Cửa lưới chống muỗi mang không khí mát mẻ đến cho ngôi nhà

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-hoang-minh-11

Cửa lưới chống muỗi ra đời tạo nên một bước ngoặt lớn trong công nghệ phòng chống muỗi, côn trùng. Vừa có hiệu quả chống muỗi mà lại an toàn, tiệt kiệm, đem đến không gian thoáng mát cho ngôi nhà.

Chính vì vậy, cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng là lựa chọn của hầu hết các gia đình hiện đại.

Bạn có thể lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho các ngôi nhà đã được xây dựng hoàn thiện hoặc có thể kết hợp ngay trong quá trình thiết kế xây dựng nhà.

Nhiều gia đình lựa chọn cửa lưới không chỉ với mục đích chống sự xâm nhập của côn trùng mà còn với mục đích tạo cho ngôi nhà có sự thông thoáng, tận dụng bầu không khí tự nhiên bên ngoài. Với thiết kế mắt lưới chuyên biệt, cửa lưới tạo ra một dòng chảy liền mạch không khí, gió từ ngoài trời vào trong nhà. Cửa lưới cũng rất cần thiết để duy trì nhiệt độ trong nhà mát mẻ và hạn chế ánh nắng chói vào nhà, nhờ đó làm tăng độ bền cho các đồ nội thất và đồ trang trí trong nhà. Cũng nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm được chi phí làm mát cho ngôi nhà như máy lạnh, quạt,…

Lap-dat-cua-luoi-chong-muoi-cho-khong-gian-ngoai-troi

Với các biệt thự được thiết kế hiện đại với hồ bơi, sân vườn thì cửa lưới  là một lựa chọn vô cùng hợp lý để bạn có thể tạo ra một sự thông suốt từ trong nhà đến khung cảnh bên ngoài như hồ bơi, vườn cây, tiểu cảnh,…

Bằng cách lựa chọn kết hợp màu sắc cửa lưới chống muỗi và các yếu tố thiết kế trong nhà / ngoài trời, hai khu vực sinh sống bên trong và bên ngoài ngôi nhà như được hòa nhập vào một và tăng diện tích sử dụng không gian nhà bạn. Bạn có thể lựa chọn màu đen, vân gỗ hay màu trắng sứ tùy thuộc vào màu sắc khung cửa sẵn có cũng như tông màu chủ đạo của ngôi nhà. Việc lựa chọn màu thích hợp vô cùng quan trọng để tọa nên một tổng thể hài hòa mang đến cảm giác không gian như được trải dài ra.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-hoang-minh-11

Ngoài việc sử dụng các lưới chống muỗi trong cổng vòm và ban công, bạn cũng có thể sử dụng chúng với cửa kính trượt trong phòng mà mở trực tiếp ra phía ngoài.

Tuy nhiên để đạt được được tất cả những yêu cầu của bạn một cách tốt nhất, bạn cần lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại các địa chỉ uy tín, chất lượng như cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh để thời gian sử dụng được lâu dài, việc thi công lắp đặt nhanh chóng, chính xác theo yêu cầu của bạn. Chế độ hậu mãi tốt, bảo hành 36 tháng. Chính vì vậy cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh luôn là điểm đến hấp dẫn với mọi khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *