Cách đuổi muỗi tại văn phòng

034078fde6284bd314b0e876968ab911

Cách đuổi muỗi tại văn phòng hiệu quả là thông tin được nhiều người quan tâm. Văn phòng là môi trường làm việc của một nhóm cộng đồng. Văn phòng cũng có thể là môi trường thuật lợi cho muỗi sinh sôi nếu không được vệ sinh sạch sẽ. Hơn nữa, nếu bị muỗi đốt thì nguy cơ phải nghỉ để dưỡng bệnh là rất cao. Hãy tham khảo những cách đuổi muỗi tại văn phòng dưới đây để bảo vệ sức khỏe của mình và đồng nghiệp nhé.

 

Một số cách đuổi muỗi tại văn phòng đơn giản hiệu quả

 

Muỗi đốt gây ngứa khiến bạn khó tập trung khi làm việc. Nếu xui hơn, bạn sẽ phải nghỉ ở nhà dưỡng bệnh. Để công việc và túi tiền không bị ảnh hưởng hãy trang bị những kiến thức đuổi muỗi hiệu quả.

vo-cam-chong-muoi-3

Cách đuổi muỗi tại văn phòng bằng tinh dầu

Tinh dầu  tự nhiên rất dễ bay hơi. Việc sử dụng tinh dầu để đuổi muỗi cũng rất hiệu quả.

Tinh dầu có rất nhiều công dụng khác nhau. Bạn có thể sử dụng tinh dầu nhỏ vào ống tay áo, quanh khu vực bạn ngồi để chống muỗi đốt. Tuy nhiên, trước khi áp dụng phương pháp này bạn nên tham khảo đồng nghiệp xem họ có bị dị ứng với tinh dầu hay không nhé.

Nếu tất cả đồng nghiệp tại nơi làm việc đều ưa thích tinh dầu thì quá tốt rồi. Hãy chia sẻ họ sử dụng tinh dầu cùng mình để tránh bị muỗi đốt. Nhưng đừng mỗi người một loại tinh dầu nhé. Bạn có thể bị đau đầu vì mùi hỗn tạp của tinh dầu. Một số tinh dầu bạn có thể tham khảo như:

  • Tinh dầu oải hương. …
  • Tinh dầu bạc hà …
  • Tinh dầu tràm.
  • Tinh dầu sả

Đuổi muỗi tại văn phòng với một số có công dụng đuổi muỗi

Đặt một số cây xanh tại văn phòng sẽ giúp không khí trong lành hơn đặc biệt là văn phòng có nhiều máy tính. Nếu văn phòng đủ rộng, hãy cân nhắc và đặt một số cây có công dụng đuổi muỗi. Bạn hãy tham khảo một số cây dưới đây

  • Cây ngũ gia bì …
  • Cây đinh hương. …
  • Cây tía tô …
  • Cây húng quế …
  • Cây bạc hà …
  • Cây sả chanh. …

Đuổi muỗi tại văn phòng với với vỏ cam quýt

Đây là cách đuổi muỗi cũng khá hiệu quả với văn phòng có diện tích nhỏ và muốn tiếp kiệm kinh phí. Bạn có thể đốt vỏ cam quýt tại phòng vệ sinh của văn phòng. Mùi thơm của vỏ cam quýt còn rất hiệu quả trong việc khử mùi hôi của phòng vệ sinh.

Đuổi muỗi tại văn phòng với vợt điện

Đuổi muỗi tại văn phòng với vợt điện rất hiệu quả nếu áp dụng tại phòng có diện tích nhỏ như phòng giám đốc. Bạn có thể vừa kết hợp sử dụng tinh dầu và sử dụng vợt muỗi để tránh bị muỗi tấn công

 

034078fde6284bd314b0e876968ab911

Cách đuổi muỗi tại văn phòng hiệu quả, ít chi phí nhất

Cửa lưới chống muỗi là thiết bị chống muỗi hiệu quả nhất bảo vệ bạn không bị muỗi tấn công

Cửa lưới chống muỗi là gì?

Đây là sản phẩm có đường kính nhỏ hơn được đan lại với nhau bằng dây kim loại để đuổi muỗi ra khỏi không gian sống. Cửa sử dụng hệ khung kín, dễ dàng lắp đặt và không ảnh hưởng đến kết cấu không gian.

Không chỉ xua đuổi ruồi mà còn bảo vệ gia đình bạn khỏi côn trùng. Chẳng hạn như côn trùng, gián, chuột, rết, v.v. Sản phẩm này có thể sử dụng ở mọi không gian dù là cửa ra vào hay cửa sổ

Các loại cửa lưới chống muỗi thông dụng phù hợp tại văn phòng

  • Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn, dạng lùa: phù hợp khi lắp tại cửa sổ.
  • Cửa lưới chống muỗi lùa, dạng xếp phù hợp khi lắp đặt tại cửa ra vào.

Bạn vừa tham khảo một số cách đuổi muỗi tại văn phòng. Mong rằng với chia sẻ này bạn có thêm thông tin kinh nghiệm để bảo vệ sức khỏe của mình. Mọi thông tin cần tư vấn thêm về cách chống muỗi hoặc lắp đặt cửa lưới chống muỗi với giá thành ưu đãi, hãy truy cập

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *