Bảo vệ ngôi nhà của bạn với lưới chống chuột

Bảo vệ ngôi nhà của bạn với lưới chống chuột an toàn

Bạn đã biết biện pháp bảo vệ ngôi nhà của bạn với lưới chống chuột của Cửa Lưới Hoàng Minh chưa? Những lí do gì mà nên lựa chọn loại lưới này để ngăn chặn lũ chuột không phá hoại ngôi nhà. Nó có đặc điểm gì mà lại ngăn chặn được lũ chuột hôi hám.

Bảo vệ ngôi nhà của bạn với lưới chống chuột an toàn
                            Bảo vệ ngôi nhà của bạn với lưới chống chuột an toàn

Bài biết này sẽ bật mí bí ẩn toàn bộ về lưới chống chuột của Cửa lưới Hoàng Minh. Mời bạn đọc cùng theo dõi để biết thêm nhiều thông tin bổ ích ngay sau đây.

Xem thêm bài viết:

+ Một số ưu điểm của lưới chống muỗi inox

+ Công ty bán lưới côn trùng Hà Nội

+ Tổng kho lưới chống muỗi inox Hà Nội

1. Những lí do nên chọn lưới chống chuột

Khi rác thải và mội trường càng bẩn thỉu, ẩm thấp là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển của lũ chuột hôi hám. Nó không đủ thức ăn, ngôi nhà của bạn luôn tỏa mùi hương ngào ngạt thức ăn, không thể cưỡng lại được cái mũi thính của chuột. Chính vì thế thế nó ngày càng tiến dần vào ngôi nhà của bạn. Chuột lục lọi tất cả mọi thứ, gặm nhấm mọi thứ để tìm nguồn thức ăn. Vì vậy con người thường sử dụng các biện pháp diệt chuột như dùng thuốc, bẫy. Kết quả mang lại không cao, ngược lại còn gặm ngấm luôn cửa  gỗ.

Các loại nguy hiểm gây bệnh cho con người
                                       Các loại nguy hiểm gây bệnh cho con người

Vì thế Cửa lưới Hoàng Minh đã cho ra đời loại lưới chống chuột thế hệ mới. Loại lưới này được làm các sợi inox nhập khẩu, mạ bên ngoài là crom.

Khi sử dụng lưới chống chuột thì bạn sẽ dừng việc sử dụng các biện pháp khác, chó mèo của bạn cũng không bị sập bẫy. Từ đó ngôi nhà sẽ yên bình, bảo vệ cho ngôi nhà của bạn với lưới chống chuột càng an toàn hơn.

2. Đặc điểm nổi bật của lưới chống chuột

– Thành phần từ sợi inox nhập khẩu nên an toàn cho mọi người trong gia đình, kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai.

– Với lớp mạ bên ngoài là crom nên mặt lưới luôn sáng bóng. Tránh bị gỉ sắt theo thơi fgian ở mọi điều kiện khắc nghiệt của Việt Nam.

– Mặt lưới và sợi lưới có mật độ đan dày đặc nên chống được những con chuột bé nhỏ. Răng nhọn hoắt của lũ chuột cũng hông thể cắn nát được. Không gian sống của bạn sẽ được yên bình và thoải mái hơn.

Lưới chống muỗi inox chống chuột hiệu quả
                                     Lưới chống muỗi inox chống chuột hiệu quả

– Thành phần sản xuất ít chất thải, bảo vệ môi trường không bị ô nhiễm.

– Chi phí mua lưới chống chuột ít nhưng thời gian sử dụng lâu dài. Hơn hẳn việc chi tiền mua thường xuyên bẫy dính chuột,…

– Giải pháp nhằm bảo vệ ngôi nhà của bạn với chống chuột càng thêm quan trọng. Không chỉ an toàn mà có thể tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Không gian cũng không bị bó hẹp như chiếc cửa sổ gỗ thông thường. Ngôi nhà có thể đón gió, ánh sáng, không khi lọt vào ngôi nhà.

3. Địa chỉ cung cấp giải pháp bảo vệ ngôi nhà của bạn với lưới chống chuột

Cửa lưới Hoàng Minh là địa chỉ tin cậy nhất tại Hà Nội cung cấp giải pháp cho bạn. Đây là xưởng sản xuất và nhận thi công lắp đặt các loại cửa lưới, mặt lưới khác nhau. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề, tư vấn nhiệt tình khách hàng.

Hãy để với Cửa lưới Hoàng Minh để được cung cấp giải pháp bảo vệ ngôi nhà của bạn với lưới chống chuột an toàn. Luôn cam kết mang lại mức giá phải chăng nhất thị trường.

Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn và thông tin mua hàng xin vui lòng truy cập vào website: http://cualuoihoangminh.com/ hoặc đến địa chỉ:

Trụ sở chính:

Số 118 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0914 920 004 – 02433 509 686

Email: hoangminh2891@gmail.com.

 

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *