Nên chọn cửa lưới chống muỗi nào cho căn hộ chung cư

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-trang-su-2

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới dạng xếp, dạng lùa là những mẫu cửa lưới vô cùng thích hợp để bạn sử dụng lắp đặt cho căn hộ chung cư của mình. Các mẫu cửa này vừa mang hiệu quả chống muỗi côn trùng cực tốt lại vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Đời sống con người ngày càng phát triển cùng với sự tăng nhanh về mặt dân số là yếu tố quan trọng dẫn đến sự ra đời của hàng loạt các căn hộ chung cư ở các khu đô thị. Từ chung cư cao cấp cho đến các căn hộ chung cư mini. Điều này là tất yếu trong cuộc sống. Bênh cạnh đó, người dân ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe. Trong khi đó môi trường ngày càng ô nhiễm, điều kiện khí hậu thay đổi thất thường do những tác động của chính con người. Chính vì vậy, các loại dịch bệnh do muỗi và các loại côn trùng khác không ngừng lây lan, và còn xuất hiện thêm những căn bệnh nguy hiểm mới như virus Zika.

Điều này thúc đẩy các nhà nghiên cứu đưa ra những sản phẩm chống muỗi hiệu quả mà lại đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Cua luoi chong muoi ra đời đã mang lại cho chúng ta một giải pháp tốt nhất, ngay cả với những gia đình sống trong các căn hộ chung cư.

cua-luoi-chong-muoi-cho-chung-cu
Lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại căn hộ chung cư

Đặc điểm của các căn hộ chung cư là các căn hộ thường liền kề nhau, nhiều căn hộ ở vị trí cao tầng, chịu tác động của môi trường, điều kiện thời tiết nhiều. Do đó khi lựa chọn các sản phẩm cửa lưới chống muỗi, bạn cần lựa chọn những kiểu dáng, chất liệu thích hợp để có hiệu quả tốt nhất.

Về kiểu dáng

Do các căn hộ chung cư, đặc biệt là chung cư mini thường có diện tích nhỏ, vì vậy khi lựa chọn cửa lưới bạn cần chú ý chọn những mẫu có ưu điểm tiết kiệm được diện tích không gian cho ngôi nhà. Để đáp ứng yêu cầu này thì cửa lưới tự cuốn, cửa lưới dạng xếp, dạng lùa là những lựa chọn không nên bỏ qua.

Với cua luoi chong muoi tu cuon, bạn có thể sử dụng để lắp đặt cho cửa sổ. Cửa này có ưu điểm khi không sử dụng (cửa mở), phần lưới sẽ cuốn gọn gàng vào trong hộp cuốn nên rất gọn gàng, không ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Đồng thời đây là sản phẩm được làm bằng chất liệu đẹp, cao cấp đó là lưới sợi thủy tinh và nhôm định hình sơn màu đen, trắng sứ, vân gỗ,… nên rất bền, đẹp tôn thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-van-go-4
cửa lưới chống muỗi dạng vân gỗ

Cũng như vậy, cửa dạng lùa, dạng xếp đều là những mẫu cửa có thể tối ưu được diện tích và mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trang nhã, lịch sự. Những mẫu cửa này phù hợp để lắp cho vị trí cửa đi, cửa ra vào có kích thước lớn hơn.

Về vị trí cửa

Với những căn hộ ở vị trí tầng thấp, bạn có thể sử dụng những mẫu cửa cuốn, cửa xếp. Với những căn hộ ở vị trí cao tầng ( khoảng tầng 15 trở lên) thường có lượng gió mạnh, nhất là những ngày giông, lốc, …gió giật mạnh, lưu lượng gió lớn. Chính vì vậy bạn nên chọn các sản phẩm có độ bền cao. Thích hợp với các vị trí này là cửa lưới chống muỗi dạng lùa, dạng cố định. Đây là các sản phẩm cửa lưới chống muỗi siêu bền. Cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở cũng là sản phẩm bền đẹp. Tuy nhiên sản phẩm này lại yêu cầu có diện tích để mở cửa. Vì vậy, bạn nên nghiên cứu kỹ khi muốn sử dụng sản phẩm này.

Về màu sắc

Đa số các căn hộ chung cư đều được thiết kế với phong cách hiện đại. Hình khối, đường nét, màu sắc đơn giản, không rườm rà. Chủ yếu sử dụng các gam màu trung tính, vì vậy khi lựa chọn cửa lưới bạn có thể chọn cửa có gam màu đen, màu vân gỗ hay trắng sứ,… tùy thuộc vào tông màu chủ đạo của ngôi nhà. Các gam màu này rất dễ phối hợp với nhau nên bạn sẽ không phải quá lo lắng khi lựa chọn màu.

cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon-trang-su-2
cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu trắng sứ

Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi để giải đáp cho quý khách hàng về việc nên chọn cửa lưới chống muỗi loại nào cho căn hộ chung cư. Để có lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia trong ngành cửa lưới. Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế nội thất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi, họ sẽ đưa ra giúp bạn những giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *