Cách đuổi muỗi hiệu quả nhất trong quán ăn

cach-duoi-muoi-hieu-qua-nhat

Muỗi xuất hiện trong quán ăn sẽ làm giảm lượng thực khách đến với quán. Vậy làm cách nào để giảm lượng muỗi trong quán ăn mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe thực khách. Để giúp quý bạn đọc có thêm kinh nghiệm trong vấn đề này, mời bạn tham khảo cách đuổi muỗi hiệu quả nhất qua chia sẻ dưới đây

 

Cách đuổi muỗi hiệu quả nhất trong quán ăn
Cách đuổi muỗi hiệu quả nhất trong quán ăn

 

Cách đuổi muỗi hiệu quả nhất trong quán ăn

Nhà hàng là nơi ăn uống của mọi người, đương nhiên yêu cầu phải được giữ sạch sẽ. Không bị muỗi làm phiền. Vì vậy việc diệt muỗi trong nhà hàng trở thành một vấn đề nan giải. đơn giản để đuổi muỗi Giới thiệu cách đuổi muỗi trong nhà hàng

Muỗi gây ra những bệnh nào

1 . Bệnh sốt rét

Sốt rét là một bệnh nhiễm ký sinh trùng cấp tính do muỗi Anopheles (còn gọi là muỗi Anopheles) cắn vào cơ thể người và lây nhiễm Plasmodium cho người. Trên toàn thế giới, có khoảng 300 triệu đến 500 triệu người bị nhiễm bệnh mỗi năm , và số người chết là từ 1 triệu đến 3 triệu, phần lớn trong số đó là trẻ em. Sốt rét, AIDS và bệnh lao được WHO liệt kê là một trong ba căn bệnh nguy hiểm nhất. Mặc dù thuốc điều trị sốt rét đã cứu sống hàng triệu người, nhưng một số bệnh sốt rét hiện nay đã kháng thuốc, sau hàng chục năm nghiên cứu vắc xin sốt rét vẫn chưa có ai chính thức phê duyệt nên con đường chống sốt rét còn gian nan và dài hạn.

2 . Sốt vàng

Sốt vàng da là bệnh truyền nhiễm do vi rút cấp tính ở người đầu tiên được phát hiện và cũng là bệnh đầu tiên được xác nhận là do muỗi vằn (chủ yếu là Aedes) truyền. Căn bệnh này được phát hiện lần đầu tiên ở bán đảo Yucatan vào năm 1648 và được gọi là bệnh dịch hạch ở Mỹ.

3 . Bệnh sốt xuất huyết

Aedes cũng là loài muỗi quan trọng truyền bệnh sốt xuất huyết. Căn bệnh này được phát hiện ở Cairo, Ai Cập, Jakarta, Indonesia và Philadelphia của Hoa Kỳ vào năm 1779. Và được đặt tên là sốt khớp và sốt gãy xương  và được đặt tên là sốt xuất huyết vào năm 1869. Bệnh sốt xuất huyết do vi rút Dengue gây ra. Bệnh này hàng năm trên thế giới có 400 triệu người bị nhiễm do muỗi đốt.

4 . Bệnh Zika

Kể từ năm 2015 Nian 10 sau một tháng kể từ khi trẻ sơ sinh Brazil nghi ngờ tật đầu nhỏ đã báo cáo một sự đột biến trong ngành y tế để xác định sự hiện diện của một đứa trẻ sơ sinh đã chết vi rút Zika và đứa trẻ sinh ra bị tật đầu nhỏ và các bệnh di truyền khác mà Làng có mối liên quan giữa vi rút thẻ và tật đầu nhỏ.

Vi rút Zika là một loại vi rút do muỗi truyền, chủ yếu lây truyền qua muỗi Aedes. Nó được phát hiện lần đầu tiên ở khỉ Rhesus thông qua mạng lưới giám sát bệnh sốt vàng rừng ở Uganda vào năm 1947 , và sau đó được xác nhận ở quần thể Uganda và Tanzania vào năm 1952 . Người lớn nhiễm vi rút Zika nhìn chung không gây hại, nhưng vi rút này ” xâm nhập ” vào hàng rào nhau thai và can thiệp vào hệ thần kinh của thai nhi, dẫn đến sẩy thai, tật đầu nhỏ ở trẻ sơ sinh và thậm chí tử vong.

Một số cách đuổi muỗi hiệu quả nhất trong quán ăn

Việc sử dụng thuốc diệt muỗi cho quán ăn không mấy an toàn. Dưới đây là một số cách bạn có thể tham khảo khi áp dụng đuổi muỗi cho quán ăn:

Đặt miếng dán chống muỗi

Việc đầu tiên là đặt miếng dán muỗi trong quán ăn , để muỗi tự động dính vào miếng dán khi bay, muốn chạy cũng không được nên quán cần có muỗi. miếng dán.

Đặt một chậu nước xà phòng trong nhà hàng

Đặt một chậu nước xà phòng trong nhà hàng, sau đó những con muỗi này sẽ bay về phía chậu nước xà phòng này, và sau đó những con muỗi này có thể bị nhấn chìm.

Xông khói ngải cứu

Việc thứ hai là cho một ít ngải cứu vào nhà hàng và xông khói trước để muỗi thoát ra ngoài, còn việc nhà hàng có muỗi hay không thì tốt nhất bạn nên xông khói lâu hơn rồi thông gió tại kết thúc.

Giảm nhiệt độ điều hòa

Giảm điều hòa trong nhà hàng xuống một chút, vì muỗi không thích những nơi có nhiệt độ thấp, nên sử dụng điều hòa cũng là một cách giải quyết tốt.

Đặt hoa ly trong phòng

Sau đó được đặt trong phòng ăn một số hoa lily , mùi thơm của những bông hoa này có thể tương đối mạnh để muỗi bay đi, vì vậy nhà hàng có thể thử đặt những cây hoa này.

Bạn vừa tham khảo cách đuổi muỗi hiệu quả nhất trong quán ăn. Ban có thể áp dụng cách này và kết hợp thêm cửa lưới chống muỗi, để chống muỗi hiệu quả. Mọi thông tin cần tư vấn thêm về cách chống muỗi, hãy truy cập http://cualuoihoangminh.com/

Hoặc theo thông tin cuối bài viết

Số 25B, Ngõ 307, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914 920 004 – 02433 509 686
Email: hoangminh2891@gmail.com.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *