Ngăn ngừa dĩn với cửa lưới chống muỗi

Ngăn ngừa dĩn với cửa lưới chống muỗi

Ngăn ngừa dĩn với cửa lưới chống muỗi là một phương pháp ngăn chặn loài côn trùng này. Bởi lẽ nó mang lại hiệu quả cao mà còn có nhiều tính năng và công dụng khác nữa.

Ngăn ngừa dĩn với cửa lưới chống muỗi
                                         Ngăn ngừa dĩn với cửa lưới chống muỗi

Trong nội dung của bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin về con dĩn. Cùng với đó là tác dụng của cửa lưới chống muỗi trong việc ngăn ngừa dĩn. Không để các bạn chờ lâu thêm nữa, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đến với nội dung của bài viết này.

>>> Có thể bạn muốn xem: Cửa lưới tự cuốn

1. Ngăn ngừa dĩn với cửa lưới chống muỗi – Một số thông tin về dĩn.

Trước hết chúng ta sẽ cùng xem loài dĩn có gì đặc biệt. Và liệu chúng có nguy hiểm để chúng ta phải ngăn ngừa.

ngan-ngua-din-voi-cua-luoi-chong-muoi1.1 Thông tin chung về dĩn.

Dĩn (còn có tên gọi khác là dãn, bọ mát) là những côn trùng bé li ti, biết bay, sống ở vùng cây cối râm rạp, ẩm ướt. Dĩn có không ít loài, trong đó có một loài hút máu người và gia súc.

uu-diem-cua-luoi-chong-muoi-inox-2Do dĩn có kích thước vô cùng nhỏ nên thường chỉ nhìn thấy chúng sau khi chúng đã hút no máu mà thôi. Dĩn hút máu người xong, chúng để lại vết đốt sưng, rất ngứa.

1.2 Một số đặc điểm của dĩn.

Dĩn chích kiếm ăn bất cứ lúc nào, ban ngày cũng như ban đêm. Vì có vòi ngắn nên nó không chích được qua quần áo, bay thành đám quanh đầu và chích vào mặt.

uu-diem-cua-luoi-chong-muoi-inoxPhần lớn các dĩn đều có tập tính ưa đốt mồi ngoài nhà và thường gây ra nhiều phiền toái, khó chịu cho con người. Vì có kích thước nhỏ nên loài dĩn đốt có thể dễ dàng chui qua các loại màn ngủ thông thường.

Dĩn có khả năng truyền bệnh Mansonellosis và thường không có biểu hiện triệu chứng lâm sàng. Vai trò trung gian truyền bệnh của nó đang được các nhà khoa học nghiên cứu. Tuy nhiên hiện nay chúng gây phiền hà cho sinh hoạt của con người.

2. Ngăn ngừa dĩn với cửa lưới chống muỗi.

Bạn nghĩ muỗi là loài côn trùng đã nhỏ rồi nhưng dĩn còn nhỏ hơn cả. Vì thế việc ngăn ngừa chúng tất nhiên là sẽ khó hơn muỗi rất nhiều rồi. Vậy chúng ta cùng xem cửa lưới chống muỗi ngăn dĩn như thế nào nhé.

cua-luoi-chong-muoi-cao-cap-5Sở dĩ chúng tôi khảng định rằng cửa lưới chống muỗi có tác dụng ngăn dĩn là vì cấu tạo chắc chắn của khung cửa. Và đặc biệt là kích thước của những ô lưới siêu nhỏ. Nó nhỏ hơn rất nhiều so với kích thước của loài côn trùng phiền toái này.

Cũng chính vì điều đó đã mang đến tác dụng ngăn ngừa muỗi của cửa lưới chống muỗi. Quá tuyệt vời đúng không nào ? Quả là một sản phẩm đa năng, vô cùng tiện lợi.

>>> Xem thêm: Cửa lưới chống muỗi Hà Nội

Lời kết: Trên đây là một số thông tin về loài dĩn. Cũng như là tác dụng ngăn ngừa dĩn với cửa lưới chống muỗi. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các trong việc ngăn ngừa loài côn trùng này. Mọi thông tin cần tư vấn hay cần mua sản phẩm các bạn có thể truy cập: http://cualuoihoangminh.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Trụ sở chính:

Số 25B, Ngõ 307, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0914 920 004 – 02433 509 686

Email: hoangminh2891@gmail.com

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *