Cửa lưới chống côn trùng, cách tốt nhất bảo vệ ngôi nhà khỏi muỗi

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-trang-su-5

Cửa lưới chống côn trùng, chống muỗi mang đến cho mọi gia đình sự an toàn về sức khỏe trước những đợt tấn công của mọi loại côn trùng. Với lưới chống côn trùng bạn không còn phải lo lắng về các dịch bệnh do muỗi truyền như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não hay virus Zika. Cửa lưới giúp cách ly hoàn toàn không gian sống của gia đình bạn với mọi loại côn trùng.

Bạn có thể lắp lưới chống côn trùng tại trường mầm non, cho nhà riêng, nhà xưởng, căn hộ chung cư hay nhà hàng, khách sạn….Nhiều trường công ty, khu công nghiệp cũng sử dụng cửa lưới để bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên. Mỗi không gian sẽ có những thiết kế cửa riêng biệt để tận dụng tối đa ưu thế của mỗi loại cũng như tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Có thể nói việc lap luoi chong con trung, chống muỗi là một giải pháp tối ưu nhất trong thời đại ngày nay.

Cửa lưới chống côn trùng, chống muỗi Hoàng Minh
Cửa lưới chống côn trùng, chống muỗi Hoàng Minh

Tác dụng của cửa lưới chống muỗi , lưới chắn côn trùng mang lại so với những biện pháp khác là không thể phủ nhận được. Chính vì vậy, sản phẩm ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với sự ra đời của hàng loạt công ty chuyên về lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng nhất.

Hoàng Minh là một trong những công ty chuyên về cửa lưới chống muỗi, lưới chống côn trùng inox, bao gồm một quy trình tổng hợp khép kín từ sản xuất đến phân phối và lắp đặt cũng như bảo trì, bảo dưỡng. Đây là địa chỉ tin cậy được đa số khách hàng ở Hà Nội cũng như các tỉnh khắp miền Bắc ưu ái sử dụng như Phú Thọ, Thanh Hóa, Hải Phòng, Quảng Ninh….với hàng nghìn công trình lớn nhỏ mỗi năm.

1. Điều gì tạo nên sức hút của cửa lưới chống côn trùng Hoàng Minh

Khi mua bất cứ một sản phẩm nào, tính năng và chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất mà khách hàng quan tâm đến. Sản phẩm lưới chống muỗi, luoi chong con trung inox Hoàng Minh đã đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về sản phẩm này. Đó là khả năng ngăn ngừa muỗi và các loại côn trùng một cách tuyệt đối. Với cửa muỗi Hoàng Minh, không một loại côn trùng nào dù là nhỏ nhất như muỗi, kiến có thể lọt qua được. Đồng thời chất liệu lưới chống côn trùng inox 304 cao cấp có độ siêu bền khiến cho các loài vật gặm nhấm như chuột cũng không thể cắn phá được. Như vậy khả năng chống muỗi và các loại côn trùng là vượt trội.

cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-trang
Cửa lưới chống côn trùng Hoàng Minh

Nếu bạn chưa tận mắt được ngắm nhìn các sản phẩm cửa lưới chắn côn trùng, bạn có thể nghĩ rằng sử dụng bộ cửa lưới sẽ khiến không gian thêm chật chội, rườm rà. Tuy nhiên điều đó là không thể xảy ra bởi lẽ các chuyên gia của chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về tập quán, kiến trúc của mọi phong cách kiến trúc để sản xuất ra những mẫu cửa phù hợp nhất với thị trường. Các mẫu cửa như cửa tự cuốn, cửa lùa, cửa xếp… đều là những mẫu cửa rất gọn gàng, không ảnh hưởng đến không gian xung quanh cũng như các hệ thống cửa đã có.

Cửa lưới cũng mang đến một không gian cực kỳ thoáng đãng. Vừa đảm bảo ngăn được muỗi mà vẫn giúp bạn thoải mái tận hưởng bầu không khí và ánh sáng tự nhiên bên ngoài ngôi nhà. Điều này thực sự là rất thú vị phải không bạn?

cua-luoi-chong-muoi-dang-canh-mo-2
Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ

Ngày nay, có quá nhiều sản phẩm được phát hiện ra có chứa chất gây ung thư hay ảnh hưởng đến sức khỏe con người làm cho cộng đồng cảm thấy sợ hãi và ám ảnh. Hoàng Minh cam kết, tất cả mọi sản phẩm đều rất an toàn với người sử dụng và rất thân thiện với môi trường.
Chế độ chăm sóc khách hàng cực tốt. Hoàng Minh bảo hành cho mọi sản phẩm đến 3 năm.
Giá lưới chống côn trùng thấp nhất thị trường là so với các sản phẩm cùng loại của các đơn vị khác càng tạo nên sức hút người tiêu dùng đến với Hoàng Minh

2. Một số sản phẩm nổi bật tại xưởng cửa muỗi Hoàng Minh

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi tính năng và vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm này.

Cửa xếp được cấu tạo từ khung nhôm định hình sơn tĩnh điện.

Phần lưới là loại lưới sợi thủy tinh nhập khẩu từ Mỹ, mang đến cho bộ cửa vẻ đẹp sang trọng đến không ngờ. Cách khoảng 2m không nhìn rõ lưới nên không gian rất thoáng đãng.

Ray trên và day dưới dẫn hướng lưới sang ngang. Ray dưới chỉ khoảng 1cm, do đó không ảnh hưởng đến việc qua lại.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-hoang-minh-11

Cửa xếp chống muỗi hoạt động như như một chiếc quạt xếp. Khi đóng, cửa xếp lại rất gọn gàng, không ảnh hưởng đến diện tích xung quanh. Phù hợp để lắp đặt ở mọi vị trí cửa nhất là cửa có diện tích rộng.

Cửa lưới dạng xếp đặc biệt thích hợp để lắp đặt cho các cửa đòi hỏi độ thẩm mỹ cao như các căn hộ biệt thự, chung cư cao cấp, resort, nhà hàng, khách sạn…

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa cuốn thực sự là một sản phẩm không thể bỏ qua của mỗi gia đình khi lắp đặt cho cửa sổ. Với kích thước nhỏ, gọn, cơ cấu lưới tự cuốn bao gồm trục cuốn chắc khỏe, lò xo có lực nén tốt nhất giúp lưới cuốn lại một cách gọn gàng trong hộp Kỹ thuật. Cơ cấu khóa hãm giúp điều chỉnh được tốc độ cuốn. Chất liệu lưới thủy tinh bên ngoài phủ nhựa uPVC, khung nhôm định hình sơn tĩnh điện màu trắng sứ, vân gỗ, màu đen. Đây là dòng cửa muỗi cao cấp, hiện đại nhất, mang đến vẻ tiện nghi và hiện đại cho ngôi nhà.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-mua-trang-su
cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Bộ cửa lùa chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên an toàn, sạch sẽ và thông thoáng đến không ngờ.
Chất liệu chính làm nên cửa lùa là khung nhôm đình hình và lưới inox 304 siêu bền. Ray trên, ray dưới cùng hệ thống bánh xe giúp cửa trượt êm ái, nhẹ nhàng, không gây ồn.

cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-van-go-hoang-minh-5

Đây là mẫu cửa siêu bền, có thể sử dụng để lắp tất cả các loại cửa, từ cửa sổ cho đến cửa ra vào. Khả năng chống va đập và điều kiện thời tiết khắc nghiệt rất tốt, do đó có thể lắp đặt ở mọi địa hình, nhà cao tầng hay khu vực gần biển.

Mẫu cửa lùa Hoàng Minh rất đa dạng bao gồm: Cửa lùa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh…với các màu trắng sứ, đen, vân gỗ.

Cửa lưới chống muỗi cố định

Lưới chống muỗi cố định được sử dụng rất linh hoạt. Có thể lắp cho ô thông gió hay lắp cố định trên khung cửa khác như khung cửa sắt bảo vệ bên ngoài, những vị trí cửa ít vận hành đống mở. Chất liệu chủ yếu là lưới inox 304. Tuy nhiên chúng tôi có thể lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Đây là sản phẩm có thiết kế đơn giản, và được nhiều gia đình lựa chọn.

cua-luoi-chong-muoi-co-dinh-trang-su-1

Cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở

cua-luoi-chong-muoi-co-dinh-trang-su-2

Cửa dạng cánh mở 1 cánh hay 2 cánh là dòng cửa lưới khá bình dân. phổ biến. Sản phẩm này có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí cửa nào có đủ không gian để mở cửa. Cửa có yêu cầu khắt khe hơn về mặt địa hình do chiếm diện tích khi mở. Chất liệu chủ yếu vẫn là lưới inox 304 và khung nhôm định hình sơn tĩnh điện. Vì vậy mẫu cửa này vẫn cực bền và không kém phần thẩm mỹ, sang trọng.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quan về cửa lưới chống côn trùng tại Hà Nội, ưu điểm cũng như đặc điểm nổi bật của mỗi loại cửa. Bạn có thể so sánh với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà cũng như vị trí, kích thước từng loại cửa để lựa chọn cho gia đình mình những mẫu cửa phù hợp nhất.

Nếu bạn cảm thấy lúng túng hoặc phân vân khi quyết định chọn mẫu cửa nào cho ngôi nhà của mình, có thể liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của Hoàng Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cửa muỗi chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất, và hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *