06 mẹo chống muỗi hiệu quả đối với trẻ em

meo-chong-muoi-hieu-qua-doi-voi-tre-em (2)

Mẹo chống muỗi hiệu quả đối với trẻ em. Muỗi là loại côn trùng gây bệnh nguy hiểm. Trẻ em lại là đối tượng có sức đề kháng kém. Việc chống muỗi cho trẻ là vô cùng cần thiết. Vậy, làm sao để phòng tránh muỗi cho trẻ được hiệu quả. Bài viết sẽ chia sẻ tới bạn một số mẹo chống muỗi hiệu quả đối với trẻ em. Mời bạn cùng tham khảo để có thông tin cho mình nhé

 

meo-chong-muoi-hieu-qua-doi-voi-tre-em (2)

Một số mẹo chống muỗi hiệu quả nhất đối với trẻ em là gì

Mùa hè lại đến, thời tiết nắng nóng khiến chúng ta phải cởi bỏ những bộ quần áo dày cộp dày cộp. Và khoác lên mình những chiếc quần đùi, áo ngắn mát mẻ. Vì vậy muỗi càng có điều kiện tấn công trẻ hơn. Để giảm thiểu nguy cơ bị muỗi cắn các mẹ nên cho trẻ mặc quần áo dài tay, nằm màn, trồng cây đuổi muỗi.

01 Trồng các loại cây đặc biệt để đuổi muỗi

Muỗi chủ yếu dựa vào khứu giác để tìm mục tiêu nên muỗi có vị giác nhạy cảm cũng tránh xa nhiều loại cây có mùi như: cúc vạn thọ, bạc hà, tử đinh hương, bọ cạp, hoa nhài… Mùi của chúng khá dễ chịu nhưng muỗi không thích nó rất thích, vì vậy các bậc cha mẹ có thể mong muốn trồng một số loại cây trong phòng ngủ của con cái, không những đẹp mà còn có tác dụng đuổi muỗi và thanh lọc không khí.

02 Bật điều hòa để điều chỉnh nhiệt độ phòng, tắm xong cho mồ hôi.

Bạn có thể bật điều hòa để điều hòa nhiệt độ phòng ở mức 24 đến 26 độ, vì thân nhiệt của trẻ cao hơn người lớn, nhất là mùa hè trẻ thích ra mồ hôi nên cho trẻ đi tắm để giảm bớt tình trạng này. nhiệt độ cơ thể của trẻ nhỏ, tức là sạch sẽ và mát mẻ, và nó cũng có thể làm giảm khả năng bị muỗi đốt.

03 Treo mùng.

Từ xa xưa, nền văn hóa huy hoàng và trí tuệ siêu việt của người Trung Quốc nổi tiếng đã phát minh ra một sản phẩm mà ngay cả người nước ngoài cũng phải kinh ngạc – màn chống muỗi. Đây là phương pháp tiết kiệm, thiết thực, an toàn và hiệu quả nhất, không cần phải nói.

04 Quần tây dài tay khi đi chơi

Khi ra ngoài bạn cũng có thể cân nhắc mặc quần dài, áo dài cho con, dù sao ở đô thị xây dựng ở đâu cũng có máy điều hòa nên sẽ không quá nóng, nhưng nếu để lộ da thịt nhiều thì cũng không sao. vẫn sẽ bị cắn. Sự lựa chọn bắt buộc là mỏng và mềm, thông gió tốt.

05 Sử dụng thuốc chống muỗi

Các thành phần chính của các sản phẩm thông thường là các chất hóa học như permethrin, chẳng hạn như cypermethrin, cypermethrin, propargin, permethrin, v.v.

Giữ phòng thông thoáng thường xuyên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cơ thể của trẻ. Tất nhiên, hãy cẩn thận không đến quá gần trẻ.

Lưu ý: Không nên sử dụng thêm các sản phẩm dễ gây kích ứng như nước vệ sinh, tinh chất balsamic tại nhà, có mùi không tốt cho da. Và khi sử dụng nên sơ tán trẻ ở nơi khác trên 12h.

06 Máy đuổi muỗi

Máy đuổi muỗi ra đời năm 2020 này có tác dụng rất tốt, nguyên lý hoạt động là bật đèn xanh thu hút muỗi, sau đó bật điện, muỗi sẽ tự bay lên và đập vào vợt.

Vì vậy buổi tối hãy tắt đèn đi, bố mẹ bù cho bức ảnh nhấp nháy ánh sáng xanh và có thể tự tay gỡ xuống để chụp ảnh, nếu có người chạm vào nhịp sẽ không được mở nguồn.

Mẹo chống muỗi hiệu quả đối với trẻ em

Như vậy bạn vừa tham khảo một số cách chống muỗi. Nhưng hẳn bạn vẫn băn khoăn liệu đây có phải là phương án phù hợp nhất. Ví dụ nhà bạn không có không gian để trồng cây. Bạn và trẻ bị dị ứng với thuốc diệt muỗi. Máy đuổi muỗi ngốn quá nhiều điện nhà bạn. Vậy phương pháp chống muỗi hiệu quả, tốn ít chi phí nhất đối với trẻ em là gì. Thông tin tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn sản phẩm như vậy

Cửa lưới chống muỗi- Thiết bị chống muỗi siêu an toàn, siêu hiệu quả

Thật vậy, cửa lưới chống muỗi là thiết bị chống muỗi được nhiều đơn vị sản xuất ở nước ta nhiều năm nay. Thiết bị có cấu tạo từ lưới inox và khung nhôm nhập khẩu. Hai thiết bị này đều đã được kiểm định là an toàn và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Khi sử dụng và bảo quản bạn chỉ cần thao tác theo hướng dẫn của đơn vị cung cấp. Thiết bị có tuổi thọ lên tới hơn 10 năm cho một lần đầu tư.

Bạn vừa tham khảo mẹo chống muỗi hiệu quả đối với trẻ em. Mọi thông tin cần tư vấn thêm, hãy truy cập http://cualuoihoangminh.com/cua-luoi-chong-muoi

Hoặc theo địa chỉ cuối bài viết

Trụ sở chính:

Số 25B, Ngõ 307, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914 920 004 – 02433 509 686
Email: hoangminh2891@gmail.com.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *