Hướng dẫn cách chọn mua lưới chống muỗi, chống côn trùng

Lựa chọn sản phẩm cửa lưới chống muỗi loại nào tốt có ỹ nghĩa rất quan trọng. Vì một bộ cửa lưới tốt không chỉ phát huy tính năng chống muỗi, chống côn trùng mà còn góp phần tạo nên giá trị cho không gian sống của mỗi gia đình, mỗi cơ quan, đơn vị lắp đặt.

Lưới chống muỗi có niên đại vào thế kỷ 19. Và thị trường Mỹ là người đi tiên phong trong lĩnh vực này. Đầu tiên chỉ là loại lưới ‘dây dệt’ cho cửa ra vào và cửa sổ lần đầu tiên được bán trên thị trường. Ngày nay sản phẩm này đã được cải tiến rất nhiều và trở nên khá phổ biến cả ngoài nước và trong nước. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau của nhiều hãng sản xuất. Điều này vừa tạo ra lợi ích cho người tiêu dùng dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm với giá cả cạnh tranh và cũng mang đến thách thức cho khách hàng khi tìm mua cửa lưới chống muỗi loại nào tốt giữa một ma trận các công ty sản xuất, lắp đặt như vậy.

cua-luoi-chong-muoi-dang-co-dinh-1

Dưới đây là những điều bạn cần chú ý khi mua cửa lưới

Lựa chọn chất liệu sản phẩm

Bạn cần chọn loại lưới được làm từ vật liệu nào để có khả năng ngăn muỗi, côn trùng mà vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ của nó. Bạn có thể mua nhôm hoặc lưới sợi thủy tinh, lưới inox 304 sau đó bạn đưa vào  khung có thể được cắt giảm để phù hợp với việc mở cửa. Ngoài ra, các nhà sản xuất hiện nay đều sản xuất các sản phẩm cửa chống muỗi đã hoàn thiện trong khung với nhiều kiểu dáng khác nhau, kích thước tùy thuộc vào cửa của mỗi gia đình vì họ sẽ cho nhân viên đến đo cửa sau đó mới sản xuất. Đây là một giải pháp rất hữu ích và linh hoạt nên chủ nhà có thể yên tâm. Phần còn lại là bạn cần chọn đối tác tin cậy.

Lựa chọn cửa lưới có kiểu dáng phù hợp

Mỗi một vị trí cửa trong nhà bạn thường có thiết kế khác nhau. Và bạn mong muốn vừa ngăn chặn các loại côn trùng xâm nhập vào nhà, mà không gian cũng cần đảm bảo độ thông thoáng và không cản trở tầm nhìn. Lưới chống muỗi chính là sự lựa chọn thông minh của bạn.

Có các loại cửa lưới tự cuốn, cửa lưới dạng xếp, dạng lùa, dạng phích cố định, dạng cánh mở.
Cửa lưới chống muỗi dạng lùa  là lý tưởng cho những cửa có kích thước lớn hơn và được tạo thành từ một số bảng có thể trượt qua phải đóng cửa vào khu vực đó. Nó mở và gần gũi giống như cửa hai lần, do đó rất dễ dàng để hoạt động và rất bền.
Cửa lưới tự cuốn là lựa chọn khác, rất thích hợp cho cửa sổ. Bạn có thể thu lưới vào khi không cần sử dụng. Sản phẩm vừa mang đến sự thông thoáng vừa không cản trở tầm nhìn nhờ chất liệu lưới chống muỗi sợi thủy tinh bền đep. Mẫu cửa này thích hợp để lắp đặt cho cửa sổ. Tuy nhiên bạn cũng không nên lắp ở vị trí lộng gió sẽ làm cho cửa nhanh hỏng hơn.
Cửa lưới chống muỗi dạng xếp đắt tiền hơn và có một lý do cho điều đó là mẫu cửa này làm việc trên một hệ thống con lăn và chất liệu lưới thủy tinh đắt tiền

Lựa chọn thương hiệu tốt

Tại Hà Nội hiện nay, công ty cửa lưới chống muỗi được mọi khách hàng từ hộ gia đình đến các doanh nghiệp, cơ quan, trường học tin tưởng hợp tác đó là cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh. Cửa lưới Hoàng Minh có xuất hiện trên thị trường chỉ vài năm trở lại đây nhưng đã mang lại luồng gió mới cho ngành cửa lưới tại Việt Nam với sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phong cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng tận tâm, chu đáo. Để kiểm chứng điều này, khách hàng có thể so sánh chất lượng sản phẩm và giá cả của Hoàng Minh so với các đợn vị khác trước khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt cửa lưới. Không chỉ có vậy, mọi sản phẩm được cung cấp bởi Hoàng Minh đều được bảo hành lên tới 3 năm.

Với những tiêu chí lựa chọn như trên, chúng tôi tin tưởng rằng bạn đã có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm lưới chống muỗi tốt nhất, phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *