Có nên sử dụng cửa lưới chống muỗi?

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-mua-trang-su-8

Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình tránh khỏi những tác nhân của môi trường như ruồi, muỗi, côn trùng, bụi bẩn, rác thải… nhiều gia đình đã lựa chọn cửa lưới. Tuy nhiên, một số người vẫn băn khoăn có nên sử dụng cửa lưới chống muỗi hay không? Sản phẩm này có thực sự mang lại hiệu quả tốt nhất?

Để giải đáp những khúc mắc này, hãy cùng chúng tôi làm rõ những khía cạnh dưới đây.

1. Muỗi, côn trùng có tác hại như thế nào với sức khỏe con người

Theo nghiên cứu, tổng hợp của các nhà khoa học về mức độ tác động của các loài động vật với cuộc sống con người thì muỗi được đánh giá có sức ảnh hưởng lớn nhất. Mỗi năm muỗi đã cướp đi tính mạng của gần 2 triệu con người trên thế giới. Những bệnh nguy hiểm con người có thể mắc phải do muỗi đốt là bệnh sốt xuất huyết, sốt rét, sốt rét vàng, viêm não Nhật Bản, bệnh chân voi, virus Zika,…Ngoài muỗi thì các loại côn trùng khác cũng nguy hiểm không kém như ruồi, bọ xít hút máu người, rắn, chuột,…. Rắn có thể lấy đi tính mạng của bạn bất cứ lúc nào nếu không may nhà bạn bị rắn độc chui vào nhà.

Ruồi là loại côn trùng có hại cho sức khỏe con người

Bên cạnh đó, những tác động từ ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu khiến cho các loài vật nguy hiểm này ngày càng sinh sôi mạnh. Chúng hiện diện ở mọi nơi xung quanh cuộc sống của chúng ta.

Nước ta lại đang trong quá trình đô thị hóa nên nhiều công trình xây dựng dở dang, các công trình giao thông lộn xộn, rác thải bừa bãi một phần do ý thức người dân. Cùng với khí hậu điển hình của nước ta là khí hậu cận nhiệt đới. Chính vì vậy muỗi và các loại côn trùng có cơ hội phát triển lây lan các dịch bệnh như dịch hạch, dịch tả, tiêu chảy, lỵ,…. Ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn, ô nhiễm thực phẩm đang là vấn đề nan giải mà các ngành chức năng đang đau đầu đối phó.

2. Có nên sử dụng cửa lưới chống muỗi?

Sức khỏe quý hơn vàng, có sức khỏe bạn sẽ có tất cả. Có cơ hội để phát triển bản thân, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, tươi đẹp. Trước tình hình dịch bệnh lây lan do muỗi, côn trùng nhiều như vậy, thì cần giải pháp hiệu quả để ngăn chặn và tiêu diệt chúng. Chính vì vậy sử dụng cửa lưới chống muỗicửa lưới chống côn trùng không hề lãng phí. Cửa lưới chống muỗi không chỉ mang đến giải pháp an toàn để cách ly các loại côn trùng mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái, dễ chịu, tận hưởng không gian thoáng đãng, mát mẻ. Ngăn ngừa muỗi đốt, giảm căng thẳng, stress,…là những tác dụng tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi.

cua-luoi-chong-muoi-hoang-minh
Cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng

Có nhiều người lại hỏi: Tại sao không sử dụng các biện pháp khác đơn giản, rẻ tiền hơn như vợt muỗi, thuốc diệt muỗi, nhang trừ muỗi,…?

Nếu xem xét một cách toàn diện hơn bạn sẽ thấy các biện pháp này không hề hiệu quả và tiết kiệm chi phí như bạn nghĩ. Bởi vì đa số các sản phẩm này đều sử dụng các hợp chất hóa học độc hại để tiêu diệt côn trùng. Nó có thể khiến côn trùng chết thì cũng có thể khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhất là với các đối tượng có sức đề kháng yếu như người già, trẻ nhỏ,…

Các sản phẩm khác như miếng dán chống muỗi, kem chống muỗi, vòng tay đuổi muỗi,… có thể gây viêm da.
Hơn nữa, các sản phẩm trên chỉ có hiệu quả chống muỗi trong thời gian ngắn, khoảng vài tiếng hoặc vài ngày nên bạn phải sử dụng thường xuyên. Vì thế, chi phí sẽ không hề rẻ như bạn nghĩ.

Trong khi đó, cua luoi chong muoi, bạn chỉ cần lắp 1 lần là có thể sử dụng trong nhiều năm, an toàn, không độc hại. Những sản phẩm cửa lưới có chất lượng tốt sẽ có thời hạn sử dụng hàng chục năm không hỏng hóc, nên bạn hoàn toàn yên tâm đầu tư vào sản phẩm này.

Về phạm vi sử dụng: Các sản phẩm khác đa số chỉ có thể sử dụng ở các không gian tương đối nhỏ như các căn hộ gia đình. Với không gian có diện tích rộng lớn như khu công nghiệp, nhà xưởng, văn phòng công ty,…thì việc sử dụng các sản phẩm này bị hạn chế. Cửa lưới chống muỗi cũng là một lựa chọn phù hợp nhất hiện nay. Chính vì vậy bạn có thể lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại khu công nghiệp, cửa lưới chống muỗi tại trường học mầm non,…đều rất hiệu quả.

3. Vậy nên mua cửa lưới chống muỗi ở đâu tốt nhất

Mua cửa lưới chống muỗi ở đâu là băn khoăn của rất nhiều người trước khi bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để mang về sản phẩm tốt. Nếu bạn không chọn đơn vị uy tín thì có thể bạn phải bỏ ra khá nhiều tiền nhưng sản phẩm, dịch vụ bạn nhận về lại không như mong muốn.

lap-dat-cua-luoi-chong-muoi-hoang-minh
Lắp đặt cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng

Một sản phẩm có chất lượng phải là sản phẩm có xuất sứ rõ ràng. Hiện nay, trên thị trường nhiều sản phẩm không ghi rõ xuất xứ hoặc xuất xứ Trung Quốc nhưng lại giả nguồn Gốc Mỹ, Nhật,…Chỉ có một số rất ít các đơn vị sản xuất cửa lưới mà nguyên liệu có nguồn gốc từ Nhật, Mỹ, Italia như Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh. Hoàng Minh là cơ sở vừa sản xuất, vừa phân phối và lắp đặt cửa lưới các loại. Tất cả các sản phẩm đều có chất lượng đảm bảo. Chính vì vậy tại Hoàng Minh các mẫu cửa lưới đều có thời gian bảo hành 3 năm. Chế độ hậu mãi cực tốt.

Hoàng Minh có đủ các mẫu cửa được thiết kế theo kiểu dáng, kích thước, màu sắc yêu cầu riêng của khách hàng, không ảnh hưởng đến kiến trúc ngôi nhà. Vừa có tác dụng ngăn muỗi, côn trùng vừa có thể hạn chế bụi đồng thời mang đến một không gian thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Hạn chế ánh nắng, tia cực tím chiếu vào đồ đạc trong nhà nhất là đồ dùng nội thất.

Chính vì vậy, cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh đã được phân phối và lắp đặt tại hàng nghìn hộ gia đình, khu công nghiệp, công ty, nhà xưởng trên khắp miền Bắc.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *