9 lý do bạn nên chọn cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-trang -su-hoang-minh

Trong những năm gần đây, sử dụng cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh đã làm mưa làm gió trên thị trường Hà Nội. Sự lớn mạnh về quy mô sản xuất và thị trường phân phối sản phẩm. Hoàng Minh đã làm tất cả những gì có thể để mang đến sự hài lòng nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Và dưới đây là những lý do sử dụng cửa muỗi Hoàng Minh đã được người tiêu dùng bầu chọn là sản phẩm yêu thích nhất năm nay.

1. Chống muỗi, côn trùng

Trước những diễn biến phức tạp của nhiều bệnh lây truyền qua muỗi có thể lấy đi tính mạng của con người hoặc ảnh hưởng đến cuộc sống tương lai của chúng ta. Thì cửa lưới chính là giải pháp vô cùng hiệu quả để cách ly mọi loại côn trùng khỏi không gian sinh hoạt của bạn. Bảo vệ bạn khỏi côn trùng là mục đích đầu tiên của sản phẩm.

2. Sử dụng Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh đa dạng về kiểu dáng

Có một số loại cửa lưới có thể thu lại một cách gọn gàng – cho cửa sổ, cửa ra vào và các khung cửa khác. Chúng tất cả bao gồm bốn thành phần tương tự – Khung nhôm, thanh ray dẫn hướng và lưới sợi thủy tinh bọc nhựa PVC hoặc polyester, lưới inox 304. Tất cả các vật liệu này đều rất bền. Có rất nhiều tùy chọn cửa lưới chống muỗi. Mỗi mẫu cửa lại phù hợp với vị trí khác nhau, nhu cầu, phong cách khác nhau.

cua-luoi-chong-muoi-dang-xep-hoang-minh-9

                                               Sử dụng Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh cho ngôi nhà của bạn

3. Có thể chịu tác động của vật nuôi

Những sản phẩm cửa lưới của chúng tôi được làm bằng sợi inox 304 nên siêu bền. Nếu những thú cưng nhà bạn như chó, mèo có vô tình cào vào, thì cửa lưới cũng không bị rách

4. Bạn có thể chọn cửa muỗi theo yêu cầu.

Với rất nhiều mẫu cửa có sẵn với các màu sắc khác nhau như trắng sứ, vân gỗ, màu đen, mang đến cho bạn sự lựa chọn dễ dàng. Bạn cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc và kích thước cũng như mục đích sử dụng là chống muỗi hay chống chuột.

5. Không phá vỡ kiến trúc hiện tại của ngôi nhà, không phải xây lại mới

Với kỹ thuật sản xuất và lắp ráp của chúng tôi. Cửa muỗi có thể được sử dụng trên cả nhà hiện có và xây dựng mới. Cửa lưới của chúng tôi được thiết kế để pha trộn với tất cả các loại phong cách của ngôi nhà. Cho dù hiện đại hay truyền thống hay bán cổ điển. Từ biệt thự, căn hộ cao cấp đến chung cư mini, khu công nghiệp, trường học…. Bất cứ vị trí nào bạn muốn lắp đặt. Bạn có thể xem các hình ảnh tuyệt vời về những dự án mà chúng tôi đã thi công.

6. Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp

Bạn có thể sẽ lo lắng không biết lắp đặt như thế nào, có ảnh hưởng đến ngôi nhà của bạn không. Vậy thì bạn hãy yên tâm vì chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp trong việc lắp lưới chống muỗi. Họ sẽ mang đến cho bạn dịch vụ lắp đặt miễn phí và hoàn hảo nhất.

lắp đặt cửa lưới chống muỗi
                                                                 lắp đặt cửa lưới chống muỗi

7. Không phải thực sự tốn kém?

Bạn có cảm giác rằng bạn phải bỏ ra số tiền lớn cho việc sử dụng cửa lưới. Với chi phí đó bạn được hưởng một dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp nhất. Cộng với tất cả các sản phẩm của chúng tôi được thực hiện và lắp ráp bằng tay. Khi bạn so sánh các sản phẩm của chúng tôi với các công ty khác. Bạn sẽ thấy rằng chất lượng của chúng tôi là đứng đầu. Khi bạn sử dụng cửa lưới Hoàng Minh bạn sẽ là tính năng công nghệ mới nhất. Sự kết hợp làm bằng tay với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết và sẽ có tuổi thọ kéo dài trong nhiều năm.

8. Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng

Tất nhiên nó phụ thuộc vào có bao nhiêu cửa ra vào và cửa sổ mà bạn cần lắp đặt. Nhưng hầu hết việc lắp đặt được hoàn tất trong vòng một ngày thậm chí chỉ 1-2 tiếng đồng hồ. Với những dự án lớn và cần có sự tu sửa, mở thêm cửa lớn khác thì thời gian sẽ lâu hơn. Kế hoạch lắp đặt bạn có thể trao đổi trực tiếp với chúng tôi để ước tính mất bao lâu.

9. Phù hợp với mọi loại cửa

Từ cửa sổ, cửa ra vào cho đến cửa ban công, mái hiên, cổng vòm, tiền sảnh, hành lang… Bạn đều có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi của chúng tôi. Chúng tôi có tất cả các kiểu dáng như cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lùa, cửa xếp, cửa cố định,… Với mọi kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Dù hệ thống cửa nhà bạn đã được xây dựng. Hoặc đang có kế hoạch xây mới thì bạn đều có thể lắp đặt được. Nó sẽ mở ra không gian sống của bạn. Làm mờ đi ranh giới trong và ngoài ngôi nhà.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *