Cửa lưới chống côn trùng phòng chống rắn xâm nhập vào nhà

con-ran

Lắp đặt cửa lưới chống côn trùng mang đến cho ngôi nhà của bạn giải pháp hoàn hảo trong việc phòng chống rắn cũng như tất cả các loại côn trùng khác xâm nhập vào nhà gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của bạn và gia đình.

Chắc hẳn bạn đã nghe nói đến những loại rắn độc có thể gây nguy hiểm cho tính mạng chúng ta nếu bị chúng cắn như rắn hổ mang, rắn lục đuôi đỏ, rắn cạp nong cạp nia,…Ngày nay khi môi trường sống của rắn ngày càng bị xâm hại nghiêm trọng, sự mất cân bằng sinh thái diễn ra khiến rắn không có nơi cư trú và thiếu nguồn thức ăn. Chính vì vậy chúng có thể xâm nhập vào nhà dân bất cứ lúc nào, kể cả những gia đình sống ở khu vực thành phố, nhất là các gia đình sống ở các căn hộ gần các dự án, công trình đang thi công dang dở. Chúng có thể bò vào nhà trong đêm, khi chúng ta đang ngủ. Chúng chui vào khe tủ hay gầm giường,…và chúng ta có thể vô tình bị rắn cắn bất cứ khi nào.

con-ran

Rắn lục đuôi đỏ cũng đã từng xuất hiện nhiều ở các tỉnh như Trà Vinh, Vĩnh Long, Cần Thơ…ngay tại khu vực thành phố. Loài rắn này có nọc độc rất mạnh, có thể lấy đi tính mạng của nạn nhân nếu không được chạy chữa kịp thời. Nhiều người đã bị rắn cắn và đã phải nhập viện. Điều này đã gây hoang mang, lo lắng cho không ít người dân nếu không có sự đề phòng.

Trong thiên nhiên rắn cũng là một sinh vật có ích khi nó giúp con người tiêu diệt các động vật có hại như chuột và các loại côn trùng khác. Để đảm bảo sự cân bằng sinh thái, chúng ta không nên tiêu diệt hết rắn, mà nên dùng các biện pháp để cách ly với loài vật này. Chính vì vậy, Cửa lưới chống côn trùng sẽ là một biện pháp không thể bỏ qua để bảo vệ nhà bạn khỏi sự xâm nhập của rắn cũng như mọi loại côn trùng khác. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này. Với cua luoi chong con trung, bạn sẽ không còn phải lo lắng với những mối lo ngại từ rắn và các loại côn trùng khác.

Cửa lưới chống côn trùng phòng chống rắn như thế nào?

  • Cửa lưới được các nhà thiết kế nghiên cứu, sáng tạo ra với những tính năng chống muỗi, và các loại côn trùng cực hiệu quả, và tất nhiên rắn cũng không thể chui qua. Với khung nhôm định hình cao cấp, siêu cứng, siêu bền cùng với lưới chống côn trùng inox 304 thì bất cứ loại côn trùng nào cũng không thể cắn rách để chui vào nhà, kể cả chuột và các loài động vật như chó, mèo….

cua-luoi-chong-muoi-dang-co-dinh-1

  • Thiết kế sợi lưới mỏng, ô lưới cực nhỏ khiến cho mọi loại côn trùng không thể lọt qua nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà.
  • Các mẫu cửa lưới chống côn trùng rất đa dạng về kiểu dáng nên bạn có thể lựa chọn để lắp đặt cho nhiều vị trí cửa với kích thước khác nhau. Vừa bảo vệ được ngôi nhà lại vừa tạo vẻ khang trang, lịch sự cho ngôi nhà của bạn.
  • Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng không những bảo vệ bạn khỏi các loài rắn đột nhập vào nhà mà còn bảo vệ gia đình bạn khỏi những bệnh truyền nhiễm qua ruồi, muỗi như dịch hạch, dịch tả, sốt rét, sốt xuất huyết, Zika,…
  • Sản phẩm này không sử dụng các hóa chất độc hại nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì không độc hại với sức khỏe người dùng.
  • Thời gian sử dụng sản phẩm lên đến nhiều năm, vì vậy bạn không cần phải sử dụng biện pháp khác nhờ đó tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức của bạn.

Với lưới chống côn trùng bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái mà và những giấc ngủ thật ngon, không còn bất cứ nguy hiểm nào từ rắn và các loại con trùng khác rình rập bạn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *