Vì sao nên lắp lưới chống chuột cho ngôi nhà

cua-chong-muoi-chuot

Lắp lưới chống chuột, lưới chống côn trùng được đánh giá là biện pháp hữu hiệu và an toàn nhất để ngăn chặn chuột, côn trùng đột nhập vào nhà, bảo vệ con người khỏi những nguy cơ dịch bệnh mà các loài động vật này có thể gây ra như dịch hạch, tiêu chảy, viêm não, sốt rét, sốt xuất huyết.

Bạn có biết, chuột là một trong những loài gặm nhấm có sức tàn phá vô cùng lớn đối với con người. Chúng không những làm phiền cuộc sống cửa chúng là mà còn cắn phá đồ đạc, cây trồng mà còn gây ô nhiễm môi trường. Khi chuột đụng vào thức ăn của con người, chúng có thể lây truyền sang hàng triệu vi khuẩn có hại. Là nguyên nhân gây nên bệnh dịch hạch, tiêu chảy ở người.

Chính vì vậy, việc diệt chuột và phòng tránh chuột vào nhà là một việc làm cần thiết.

Thiên địch của chuột là mèo, rắn lại có sự suy giảm nghiêm trọng do chính những tác động của con người, khi bắt giết mèo làm những món ăn đặc sản hay do sự thay đổi của môi trường sống. Trong khi đó số lượng chuột ngày càng tăng.

Chính vì vậy, việc diệt chuột và phòng tránh chuột vào nhà là một việc làm hết sức cần thiết.

Lâu nay, trong nhà chúng ta vẫn hay dùng các biện pháp như bẫy chuột, dùng keo dính chuột thậm chí dùng bả chuột. Điều này là thực sự nguy hiểm nếu xảy ra sự cố. Nhất là khi vật nuôi trong nhà hoặc trẻ em đụng vào có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Thêm nữa, những biện pháp này chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn.

cua-luoi-chong-muoi-dang-lua-canh-so-le
Cửa lưới chống chuột, chống côn trùng

Vì vậy, việc lắp lưới chống chuột đã khắc phục được những tồn tại nêu trên.

1. Lắp lưới chống chuột có những ưu điểm gì

Chuột có khả năng cắn phá cao nên chất liệu để sản xuất nên cửa lưới chống chuột cần những vật liệu siêu bền như lưới inox 304.

Chuột ở bên ngoài có thể đột nhập vào gia đình bạn dưới nhiều hình thức khác nhau như chui qua cửa sổ, ô thông gió, các cửa ngách, thậm chí là cửa sổ. Chính vì vậy, ở tất cả các vị trí này chúng ta nên lap luoi chong chuot. tại các vị trí cửa ít hoạt động, bạn có thể sử dụng cửa lưới muỗi cố định, ngoài ra tại các vị trí khác bạn cũng có thể sử dụng cửa các mẫu cửa khác như cửa lùa, cửa cánh mở…rất đẹp lại tiện lợi và tiện nghi.

Việc lắp đặt cửa lưới chống chuột cũng là biện pháp để bạn chống muỗi và tất cả các loại côn trùng, động vật khác xâm nhập vào nhà.

san-xuat-cua-luoi-chong-chuot
Cửa lưới chống chuột, chống côn trùng Hoàng Minh

Lắp cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống chuột không làm ảnh hưởng đến các hệ thống cửa khác. Vừa tạo nên không gian gọn gàng , vừa tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Với chất liệu lưới inox bền bỉ qua thời gian cùng khung nhôm định hình cao cấp, sản phẩm được sử dụng nhiều năm, với hiệu quả chống muỗi, chống chuột, chống côn trùng lâu dài. Đây là ưu thế khác biệt so với các sản phẩm khác.

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là không độc hại như thuốc diệt chuột hay bẫy chuột nên rất an toàn cho người sử dụng.

2. Ở đâu lắp lưới chống chuột chất lượng tốt nhất.

Việc lắp đặt cửa lưới chống chuột tại Hà Nội đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu của người dân. Ở khu vực Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận, dịch vụ này rất sội động trong thời gian gần đây do người dân ngày càng hiểu được giá trị không thể thay thế của sản phẩm này. Nên khách hàng sẵn sàng bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với không gian nhà mình.

cua-luoi-chong-chuot
cửa lưới chống chuột

Để trả lời được câu hỏi lap dat cua luoi chong chuot ở đâu chất lượng tốt mà giá cả hợp lý bạn cần tham khảo những thông tin quan trọng về nhà cung cấp đó như: Sản phẩm của họ bao gồm mẫu mà như thế nào? Chât liệu ra sao? xuất xứ từ đâu? có đạt tiêu chuẩn không? Giá cả cho mỗi sản phẩm? Thời gian bảo hành? Dịch vụ lắp đặt tiến hành như thế nào, trong bao lâu? Bạn có thể so sánh một số đơn vị lắp đặt để tìm ra địa chỉ tốt nhất. Về giá cả thì giá cửa lưới chống chuột tại xưởng sản xuất Hoàng Minh luôn có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội.

Sau khi trả lời được các câu hỏi này, bạn sẽ quyết định được nên chọn nhà cung cấp nào cho việc thi công cửa chống chuột cho gia đình mình.

Nếu còn băn khoăn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 04 33 509 686 – 0943 642 356 để được tư vấn rõ hơn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *