Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng em bé

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn vân gỗ

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho phòng em bé có thể coi là sự lựa chọn sáng suốt nhất của các bậc cha mẹ. Bảo vệ bé khỏi sự quấy rối của các loại côn trùng, mang đến cho bé giấc ngủ ngon. Cũng như tránh được sự lây lan của các dịch bệnh nguy hiểm do muỗi truyền.

Trẻ em nhất là trẻ sơ sinh có khả năng tự vệ rất kém. Các bé rất dễ bị các loại côn trùng cắn. Làn da của bé lại nhạy cảm nên dễ dàng bị sưng tấy và đau khiến bé khó chịu và quấy khóc. Chính vì vậy cần có biện pháp bảo vệ bé khỏi những nguy cơ này.

1. Có nên lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng em bé?

Đây là câu hỏi được nhiều bậc phu huynh quan tâm. Bởi nó liên quan đến sức khỏe của các con. Chúng tôi rất thấu hiểu những băn khoăn lo lắng của các mẹ và mong muốn chia sẻ với tất cả các bậc phụ huynh những lo băn khoăn đó.

Đầu tiên, xin khẳng định rằng: Lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng em bé là biện pháp tốt nhất, an toàn nhất trong tất cả các biện pháp chống muỗi đang tồn tại hiện nay. Vì sức đề kháng của trẻ nhỏ rất yếu, cần chăm sóc cận thẩn.

cua-luoi-chong-muoi-co-dinh-trang-su-1
                                  Cần lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng em bé

Có nhiều phụ huynh hay sử dụng kem chống muỗi, miếng dán chống muỗi hay vòng đeo tay đuổi muỗi cho bé. Nhưng không ít cha mẹ phải đưa con đến phòng khám da liễu điều trị. Bởi vì những tác dụng phụ của các sản phẩm này khi sử dụng cho các bé có làn da nhạy cảm. Viêm da dị ứng là dấu hiệu thường gặp ở nhiều bé khi sử dụng các sản phẩm này. Như vậy hiệu quả chống muỗi chưa thấy đâu mà sức khỏe của bé đã bị ảnh hưởng.

Nguy hiểm hơn, nhiều gia đình còn sử dụng bình xịt côn trùng hoặc phun hóa chất diệt muỗi, nhang muỗi,…. Đây là sản phẩm có chứa các hóa chất rất có hại cho cơ thể. Khi sử dụng không đúng cách có thể gây nguy hiểm cho con người. Nhất là với trẻ em thường chưa ý thức được mức độ nguy hiểm. Một sự sơ ý có thể dẫn đến hậu quả khôn lường. Chẳng hạn các bé cho những thứ có dính thuốc đó vào miệng. Hay đơn giản là những hóa chất đó còn tồn tại nhiều ngày trong gầm giường, khe tủ hay trên những đồ vật khác gây mùi khó chịu, làm ảnh hưởng đến hệ hô hấp.

Các loại tinh dầu chiết xuất từ thảo dược hiện nay được nhiều người sử dụng. Ví như tinh dầu tràm, tinh dầu bạc hà, tinh dầu khuynh diệp,….Đây là các loại tinh dầu thiên nhiên an toàn, cũng có tác dụng đuổi muỗi nhưng hiệu quả không cao, chỉ có tác dụng chống muỗi trong thời gian ngắn. Và bé vẫn có thể bị muỗi đốt bất cứ lúc nào.

Cửa lưới chống muỗi chính là biện pháp hoàn hảo nhất vừa có hiệu quả cao, lâu dài lại an toàn cho sức khỏe của bé.

Các vật liệu sản xuất ra sản phẩm này đều được xử lý bằng các thao tác kỹ thuật với thiết kế độc đáo, chuyên biệt giúp ngăn cản được tất cả các loại côn trùng mà không có chứa chất gây hại cho bé. Phòng tràn ngập ánh sáng mặt trời để hấp thu nguồn vitamin D, tốt cho sự phát triển cơ thể. Đồng thời căn phòng của bé sẽ được thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đây chẳng phải là điều tất cả các bậc cha mẹ đều mong muốn mang đến cho con mình hay sao?

2. Nên mua cửa lưới chống muỗi cho phòng em bé ở đâu chất lượng đảm bảo 

Khi bạn xác định lắp lưới chống muỗi cho phòng của bé là bạn đã xác định bỏ ra một khoản tiền không nhỏ. Vì vậy bạn nên sử dụng khoản tiền này thật xứng đáng bằng cách lựa chọn một hãng cửa lưới chống muỗi chính hãng, có chất lượng tốt nhất. Hiện nay tại Hà Nội, cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh được hầu hết các gia đình tại Hà Nội và các tỉnh lân cận sử dụng. Chúng ta phải hỏi vì sao lại có điều này?

– Nguyên liệu lưới inox 304, lưới thủy tinh cao cấp; kiểu dáng, màu sắc phong phú; tính năng nổi trội, giá thành hợp lý; bảo hành 36 tháng ,… 

Vì vậy, lựa chọn cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh tốt nhất cho phòng của em bé chống muỗi. Nhất là tình hình bệnh Viêm não Nhật Bản đang có diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng mạnh trong thời gian gần đây.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Trụ sở chính:
Số 118 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914 920 004 – 02433 509 686
Email: hoangminh2891@gmail.com.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *