Báo giá cửa lưới chống muỗi mới nhất tại Hoàng Minh

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-trang-su

Giá cửa lưới chống muỗi, giá lưới chống côn trùng, giá cửa lưới chống chuột tại Hoàng Minh luôn có sự cạnh tranh mạnh mẽ với các sản phẩm cùng loại của các nhà cung cấp khác để mang đến những lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.

Lưu ý: Nếu sau khi bạn so sánh với gia cua luoi chong muoi của các nhà cung cấp và thấy giá cửa lưới Hoàng Minh có cao hơn đôi chút thì đó là vì những lợi ích mà bạn nhận sẽ nhận được khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Bạn nên so sánh một cách toàn diện về tất cả các mặt bao gồm chế độ lắp đặt, phí giao hàng, chăm sóc khách hàng, hậu mãi, chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm….Chắc chắn bạn sẽ nhận được những giá trị tương đương với những gì màn bạn bỏ ra. Đừng nuối tiếc khi thêm một chút tiền để nhận về những sản phẩm kém về chất lượng, dịch vụ khiến bạn mất thêm chi phí, thời gian và công sức.

Đến với Hoàng Minh, mọi khách hàng đều có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất: Từ dòng cửa lưới chống muỗi cao cấp đến các sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ.

1. Bảng báo giá cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

bao-gia-cua-luoi-chong-muoi-hoang-minh

bao-gia-cua-luoi-chong-muoi-hoang-minh
báo giá cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

2. Dưới đây là một vài đặc điểm chính của một số mẫu cửa lưới Hoàng Minh để khách hàng tiện tìm hiểu, lựa chọn.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn:

Đây là sản phẩm chủ yếu được lắp đặt cho cửa sổ. Chất liệu chính cấu tạo nên cửa cuốn bao gồm:

-Khung nhôm, thanh ray, hộp kỹ thuật được tạo nên từ nhôm định hình sơn tĩnh điện, khối lượng nhẹ nhưng có độ cứng, độ bền cao, không gỉ, được sản xuất với kỹ thuật chuyên biệt.

– Trục cuốn được làm từ chất liệu nhôm tổng hợp cao cấp..

– Lo xo có lực nén tốt

– Lưới sợi thủy tinh phủ nhựa nhập khẩu tại Mỹ.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-van-go
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu vân gỗ

– Cơ chế hoạt động của cửa tự cuốn: Khi ta tháo lẫy cài ở thanh đáy, cơ cấu tự cuốn gồm lò xo và trục cuốn sẽ giúp lưới tự cuốn lên và cuốn vào hộp kỹ thuật một cách gọn gàng. Khi đóng cửa bạn chỉ cần nhẹ nhàng kéo thanh đáy xuống sát phía dưới rồi cài lẫy vào.

– Ưu điểm cửa cửa cuốn là cách sử dụng dễ dàng, không chiếm diện tích, giúp không gian thông thoáng, tiện nghi, hiện đại.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

– Cửa dạng xếp cũng có cấu tạo từ chất liệu nhôm định hình và lưới sợi thủy tinh phủ nhựa như cửa cuốn.

– Cửa xếp thích hợp lắp cho các vị trí cửa có kích thước lớn như cửa đi, cửa sổ…. Nhất là tại các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, văn phòng…..

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

– Cửa xếp hoạt động theo kiểu xếp lại như các nan quạt nên cũng rất gọn gàng. Đây là một trong những dòng cửa lưới cao cấp. Không những giúp ngăn ngừa muỗi mà còn giúp ngôi nhà của bạn thêm đẹp và sang trọng hơn.

Cửa chống muỗi dạng cố định, dạng lùa, dạng cánh mở

Chất liệu chủ yếu để cấu tạo nên các mẫu cửa này là khung nhôm đinh hình sơn tĩnh điện cao cấp và lưới inox 304 đạt tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì vậy đặc điểm nổi bật của các dòng cửa này là độ bền tuyệt đối, chống chịu với mọi tác động môi trường và điều kiện khí hậu khắc nghiệt cực tốt. Thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm

cua-luoi-chong-muoi-dang-lua
cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Tùy từng vị trí cửa, khách hàng có thể lựa chọn các mẫu khác nhau cho phù hợp với thiết kế ngôi nhà.

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm cửa lưới chống muỗi được quảng cáo, bày bán nhiều. Từ hàng kém chất lượng cho đến hàng nhái, hàng giả. Nhiều khách hàng đã chia sẻ họ gặp nhiều khó khăn khi tìm nơi bán cửa lưới chống muỗi thực sự mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất về mọi mặt.

Vì vậy, để mua được hàng có chất lượng tốt nhất, chính hãng, bảo hành lên đến 3 năm, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại 04 33 509 686 – 0943 642 356 hoặc xem bảng báo giá cửa lưới chống côn trùng của chúng tôi để có quyết định sáng suốt.

cua-chong-muoi

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *