Cửa lưới ngăn muỗi từ lâu đã trở thành một biện pháp hữu hiệu bảo vệ con người khỏi những nguy hiểm mà muỗi và các loại côn trùng có thể gây hại cho con người.

Hiện nay, các dịch bệnh lây truyền qua muỗi có những diễn biến khá phức tạp. Do những thay đổi thất thường của khí hậu có thể sinh ra những virus, vi khuẩn mới hoặc vi khuẩn có sự biến đổi gen, kháng thuốc…. khiến cho con người gặp nhiều khó khăn trong đối phó với dịch bệnh. Trong 2 năm vừa qua thế giới còn chưa hết lo ngại với những ảnh hướng của virus Zika đối với sức khỏe con người, nhất là với phụ nữ mang thai, khi virus này có thể gây nên bệnh teo não ở trẻ sơ sinh, thì ngày 27/6, tại Brazil đã phát hiện thai nhi đầu tiên bị bệnh sốt rét vàng ngay từ khi con nằm trong bụng mẹ. Thai nhi đã bị sốt khi chào đời được ít giờ đồng hồ và đã được chăm sóc với chế độ đặc biệt. Các nhà khoa học nghi ngờ, bệnh sốt rét vàng có thể gây tổn thương thần kinh nội bộ.

benh-viem-nao-nhat-ban
Muỗi truyền bệnh viêm não Nhật Bản sang người

Bệnh sốt xuất huyết, sốt rét vàng và virus Zika đều lây truyền qua muỗi Aedes aegypti. Ngoài ra còn một số bệnh nguy hiểm khác cũng lây truyền qua muỗi như bệnh sốt rét, viêm não Nhật Bản, Nhiễm virus West Nile, Sốt virus Chikungunya….

Chính vì vậy cần có những biện pháp các ly muỗi và và nhiều loại côn trùng có hại khác ra khỏi cuộc sống của chúng ta. Và cửa lưới ngăn muỗi là một biện pháp không thể bỏ qua.

Vậy cua luoi ngan muoi có những ưu điểm gì?

1. Khả năng ngăn muỗi vượt trội

Chắc hẳn ai cũng thấy được, xung quanh chúng ta có vô số loại côn trùng lớn nhỏ, có những loài thậm chí mắt thường không nhìn thấy. Trong đó có cả những sinh vật có lợi và những sinh vật có hại. Các loại côn trùng gây hại có thể kể đến đầu tiên là muỗi. Muỗi được coi là một trong 10 loài nguy hiểm nhất hành tinh. Tiếp theo phải kể đến ruồi, gián, bọ xít, cáo cào, châu chấu, chuột. Đây là những loài sinh vật rất phổ biến. Chúng không chỉ truyền bệnh cho con người, làm ô nhiễm môi trường, mà còn gây nên những thiệt hại về mặt kinh tế, nhất là chuột.

Do những tác động của con người mà môi trường ngày càng ô nhiễm. Khí hậu biến đổi thất thường. Môi trường tự nhiên bị xâm hại nghiêm trọng. Đây cũng là điều kiện để các loại sinh vật có hại như trên ngày càng phát triển mạnh.
Đối với nước ta, các loại côn trùng này phát triển mạnh nhất về mùa hè. Để cách ly chúng với đời sống sinh hoạt của con người thì lắp đặt cửa lưới ngăn muỗi mang lại hiệu quả tuyệt đối.

cua-luoi-ngan-muoi
Cửa lưới ngăn muỗi, côn trùng

Với thiết kế đặc biệt về cấu tạo của mỗi loại cửa lưới từ cấu tạo phần khung cho đến phần lưới với cấu tạo ô lưới nhỏ và sợi lưới mỏng giúp cho mọi loại côn trùng dù nhỏ như muỗi cũng không bay qua được. Do đó không gian sống của bạn được bảo vệ hoàn toàn.

2. Không độc hại với môi trường.

Có thể nói, trong các thiết bị, đồ dùng chống muỗi hiện nay như thuốc diệt muỗi, nhang trừ muỗi, kem chống muỗi, đèn bắt muỗi,…. thì cửa lưới ngăn muỗi muỗi, màn chống muỗi được xem là các thiết bị an toàn và mang lại hiệu quả ngăn muỗi, côn trùng tốt nhất. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi được làm bằng những vật liệu không có hóa chất độc hại,nên không ảnh hưởng đến sức khỏe con người kể cả người già và trẻ em.

3. Hạn chế bụi, mang lại không gian thông thoáng

Cua luoi ngan muoi không những ngăn chặn muỗi, côn trùng mà còn ngăn được bụi và các vật thể lạ bay vào nhà. Cho bạn một không gian sống hoàn toàn sạch sẽ. Ngoài ra ánh sáng, không khí vẫn vào nhà dễ dàng. Nhờ đó ngôi nhà hoàn toàn thông thoáng.

cua-luoi-ngăn-muoi-dang-canh-mo-2
cửa lưới ngăn muỗi Hoàng Minh

4. Thiết kế đa dạng, đẹp mắt

Cửa lưới cũng như bất cứ một sản phẩm nào, ngoài tác dụng vượt trội thì điều khiến người tiêu dùng cuốn hút đó chính là mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc sản phẩm. Những yếu tố này được thiết kế đẹp mắt, ưng ý sẽ làm xiêu lòng khách hàng… Đến với xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi những mẫu cửa lưới vô cùng cuốn hút như cửa lưới tự cuốn chống muỗi, cửa xếp, cửa lùa, cửa cố định,….với các màu sắc phù hợp bất kỳ thiết kế nội thất nào.

cua-ngăn-muoi-dang-xep-van-go
cửa lưới ngăn muỗi dạng xếp

5. Chất lượng tốt nhất thị trường

Các sản phẩm cửa ngăn muỗi, cửa lưới chống côn trùng Hoàng Minh được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu có chất lượng tốt nhất hiện nay đó là cửa lưới chống muỗi inox 304, hoặc lưới sợi thủy tinh cùng với nhôm định hình sơn tĩnh điện. Đây đều là những vật liệu cực bền. Thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm.

6. Tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc

Bạn chỉ cần lắp 1 lần và sử dụng mãi mãi. Không giống như những sản phẩm chống muỗi khác. Tuy số tiền bỏ ra mỗi lần sử dụng có thể ít hơn nhưng nhiều lần sử dụng cũng là một khoản tiền không nhỏ. Ngoài ra bạn phải mất thời gian sử dụng nhiều lần.

Tất cả những ưu điểm vượt trội như trên đã đưa cửa lưới ngăn muỗi ngày càng gần hơn với mọi đối tượng khách hàng. Nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi để bảo vệ sức khỏe của người dân ngày càng cao. Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh là một địa chỉ không thể bỏ qua của mọi khách hàng yêu thích sản phẩm này.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *