Các loại nước trái cây tự nhiên tốt cho người sốt xuất huyết

Các loại nước trái cây tự nhiên tốt cho người sốt xuất huyết. Khi mắc bệnh sốt xuất huyết, bệnh nhân thường rất mệt mỏi. Những loại nước uống tự nhiên và dễ làm này sẽ góp phần tăng thêm miễn dịch. Bổ sung nước và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Các loại nước trái cây tự nhiên tốt cho người sốt xuất huyết

Nước ép cam tươi

nuoc-cam-tuoi-69600-1434201412

Với hàm lượng nước và thành phần rất nhiều vitamin trong trái cam tươi, loại nước bổ dưỡng này sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của cơ thể tốt hơn, tăng lượng nước tiểu giúp đào thải nhanh chóng những chất độc hại ra khỏi cơ thể giúp cho người bị mắc bệnh sốt xuất huyết nhanh chóng bình phục.

Quả đu đủ

Một trong những loại quả có tác dụng tốt nhất cho những bệnh nhân mắc bệnh sốt xuất huyết là đu đủ – loại quả dân dã có rất nhiều tại Việt Nam, khi được pha với chanh thành một loại kháng sinh tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ riêng với những người mắc bệnh mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng loại quả này để ăn trực tiếp, nghiền nát hoặc ép lấy nước uống đều đặn hàng ngày giúp thanh lọc cơ thể, giảm bớt mệt mỏi.

Để phát huy được tối đa sự hiệu nghiệm của loại nước này, bạn nên uống vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy, chưa ăn uống gì. Ngoài chữa trị bệnh sốt xuất huyết, đu đủ còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ung thư, điều trị chứng viêm khớp, cải thiện thị lực, giảm stress, tăng cường hệ miễn dịch…

Nước dừa tươi

Khi mắc bệnh sốt xuất huyết, cơ thể người bệnh rất mệt mỏi, đau các cơ khớp và mất nước. Vì vậy, nước dừa tươi – nguồn nước tự nhiên có chứa rất nhiều khoáng chất thiết yếu và chất điện giải, bổ sung tiểu cầu trong máu. Điều này sẽ giúp bệnh nhân hạ sốt hiệu quả có tác dụng ngang với việc truyền dịch.

Nước ép củ cải đỏ

Biến chứng thường gặp nhất ở những người mắc bệnh sốt xuất huyết là giảm lượng tiểu cầu. Bệnh nhân thường có các triệu chứng như chảy máu cam, chảy máu chân răng, xuất huyết dưới da. Nước ép củ cải đỏ với thành phần có nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên. Và các thuộc tính homeostatic sẽ giúp bạn tăng lượng tiểu cầu cho cơ thể. 

Bí ngô

Cũng giống như củ cải đỏ, bí ngô rất giàu vitamin A hỗ trợ rất tốt trong việc phát triển tiểu cầu. Điều chỉnh các protein được sản xuất bởi các tế bào cơ thể. Với những người mắc bệnh sốt huyết. Nên uống ít nhất 2-3 ly nước ép bí ngô tươi pha với một thìa mật ong mỗi ngày để mau khỏi bệnh.

Trên đây là các loại nước trái cây tự nhiên tốt cho người sốt xuất huyết. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho các bạn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *