Cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi inox chi tiết nhất

Để giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi dư định lắp đặt cửa lưới chống muỗi inox. Bài  viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi inox. Mời bạn theo dõi thông tin dưới đây

Cửa lưới chống muỗi inox là thiết bị chống muỗi khá phổ biến. Tuy nhiên đây được cho là phương pháp có đầu tư ban đầu cao do đó không ít người dùng thường tự lắp cửa lưới để giảm chi phí. Để giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi dư định lắp đặt cửa lưới chống muỗi inox. Bài  viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi inox. Mời bạn theo dõi thông tin dưới đây
cach-lap-dat-cua-luoi-chong-muoi-inox (3)

Cần chuẩn bị những gì trước khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi inox

Để không bị mất quá nhiều thời gian khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi bạn nên tìm hiểu kỹ trước môt vài thông tin trước khi lắp đặt. Đơn vị cung cấp phụ kiện cửa lưới chống muỗi uy tín

Chuẩn bị trước khi lắp cửa lưới

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị những vật tư cần thiết để lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Nguyên liệu làm cửa lưới chống muỗi rất tự nhiên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe con người như sử dụng hóa chất. Gồm 2 thành phần chính:

– Khung cửa lưới: có thể là khung cửa nhôm hoặc cửa sắt, khung cửa inox, gỗ… tùy theo nhu cầu và tình hình tài chính.
– Lưới: Phải là lưới nhỏ để ngăn ruồi, muỗi, côn trùng … xâm nhập. Có thể là lưới inox hoặc lưới sợi thủy tinh, lưới nhựa tổng hợp, ..
– Ngoài ra, chuẩn bị thêm một số dụng cụ phụ trợ, như: kim bấm, băng keo, búa, máy khoan, vít ba bánh, cao su silicone, đinh vít. Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ hotline của chúng tôi:

Hạn chế lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại nhà là gì?

Thực tế, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại chính ngôi nhà của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Nhưng chúng có nhiều hạn chế, như sau:
Thiếu thẩm mỹ: Thường thì việc lắp đặt tại nhà không đảm bảo đầy đủ các dụng cụ, máy móc hỗ trợ theo yêu cầu. Do đó, kết cấu không thể được đảm bảo và hình thức đôi khi bị ảnh hưởng.

Tốn thời gian và công sức: Việc lắp đặt cửa lưới không hề đơn giản, bạn chỉ việc mua về và lắp đặt. Cần lập kế hoạch chi tiết, chuẩn bị các thiết bị cần thiết, tìm hiểu và thực hiện. Ngoài ra, việc tự gia công nên việc đầu tư vào các công cụ, dụng cụ có thể khiến bạn tốn nhiều tiền hơn. Chưa kể những sai lầm khiến bạn phải làm lại từ đầu.

Không thể đảm bảo chất lượng: việc lắp đặt cửa lưới cần phải có kiến thức chuyên môn và kỹ thuật nhất định. Tất nhiên, bạn không có nhiều kinh nghiệm lắp đặt cửa lưới chống muỗi như thợ lắp đặt chuyên nghiệp. Do đó có thể xảy ra những nhược điểm ảnh hưởng đến chất lượng của cửa lưới chống muỗi trong quá trình lắp đặt.

 

cach-lap-dat-cua-luoi-chong-muoi-inox (2)

 

Hướng dẫn lắp đặt lưới chống muỗi inox tại nhà

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại cửa lưới chống muỗi khác nhau. Với mỗi loại đều có quy trình lắp đặt khác biệt. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ để có thể lắp đặt được chính xác nhất.

Cửa lưới dạng cuốn

  • Dù lắp đặt cửa lưới theo hình thức nào thì trước tiên hãy đo đạc kích thước để đảm bảo việc lắp đặt được chính xác và đẹp mắt.
  • Bước đầu tiên là lắp cuộn. (Vặn chặt các vít ở cả hai mặt của hộp cuộn cẩn thận để ngăn nó di chuyển).
  • Tiếp theo, lắp ray và bắt vít vào tường.
  • Kiểm tra cửa có êm và không ồn bằng cách kéo lên và kéo xuống. Nếu hiệu quả tốt và không có dấu hiệu bị ồn, kẹt giấy, bạn có thể tiến hành xịt keo silicon để che đi các khe hở để hoàn tất quá trình lắp đặt.
  • Để cửa lưới luôn hoạt động bình thường và trơn tru, người dùng cần vệ sinh thường xuyên bằng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.

 

cach-lap-dat-cua-luoi-chong-muoi-inox (1)

Cửa lưới dạng xếp

Thực hiện theo các bước sau theo thứ tự:

  • Đầu tiên hãy tách lưới ra khỏi khung bên ngoài.
  • Đưa khung cửa lưới vào nơi bạn muốn lắp đặt và siết chặt. Nếu vị trí lắp là kệ treo tường, bạn sẽ cần đánh dấu các con vít trên tường, sau đó khoan lỗ trên tường để gắn kệ vào tường.
  • Tiếp theo, chúng ta gắn khung lưới vào khung.
  • Kiểm tra hoạt động tốt sau khi lắp đặt, kéo qua kéo lại vài lần để điều chỉnh trọng lượng bằng cách tăng / giảm độ căng của dây. Khi đã hài lòng, chúng tôi trám khe hở giữa khung cửa và khung cửa (vách, sắt, nhôm) bằng silicone.

 Cửa lưới dạng cố định

  • Bước 1: Dùng vồ cao su đóng các thanh ray ngang dọc vào khung cố định. Lưu ý: Đo kích thước chính xác để đạt hiệu quả và thẩm mỹ tối đa.
  • Bước 2: Cách đều nhau rồi móc vào móc của các thanh, ray. (Lưu ý rằng số lượng nút được chia cho một nửa).
  • Bước 3: Cài đặt trên khung cửa sổ. Có 2 tình huống:
    + Lắp ngoài khung cửa: lắp vào 4 góc của khung cửa. Góc của khung luôn phải là 90 độ để khung không bị xoắn.
    + Lắp vào khung: bắn vào lỗ đã khoan trên ray dọc.
    Sau khi lắp xong tiến hành đóng các nắp góc và nẹp góc.
  • Bước 4: Kiểm tra toàn bộ cửa có đủ chi tiết và chạy trơn tru hay không. Nếu cửa nặng, hãy kiểm tra xem khung cửa đã lắp đặt đã được gắn chặt và khung cửa có vuông không.

Đơn vị nào chuyên lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín?

Hoàng Minh là đơn vị lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt và phân phối. Cửa lưới Hoàng Minh vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình.

Hi vọng với chia sẻ về cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi inox trên đây. Bạn có thêm thông tin kinh nghiệm cho mình khi dự định lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng truy cập

Hoặc theo thông tin cuối bài viết

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *