10 ý tưởng cho thiết kế ban công ngoài trời

thiet-ke-ban-cong

10 ý tưởng cho thiết kế ban công ngoài trời là điều bạn nên khám phá. Ban công của mỗi ngôi nhà có một vai trò rất quan trọng tạo vừa là không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho bạn. Nó vừa góp phần tạo nên vẻ đẹp duyên dáng cho ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy, một ý tưởng thiết kế ban công đẹp, tiện ích và thoải mái có ý nghĩa rất quan trọng.

10 ý tưởng cho thiết kế ban công ngoài trời
                                               10 ý tưởng cho thiết kế ban công ngoài trời

Nếu bạn đã từng sống trong một nhà cao tầng không có nhiều không gian ngoài trời. Bạn sẽ biết giá trị dù là nhỏ nhất của ban công. Nếu có một ban công mà để quá nhiều đồ đạc lĩnh kỉnh và không còn không gian để thư giãn thì quả thật là một sự lãng phí. Nếu bạn có một ban công nhưng thấy bạn không bao giờ đi ra đó. Hãy tự hỏi tại sao. đồ nội thất khó chịu không? Bức tường riêng tư ngột ngạt ? Không có sự riêng tư?

10 ý tưởng cho thiết kế ban công ngoài trời

Thiếu cây xanh ở đó? Nếu bạn vẫn không thể tìm ra đâu là những hạn chế trên ban công nhà bạn. Hãy xem danh sách dưới đây – hy vọng nó sẽ giúp bạn tìm ra những gì bạn cần và truyền cảm hứng cho bạn để làm cho hầu hết các không gian ngoài trời này thêm quyến rũ.

1. Tìm một cách để sử dụng nó – 10 ý tưởng cho thiết kế ban công ngoài trời

Đây là hình ảnh hoàn hảo – và, quan trọng hơn, chức năng – nhờ một bàn Cafe nhỏ màu đỏ và ghế. Trồng cây màu xám hiện đại trông đẹp mắt và đơn giản.

2. Tạo ban công là một phần mở rộng của các phòng liền kề.

Một trong những nơi tuyệt vời nhất để thiết kế ban công bên cạnh là một phòng ngủ. Ở đây là một không gian tốt cho cà phê vào buổi sáng và một ngủ trưa tại chỗ mát mẻ.

3. Sử dụng các bức tường – 10 ý tưởng cho thiết kế ban công ngoài trời

Bức tường kín cùng kiến trúc đô thị chật có thể làm cho không gian cảm thấy bức bí. Dưới đây là một bức tường riêng tư từ ban công nước láng giềng đã được trang bị thêm kệ. Đối tượng và thực vật có thể được thêm vào để mang lại màu sắc, hình dạng và kiểu mẫu. Nó làm cho tường có một thiết kế đẹp.

4. Hãy xem xét một khu vườn nhỏ tại ban công – 10 ý tưởng cho thiết kế ban công ngoài trời

Tương tự như vậy, công nghệ vườn thẳng đứng ngày nay có thể cho phép bạn mang trong nhà máy khi có sẽ không nếu không có chỗ cho họ.

5. Thể hiện phong cách cá nhân của bạn.

Bạn vẫn có thể đặt dấu ấn cá nhân trên thiết kế của bạn dù là nhỏ nhất của không gian. Ban công đầy màu sắc này là đầy đủ chạm chiết trung, như một loạt các chậu sáng. Một tấm khăn trải bàn mạnh dạn theo khuôn mẫu, một kết hợp của ghế và thậm chí cả một flamingo hồng.

6. Giữ tư ban công và phụ kiện tiện dụng.

Đệm, gối kê, khăn trải bàn, ghế gấp thêm, lọ và khay tất cả giấu nhau ở đâu đó gần với ban công có thể cho phép bạn tìm thấy nó trong vài phút. Tìm một nội các ban công được chỉ định. Hoặc một vị trí trong một tủ quần áo, hay đặt một thân cây gần cửa ra ban công.

7. Sử dụng đồ nội thất nhẹ.

Khi không gian chật hẹp, bạn có thể cần phải di chuyển ghế xung quanh chỉ để trượt bằng, hoặc có thể muốn biến nó để thưởng thức quan điểm khác nhau. Các ghế Acapulco nhìn thấy ở đây là một lựa chọn tốt – họ là thoải mái và dễ dàng để chọn và di chuyển xung quanh.

8. Thêm mùi hương dễ chịu.

Hoa oải hương mang đến một hương vị tuyệt vời trên ban công đô thị này. Loại cây trồng khác như hoa nhài, cây kim ngân hoa, hoa hồng, cây ông lao, cỏ xạ hương. Và nhiều loài thực vật ban công thân thiện hơn có thể điền vào các khu vực có mùi hương thú vị.

9. Tạo không gian đủ ánh sáng.

Bạn không cần phải gắn bó với ánh sáng recessed hoặc sconces ngoài trời trên một ban công. Các tùy chọn ngoài trời chấp thuận là rất lớn những ngày này. Đèn chùm, mặt dây chuyền, đèn sàn, đèn bàn, đèn phát sáng di động. Bất kỳ của những lựa chọn này có thể cải thiện bầu không khí trên một ban công nhỏ và khuyến khích bạn để tận hưởng nó khi trời tối. Tại ban công, bạn cũng có thể lắp đặt cửa lưới chống muỗi để vừa ngăn chặn côn trùng vào không gian nghỉ ngơi của bạn. Vừa tạo nên sự thông thoáng và đầy ánh sáng tự nhiên vào nhà.

10. Hãy suy nghĩ về cách thức các đồ nội thất nhìn từ trong nhà.

Nếu một phòng khác có quan điểm lớn của ban công. Bạn muốn nâng cao họ hơn là ngăn chặn chúng. Dưới đây là một tuyên bố ghế Artful bởiPatricia Urquiola cho biết thêm một liên lạc điêu khắc, trong khi bàn thấp giữ cho mở giao diện chính.

Trên đây là 10 ý tưởng cho thiết kế ban công ngoài trời. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc làm đẹp không gian sống của bạn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *