Nơi bán cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh chính hãng tại Hà Nội

luoi-chong-muoi-soi-thuy-tinh-hoang-minh

Bên cạnh lưới chống côn trùng inox 304 thì sản phẩm lưới chống muỗi sợi thủy tinh được đánh giá là có chất lượng cực tốt và độ thẩm mỹ thì không thua kém bất kỳ một mẫu cửa lưới nào hiện có trên thị trường.

Hiện nay, cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh được lắp đặt phổ biến ở các căn hộ hạng sang như biệt thự, resort, khách sạn, nhà hàng cho đến những căn hộ chung cư mini hay nhà theo kiểu truyền thống. Cửa lưới chống muỗi góp phần làm tôn thêm giá trị cho ngôi nhà.

luoi-chong-muoi-soi-thuy-tinh
lưới chống muỗi sợi thủy tinh kiểu xếp

Ở nước ta hiện nay đang là mùa hè. Đây là giai đoạn cao điểm mà muỗi và các loại côn trùng phát triển cực mạnh. Bên cạnh đó môi trường ngày càng ô nhiễm. Quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh, với nhiều công trình xây dựng dang dở, lộn xộn. Nhiều nơi rác thải vứt bừa bãi. Tình trạng này dẫn đến các loại côn trùng có hại như ruồi, muỗi, gián, chuột có cơ hội phát triển mạnh. Con người phải đối mặt với nhiều dịch bệnh do chúng gây ra.

Nhiều biện pháp được sử dụng để chống lại sự tấn công của chúng nhưng chưa triệt để, đôi khi còn có tác dụng ngược lại với sức khỏe con người.

Chính vì vậy, các sản phẩm lưới chống côn trùng inox và lưới chống muỗi sợi thủy tinh ra đời đã mang đến phương pháp phòng chống muỗi hiệu quả hơn và thực sự an toàn.

Luoi chong muoi soi thuy tinh là một bược đột phá trong công nghệ sản xuất lưới muỗi.

cua-chong-muoi-dang-xep-van-go
Cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh

Tại xưởng sản xuất Hoàng Minh, lưới thủy tinh được nhập khẩu tại Mỹ, nơi có nền công nghiệp phát triển mạnh, với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới. vì vậy lưới được thiết kế vô cùng tinh xảo. Sợi lưới mỏng, mắt lưới nhỏ và đều. Bên ngoài sợi lưới thủy tinh được bọc nhựa uPVC. Đây là điểm khác biệt của lưới chống muỗi sợi thủy tinh tại Hoàng Minh.

Đặc điểm này khiến cho lưới cực dẻo dai, có khả năng cách nhiệt tốt, nhờ đó còn giúp hạn chế tia cực tím vào nhà trong mùa hè. Bạn cũng rất dễ dạng để cuộn lại hay vận chuyển mà không sợ bị rách, hay biến dạng méo mó.

Với chất liệu trong suốt này, bạn sẽ cảm thấy không nhìn thấy lưới ở khoảng cách 2m nên không gian cực kỳ thoáng đãng. Ánh sáng, không khí lưu thông rất dễ dàng. Bạn sẽ không bị hạn chế tầm nhìn và có một không gian trong nhà thật thoải mái, dễ chịu.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-van-go
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn, sợi thủy tinh Hoàng Minh

Sản phẩm không chỉ giúp ngôi nhà cách ly hoàn toàn với mọi loại côn trùng mà cón hạn chế bụi và tia UV vào nhà, nhất là vào thời điểm mùa hè.

Tại Hoàng Minh, các san pham luoi chong muoi soi thuy tinh được thiết kế vơi kiểu dáng, màu sắc vô cùng tiện nghi và hiện đại. Đó là cửa lưới chống muỗi tự cuốn và cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh. Đây là 2 mẫu sản phẩm cao cấp nhất tại thị trường Hà Nội. Ưu điểm của 2 mẫu cửa này là cách sử dụng tiện lợi, tối ưu được diện tích ngôi nhà. Cửa được cuốn lên hoặc xếp lại gọn gàng khi không sử dụng. Việc lắp đặt hệ thống cửa này không làm ảnh hưởng đến không gian và diện tích ngôi nhà cũng như không ảnh hưởng đến hệ thống của khác, không hạn chến tầm nhìn. Chính vì vậy vừa có chức năng chống muỗi, côn trùng vừa làm ngôi nhà của bạn tiện nghi, hiện đại hơn.

Mọi nhu cầu lắp đặt lưới chống muỗi sợi thủy tinh hay cửa lưới inox, khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi đặc biệt.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *