Cửa lưới chống muỗi dạng xếp Hoàng Minh có gì đặc biệt

cua-xep-dang-2-canh

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chống muỗi, côn trùng tốt nhất. Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh dạng xếp là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

1. Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh dạng xếp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp mang lại cho bạn những tùy chọn tốt nhất. Có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về khả năng chống muồi, muỗi, côn trùng và về kiến trúc nội thất cho ngôi nhà. Cửa lưới có thể giúp bạn tạo nên một không gian vừa thông thoáng, mát mẻ. Nhưng cũng không kém phần riêng tư, đồng thời làm giảm chi phí năng lượng và hạn chế tia UV chiếu vào trong nhà. Giúp bạn tận dụng tối đa không gian sống ngoài trời, tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành. Tránh xa không gian chật hẹp, tù túng trong nhà. Điều đó thực sự giúp bạn tăng cường sức khỏe.

2. Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh thiết kế độc đáo

 Bạn có một danh sách các lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc để phù hợp với thiết kế ngôi nhà. Như cửa lưới chống muỗi dạng xếp cánh, dạng xếp 2 cánh. Về màu sắc, bạn có thể chọn màu vân gỗ, trắng sứ, màu đen. Chẳng hạn, với khung cửa được làm bằng gỗ. Bạn có thể lựa chọn màu giả vân gỗ, mang đến một cái nhìn tự nhiên. Cách lựa chọn này sẽ mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên. Bạn rất khó để nhận ra sự tồn tại của một bộ cửa lưới chống muỗi.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-van-go
                                        Cửa lưới chống muỗi dạng xếp màu vân gỗ

Cửa xếp có thể sử dụng cho cửa sổ, cửa đi với những kích thước khác nhau.

3. Sự pha trộn hoàn hảo với không gian bên ngoài.

Cửa dạng xếp khi không sử dụng sẽ được xếp lại một cách gọn gàng. Bỏ trong hộp chứa lưới, không gây cản trở cho hệ thống cửa khác.
Cửa muỗi dạng xếp Hoàng Minh có phần lưới được cấu tạo từ sợi thủy tinh phủ nhựa cao cấp nhập khẩu từ Mỹ. Ỏ cự ly cách đó 2m bạn sẽ không nhìn thấy lưới. Vì vậy không cản trở tầm nhìn của bạn. Màu của khung cửa lưới được hòa trộn với khung của tự nhiên. Mang đến cho bạn cảm giác không hề có sự tồn tại của cửa lưới ở trước mặt.Không có sự cồng kềnh, rườm rà cho không gian nhà bạn.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-trang-su-3
                             Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi có ưu điểm khác là tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Làm cho không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà được rút ngắn khoảng cách và hòa làm một.

– Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh dạng xếp có sẵn để đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn sẽ có quyền kiểm soát hoàn toàn các loại muỗi và côn trùng. Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh có khả năng tiếp xúc với tia cực tím.
– Cửa lưới chống côn trùng. Đây là lựa chọn lưới cho bạn khi bạn đặt mục đích chống côn trùng lên cao nhất.
– Thưởng thức không gian sống ngoài trời của bạn bằng cách không có loại côn trùng nào. Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh dạng xếp làm bạn hài lòng hoàn toàn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *