Công ty cửa lưới chống muỗi chất lượng, uy tín hàng đầu

xuong-cua-luoi-chong-muoi-hoang-minh-2

Hoàng Minh là công ty cửa lưới chống muỗi hàng đầu trên thị trường Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Các sản phẩm cửa lưới Hoàng Minh đã có mặt trên thị trường cách đây 5 năm. Chúng tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi đã bán cửa chống muỗi nhiều hơn bất cứ ai khác trong ngành vì chất lượng và giá cả, phong cách làm việc luôn được chúng tôi điều chỉnh để đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Những sản phẩm lưới muỗi của chúng tôi không chỉ được lắp đặt tại các hộ gia đình mà còn được thi công tại nhiều dự án công trình lớn như Keangnam, Thiên Đường Bảo Sơn, Flamingo Đại Lải Resort, Thảo Viên Resort Sơn Tây, nhà máy Enter B Vụ Bản, Nam Định….Có được những điều đó là do công ty chúng tôi luôn thực hiện các phương hướng dưới đây:

Mọi khách hàng đều là Thượng Đế


Bất cứ một khách hàng nào, một đơn hàng nào của khách hàng cũng đặc biệt quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi muốn tạo ra một sự khác biệt – ngay cả trong một cách nhỏ – trong cuộc sống của những khách hàng đến với Hoàng Minh. Vì vậy, chúng tôi tự hào về dịch vụ thật sự tuyệt vời, sản phẩm tuyệt vời và những niềm vui đơn giản của khách hàng mỗi khi mở cửa nhà của bạn để đón nhận những điều tốt đẹp.

Giá trị hướng tới


Công ty cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh tin rằng mọi người đều có giá trị nội tại, tiềm năng và giá trị mà có thể được thể hiện thông qua các mối quan hệ chính hãng. Các mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng và đến lượt nó, sự tin tưởng chỉ được tạo ra khi sự thật được nói, và những gì cần phải nói. Giá trị này thách thức chúng ta phải cam kết với sự thật và để cung cấp những gì chúng tôi hứa. Nó không phải là một biểu hiện của một niềm tin tôn giáo đặc biệt. Thay vào đó, nó là một nhiệm vụ cho thu nhận và một lời nhắc nhở liên tục cho chúng ta suy nghĩ và làm điều đúng một cách đúng đắn và đòi hỏi trách nhiệm chung. Chúng tôi phấn đấu cho một nền văn hóa doanh nghiệp trong đó tất cả các quyết định được bao quanh bởi sự trung thực, tính toàn vẹn và đạo đức.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-trang -su-hoang-minh

Chúng tôi luôn tôn trọng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng và cố gắng thực hiện để đáp ứng nhu cầu đó. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo tốt về chất lượng và tốt về dịch vụ. Đó là sự thật. Chúng tôi luôn coi trọng sự trung thực trong mọi quan hệ với đối tác và khác hàng. Đó chính là lý do mà khách hàng yêu mến chúng tôi.
Hoàng Minh phấn đấu để đảm bảo văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi nuôi dưỡng một tinh thần hài lòng, tôn trọng lẫn nhau. Hoàng Minh tin không chỉ trao quyền cho người dân, mà còn cho phép họ để thành công. Bằng cách cho mọi người những công cụ và đào tạo để phát triển, chúng tôi tăng năng suất và thu nhập của họ, và nâng cao phẩm giá, lòng tự trọng và giá trị của mỗi cá nhân. Nó cung cấp cơ sở cho niềm tin của chúng ta trong công bộc của dân. cuộc sống cá nhân của nhân dân là rất quan trọng và không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ cố gắng để được một công ty mang đến giá trị, sự hài lòng cho mọi khách hàng.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-van-go
Chúng tôi liên tục tìm kiếm các phương pháp tốt hơn các dịch vụ cung cấp và tin rằng mỗi lần chúng tôi phục vụ cuộc sống của khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp giá trị gia tăng cho khách hàng đó. Theo đuổi sự xuất sắc có nghĩa là chúng ta phải biết khách hàng của chúng tôi, hiểu nhu cầu và mong đợi của họ, thường xuyên lắng nghe họ và điều chỉnh quy trình và thủ tục của chúng tôi để phục vụ họ một cách hiệu quả hơn.
cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-van-go-hoang-minh-5


Đây không chỉ là về chất lượng của các sản phẩm chúng tôi sản xuất và phân phối, cơ bản mặc dù điều này là uy tín của chúng tôi và để thành công trong tương lai của chúng tôi.

Tự do và sáng tạo, cho phép công ty cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh khám phá những ý tưởng mới và hiện thực hóa chúng. Đó là về sáng tạo, thiết lập tiêu chuẩn mới và truyền cảm hứng cho mọi người.

Chình vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra các sản phẩm cửa lưới tốt về chất lượng, phong phú, đa dạng về kiểu dáng. Trong đó tiêu biểu như:

  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
  • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
  • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
  • Cửa lưới chống muỗi cố định
  • Cửa lưới chống muỗi đóng mở
    Chúng tôi tin rằng quản lý là một thái độ chăm sóc qua chính mình. Là người quản lý chịu trách nhiệm về các nguồn lực được giao phó cho chúng tôi để đạt được thành công kinh tế, cung cấp cho chúng ta khả năng ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của tất cả các bên liên quan của chúng tôi là người dân của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi và các cổ đông của chúng tôi. Chúng tôi hiểu trách nhiệm xã hội của chúng tôi để giúp cộng đồng xung quanh chúng ta và thế giới.
    Chúng tôi không chỉ nghĩ về bản thân mình và về công ty Hoàng Minh. Tham vọng của chúng tôi là mang đến nhiều hơn nữa những lợi ích cho cuộc sống của người dân và tạo sự khác biệt. Làm thế nào chúng ta hành động như một công ty không chỉ là về việc kiếm tiền. Đó là về cộng đồng của chúng tôi trong công tác bảo vệ sức khỏe cộng đồng/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *