Có nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho phòng khám tư nhân

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-trang-su

Nếu bạn đang là chủ sở hữu một phòng khám tư nhân, bạn có nghĩ rằng nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho phòng khám không, và hiệu quả nó mang lại là gì?

Hãy dành 5 phút đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời rõ ràng cho vấn đề này

  1. Vì sao nên sử dụng cửa lưới chống muỗi tại phòng khám?

Ở cương vị một bác sĩ hay một nhà quản lý phòng khám chắc chắn bạn hiểu rất rõ giá trị của sức khỏe. Nhiều khi có tiền cũng không mua được sức khỏe. Trong khi ở nước ta, vấn đề ô nhiễm môi trường, ô nhiễm chất thải sinh hoạt và chất thải công nghiệp đang là hồi chuông báo động đối với mọi người dân. Đồng hành với nó là những biến đổi tiêu cực về khí hậu. Nhưng đây lại là những điều kiện thuận lợi cho ruồi, muỗi và các loại côn trùng có hại phát triển không ngừng. Những nguy cơ về các dịch bệnh lây truyền qua muỗi, côn trùng luôn rình rập sức khỏe người dân. Nó không chừa một ai. Tất cả mọi người đều có thể trở thành nạn nhân của muỗi và các loại côn trùng khác nếu không có biện pháp phòng tránh.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-trang-su-3

Và phòng khám của bạn cũng không ngoại lệ. Muỗi có thể đột nhập và truyền bệnh bất cứ lúc nào. Đơn giản là sự quấy rối của chúng cũng khiến bạn và các bệnh nhân đến khám cảm thấy rất khó chịu. Hơn nữa những bệnh nhân đang trong thời kỳ mắc bệnh khác thì sức đề kháng kém và dễ nhiễm bệnh hơn những người khác.

Chính vì vậy, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho phòng khám trở nên cần thiết hơn lúc nào hết.

  1. Lắp cửa lưới chống muỗi cho phòng khám mang lại giá trị gì

Trước tiên, tác dụng chống muỗi, chống côn trùng, phòng ngừa các bệnh nguy hiểm lây truyền qua muỗi là ưu điểm đầu tiên làm nên giá trị của sản phẩm này

Thông thường, không gian phòng khám thường có diện tích rộng với nhiều căn phòng nhỏ khác nhau. Việc sử dụng các biện pháp chống muỗi như dùng vợt muỗi, nhang trừ muỗi hay màn là không khả thi. Việc sử dụng thuốc xịt côn trùng càng không nên dùng trong môi trường này, trừ khi phòng khám của bạn không có ai. Trong khi muỗi có thể đốt bất cứ lúc nào, thậm chí cả ban ngày. Chính vì vậy, sử dụng cửa lưới chống muỗi là giải pháp khả thi nhất. Cua luoi chong muoi được lắp đặt cho phòng khám sẽ bảo vệ bạn và tất cả bệnh nhân tới khám, điều trị đều được bảo vệ an toàn suốt cả ngày mà không gây hại gì cho sức khỏe con người.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-mau-trang-su

Sử dụng cửa lưới có ưu điểm khác hẳn so với các loại cửa kính. Cửa kính tuy cho bạn tầm nhìn ngoạn mục nhưng lại không thông thoáng như cửa lưới. Cửa lưới đã khắc phục được nhược điểm này, mang đến cho phòng của bạn một không gian vô cùng thoáng đãng. Không khí, ánh sáng, gió được lưu thông vào bên trong khá dễ dàng và bạn cũng như bệnh nhân được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ này.  Điều này là rất có lợi cho sức khỏe mọi người.

An toàn, không độc hại, sử dụng được nhiều năm là những ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm chống muỗi khác không có được.

Không chỉ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại nhà riêng, lắp cửa chống muỗi tại phòng khám tư nhân đã được nhiều phòng khám thực hiện vì những gì mà sản phẩm này mang lại chính là thứ quý giá nhất của mỗi người đó là sức khỏe. Bệnh nhân sẽ cảm thấy an tâm, an toàn hơn khi bước chân vào phòng khám của bạn. Vì ngay từ ấn tượng đầu tiên, bạn đã mang đến cho họ cảm giác được che chở, được bảo vệ.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *