Cửa lưới chống muỗi và những điều bạn cần phải biết.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-mua-trang-su-6

Nếu gia đình bạn đang tìm đơn vị để lắp đặt cửa lưới chống muỗi nhưng bạn còn đang băn khoăn có nhất thiết phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn như vậy không hay nên sử dụng các biện pháp chống muỗi khác cũng có hiệu quả mà lại rẻ hơn. Hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc dưới đây, bạn sẽ đưa ra được cho mình quyết định đúng đắn nhất

1.Có nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi hay không ?

Để giải đáp cho thắc mắc này, bạn hãy tự hỏi, bạn coi sức khỏe có tầm quan trọng như thế nào trong cuộc sống? Tiền bạc hay sức khỏe là quan trọng nhất với bạn?

Như chúng ta đã biết, sức khỏe con người ngày càng bị đe dọa từ nhiều mối nguy hiểm. Từ ô nhiễm thức ăn, nước uống đến vấn đề ô nhiễm môi trường. Ngày càng xuất hiện nhiều các căn bệnh hiểm nghèo, lấy đi tính mạng của không ít người. Trong đó nhiều nhất là bệnh ung thư và các bệnh lây truyền qua muỗi, côn trùng. Trong khi đó không phải bệnh nào cũng có vắc xin phòng ngừa và thuốc điều trị đặc hiệu. Thậm chí hiện nay tại Trung Quốc, Mỹ đã phát hiện những bệnh nhân mang vi khuẩn kháng loại kháng sinh mạnh nhất. Điều này cảnh báo tính mạng con người sẽ dễ dàng bị tước đoạt  bởi các loại virus, vi khuẩn gây hại mà không có loại thuốc nào có thể cứu chữa được.

Chính vì vậy, cách tốt nhất để có một cuộc sống an toàn đó là mỗi người, mỗi gia đình hãy luôn chủ động cho mình những biện pháp bảo vệ và năng cao sức khỏe. Đầu tư cho sức khỏe là đầu tư đúng đắn nhất. Bởi lẽ có sức khỏe là có tất cả.

Cửa lưới chống muỗi chính là trợ thủ đắc lực bảo vệ bạn và người thân trong gia đình tránh khỏi nguy cơ mắc những bệnh nguy hiểm lây truyền từ muỗi và vô số các loại côn trùng xung quanh cuộc sống của chúng ta. Mang lại cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh về thể chất, thoải mái về tinh thần. Tác dụng của cửa lưới chống muỗi vô cùng to lớn, khiến nhiều gia đình không thể bỏ qua và sẵn sàng rút hầu bao để mang về những sản phẩm có giá trị tuyệt vời đối với sức khỏe con người.

cua-luoi-chong-muoi, cua-luoi-chong-con-trung
Cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng

1. Cửa lưới chống muỗi có tác dụng:

  • Cách ly hoàn toàn ngôi nhà của bạn với mọi loại côn trùng gây hại 24/24h dù đó là ruồi, muỗi, kiến, gián hay chuột, ong, bướm, bọ xít.,…Do đó bạn sẽ không còn lo ngại với hàng loạt căn bệnh nguy hiểm đang lây lan mạnh trên toàn cầu như virus Zika, sốt xuất huyết, sốt rét vàng, viêm não Nhật Bản.
  • Hạn chế tối đa bụi và các vật thể khác có thể xâm nhập vào nhà.
  • Mang bầu không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên đến ngôi nhà của bạn, nhờ đó bạn sẽ có những phút giây thật sảng khoái và vô cùng dễ chịu. Sống gần gũi với thiên nhiên sẽ cải thiện sức khỏe cho bạn và mọi thành viên trong gia đình.
  • Cửa lưới chống muỗi với những thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ, màu sắc hài hòa, kiểu dáng đẹp sẽ góp phần làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần quyến rũ, xinh đẹp.
  • Cửa lưới giúp bạn thay thế hoàn toàn các đồ dùng, thiết bị chống muỗi đang trôi nổi trên thị trường, tiềm ẩn những nguy cơ đến sức khỏe của bạn và gia đình.
lap-dat-cua-luoi-chong-muoi
Lắp cửa lưới chống muỗi tại nhà bếp

Có thể bạn đang nghĩ rằng lựa lắp đặt cửa lưới chống muỗi là quá đắt, bạn phải bỏ ra một lúc vài triệu đồng. Trong khi nếu sử dụng các sản phẩm khác như kem chống muỗi, mua bình xịt côn trùng hay vợt muỗi giá chỉ có mấy chục ngàn hoặc mấy trăm ngàn, tùy loại. Nhưng nếu tính toán một cách kỹ lưỡng bạn sẽ thấy suy nghĩ của bạn là sai lầm. Cửa lưới tuy có giá đến vài triệu thậm chí hàng chục triệu nhưng bạn có thể sử dụng cho cả gia đình trong nhiều năm. Còn các sản phẩm khác chẳng hạn như kem chống muỗi, một lọ giá dao động từ 50.000-300.000 đồng tùy loại, dùng cho cả gia đình. Tính ra, một năm gia đình bạn có thể dùng hết 3 lọ, tính ra cũng gần 1 triệu nếu dùng loại tốt. và nhiều năm như vậy số tền sẽ đội lên rất nhiều. Chưa kể đến những ảnh hưởng của các sản phẩm này đối với sức khỏe nhất là với trẻ em. Bởi vì đây là các sản phẩm có sử dụng hóa chất, có thể gây viêm da dị ứng nếu làn da của bạn nhạy cảm. Nhất là các loại bình xịt côn trùng, thuốc diệt muỗi thì mức độ nguy hiểm lại càng tăng cao.Chưa kể đến bạn mua phải các mặt hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường thì không những không có tác dụng chống muỗi mà còn lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Trong khi đó nếu bạn chọn sản phẩm cửa lưới chống muỗi của các đơn vị lắp đặt có uy tín thì có thể dùng cả chục năm mà không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Đặc biệt an toàn với trẻ em, người già và phụ nữ mang thai.

Đến đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời có nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi hay không.

2. Nên mua cửa lưới chống muỗi của hãng nào?

Nên mua cửa lưới chống muỗi ở đâu, nơi bán cửa lưới chống muỗi chính hãng, có chất lượng tốt nhất và uy tín nhất,… là những vấn đề mà đa số khách hàng khi có ý định lắp đặt cửa lưới đều rất quan tâm.

Tìm hiểu điều này là rất quan trọng bởi lẽ hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị lắp đặt lưới chống muỗi, chống côn trùng. Trực tiếp có, trung gian có, sản phẩm đạt chất lượng cũng nhiều mà sản phẩm có chất lượng kém cũng không ít. Thị trường cửa lưới như một ma trận, rất khó để cho khách hàng thiếu kinh nghiệm có thể lựa chọn cho mình nhà sản xuất có uy tín nhất.

lap-dat-cua-luoi-chong-muoi
lăp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ

Chính vì vậy, trước khi lắp đặt, bạn cần xem xét kỹ lưỡng nên chọn nhà cung cấp nào. Để làm điều này, bạn cần xem xét một số yếu tố sau:

Đầu tiên, bạn cần xem đơn vị lắp đặt đó có quy mô như thế nào, trực tiếp sản xuất ra sản phẩm theo yêu cầu khách hàng rồi lắp đặt hay chỉ là đơn vị trung gian.

Về chất lượng sản phẩm: Được sản xuất từ những nguyên liệu có đạt chuẩn không. Nguyên liệu trong nước hay nhập khẩu?

Có những mẫu cửa lưới nào? Có kích thước, kiểu dáng và màu sắc hợp với kiến trúc ngôi nhà của bạn không?

Thời gian bảo hành sản phẩm là bao nhiêu? Chế độ bảo hành như thế nào?

Cuối cùng bạn cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng về mặt tài chính để không phải bỏ ra một khoản đầu tư quá lớn mà vẫn có được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng.

Và cửa lưới Hoàng Minh chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn trong mọi trường hợp.

Vậy Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh có điều gì khác biệt mà có sức lôi cuốn khách hàng mạnh mẽ đến như vậy?

  • Các sản phẩm cua luoi Hoàng Minh được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại của Châu Âu.
  • Nguyên liệu nhập khẩu tại Mỹ là thị trường có tiếng trong nền sản xuất côn nghiệp.
  • Lưới sợi thủy tinh được phủ nhựa làm tăng độ dẻo dai, linh hoạt, khả năng chịu nhiệt cao.
  • Lưới inox 304 đạt chuẩn quốc tế.
  • Có đủ các mẫu mã, kiểu dang, phù hợp với mọi vị trí cửa và bất kỳ kiến trúc nội thất nào.
  • Cửa lùa siêu bền, hoạt động êm ái, nhẹ nhàng. Cửa tự cuốn với bộ khóa hãm, giảm tốc giúp cửa chạy êm, không ồn, có thể dừng lại ở bất kỳ vị trí nào.
  • Chế độ bảo hành cực tốt.. Tất cả các sản phẩm đều có thời gian bảo hành 3 năm và kiểm tra định kỳ
  • Tất cả các sản phẩm lưới chống muỗi Hoàng Minh đều mang đến cho không gian nhà bạn sự thông thoáng đến không ngờ, như không hề có cửa lưới hiện diện trước mắt.
  • Lắp đặt nhanh chóng
  • Giá rẻ nhất thị trường.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh. Để đáp lại lòng tin yêu của khách hàng, Hoàng Minh luôn nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để đưa ra những mẫu cửa lưới siêu đẹp, siêu bền, siêu tiết kiệm. Tất cả các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng đều được thực hiện tại nhà khách hàng và hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, tận tâm.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *